Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

04/07/2015 Eva Air
Salt Lake City là thủ phủ của bang Utah và đồng thời là thánh địa của đạo Mormons. Là một trong những thành phố xinh đẹp bên bờ Tây nước Mỹ, Salt Lake thu hút du khách bởi những thung lũng xanh tươi, những ngọn núi kỳ vĩ,.. bên cạnh đó là sự chào đón thân thiện của những cô gái Mormons xinh đẹp sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị. Đặt ngay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để bắt đầu hành trình khám phá thánh địa Mormons quyến rũ này nhé!

Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Salt Lake City đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Salt Lake City như: Japan Airlines, China Southern Airlines, Korean Air¸ EVA Air, China Airlines, China Eastern Airlines, United Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Salt Lake City, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Salt Lake City cập nhật tại website Evaairvietnam.com:
 

 

 

Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

 

 

Chi tiết đường bay đến Salt Lake City: 

Hành trình từ TP.HCM – Salt Lake City: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 14 chuyến bay mỗi ngày đến Salt Lake City, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Salt Lake City phù hợp. Trong đó, hãng hàng không EVA Air luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Salt Lake City đưa ra chỉ khoảng 857 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Salt Lake City mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay EVA Air luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng EVA Air, quý khách có thể bay đến Salt Lake City cùng hãng hàng không Korean Air với giá vé máy bay đi Salt Lake City đưa ra khoảng 1197 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng Korean Air luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Salt Lake City: Chặng bay đến Salt Lake City được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 19 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Japan Airlines với giá vé máy bay đi Salt Lake City đưa ra chỉ khoảng 865 USD. Hãng bay Japan Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Japan Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Japan Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến Salt Lake City cùng hãng Korean Air với giá vé máy bay đi Salt Lake City đưa ra khoảng 1175 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Japan Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Salt Lake City lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Salt Lake City quá dài thì hãng Korean Air chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá r cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, San Jose, Columbus,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Salt Lake City: 

Đền Mormon

Là một trong những đền thờ lớn nhất và nổi tiếng nhất của giáo phái Mormons (hay còn gọi là Mặc Môn) tại Mỹ. Được hình thành vào năm 1893 với phong cách thiết kế riêng biệt "phong cách Mặc Môn", ngôi đền này trải qua gần 40 năm xây dựng là trùng tu nhiều lần. Đặc biệt, ngôi đền thờ này được vinh dự đặt bức tượng thiên thần Moroni mạ vàng ở đỉnh tháp cao nhất.
 

 

 

Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

 

 

Xung quanh ngôi đền được xây dựng một quảng trường, đó được xem là chốn linh thiêng của đạo Mormon. Khuôn viên của quảng trường được trang hoàng bởi các loại cây xanh và nhiều loại hoa rực rỡ, đồng thời cũng là nơi trưng bày một số di tích lịch sử về đức tin chúa Giêsu.

Mormon Tabernacle

Cũng là nhà thờ mái vòm nổi tiếng, với kiến trúc tuyệt đẹp được làm từ 44 trụ bằng đá cẩm thạch. Nhà thờ này có sức chứa lên đến 7.000 tín đồ, trong đó đã bao gồm cả không gian trống bên trong nhà thờ và cả khu vực ngoài ban công. Được xây dựng vào những năm 1840 với phong cách kiến trúc Canvas Tabernacle ở Nauvoo, Illinois.

State Capitol

Một trụ sở chính của cơ quan lập pháp tiểu bang Utah,đồng thời là nơi đặt văn phòng của Thống đốc, Giám đốc pháp lý cùng các nhân viên khác. Tụ sở này nằm trên đỉnh Capitol Hill, tạo khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra trung tâm thành phố Salt Lake City.
 

 

 

Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

 

 

Được đánh giá là một trong những công trình độc đáo được lấy nguồn lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế cổ điển Hy Lạp, và hàng loạt bài trí độc đáo dựa trên phong cách Corinthian, tất cả sự phối hợp tạo nên một kiến trúc hoàn hảo. Được xây dựng toàn bộ bằng đá cẩm thạch làm toát lên vẻ trang nhã, uy nghi của một trụ sở quốc hội.

This is the Place Heritage Park

Place Heritage Park được xem là một trong những công viên sôi động nhất thành phố. Là nơi tập trung hơn 50 ngôi nhà mang dấu ấn lịch sử cùng vô số các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Đến nơi đây, bạn không nhất thiết phải là người đam mê lịch sử, mà công viên này phù hợp cho mọi lứa tuổi bởi không gian xanh tuyệt vời, những thú tiêu khiển có thể tổ chức tại đây như: cưỡi ngựa, tổ chức dã ngoại, tiệc nướng BBQ, hay chỉ đơn giản là ngồi tán gẫu cùng bạn bè dưới những tán cây thoáng mát.
 

 

 

Giá vé máy bay đi Salt Lake City cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_4

 

 

Joseph Smith Memorial Building

Ngự trị trong Quảng trường Temple, kiến trúc này từng được xem là một khách sạn sang trọng nhất bang Utah. Được hình thành vào năm 1911,  cho đến nay toà nhà này không đơn thuần là một khách sạn mà còn là tổ hợp của 3 nhà hàng sang trọng, đồng thời là một trung tâm tổ chức các sự kiện quan trọng của thành phố với 13 phòng điều phối sự kiện.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi