Giá vé máy bay đi Portland cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

24/06/2015 Eva Air

Là một điểm nhấn nổi bật trong bức tranh về Mỹ, Portland khơi nguồn cảm hứng khám phá bất tận bởi những hoạt động văn hóa, giải trí, âm nhạc và sân khấu. Đặc biệt thành phố Portland còn duyên dáng và luôn tươi đẹp bởi không gian xanh cùng màu sắc rực rỡ của vườn hoa hồng, hoa đỗ quyên cho đến khu vườn cổ điển kiểu Trung Hoa, Nhật Bản. Thành phố còn nhiều hơn nữa những thứ để xem và làm nếu bạn mua cho mình tấm vé máy bay đi Portland mới nhất tại Vietnam Booking.

Giá vé máy bay đi Portland cập nhật mới nhất từ Evaairvietnam.com

Chặng bay từ Việt Nam sang Mỹ hiện được nhiều hãng hàng không khai thai thác như: All Nippon Airways, American Airlines,China Airlines… Tuy nhiên theo kinh nghiệm của một đại lý bán vé máy bay của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước – Vietnam Booking thì EVA Air đang là sự lựa chọn phổ biến cho những ai muốn có một hành trình tiết kiệm. Tham khảo bảng giá các hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Portland, Mỹ mới nhất trong tháng 6 này:

ve-may-ba-di-portland-my

Chi tiết đường bay đến Portland:

– Hành trình từ Hà Nội –  Portland: Có hơn 30 chuyến bay được thực hiện mỗi ngày bay đến Portland, Mỹ mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài vé máy bay EVA Air, thì hãng hàng không American Airlines được nhiều khách hàng lựa chọn với giá vé chỉ từ 647 USD, tương đương với hãng Vietnam Airlines. Với những ai mong muốn có một chuyến đi tiết kiệm thì đây là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài ra, vé máy bay từ Hà Nội đi Portland hãng All Nippon Airways (Nhật Bản) với giá chỉ từ 777 USD, hãng China Airlines (Trung Quốc) là 904 USD.

– Hành trình từ TP.HCM – Portland: Với hơn 40 chuyến bay mỗi ngày đến Portland khi khởi hành từ TP.HCM, bạn hoàn toàn dễ dàng chọn cho mình một lộ trình phù hợp. Trong nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này như Vietnam Airlines, Air China, China Airlines, Korean Air, thì cùng American Airlines nổi bật hơn cả về cả đường bay tốt lẫn giá vé tiết kiệm. Với tần suất nhiều chuyến trên ngày, các dịch vụ tiện ích, vé máy bay hãng American Airlines đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm chuyến bay với hãng United Airlines với giá vé chỉ từ 852 USD, hay Air China chỉ từ 683 USD không chênh lệch quá nhiều so với American Airlines chỉ từ 619 USD. Như vậy, nếu muốn có hành trình bay tiết kiệm và tốt nhất ngoài EVA Air, bạn có thể chọn American Airlines.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Tại phòng vé Vietnam Booking hiện đang có nhiều chương trình mở bán vé máy bay đi Los Angeles, Washington, New York, Atlanta, và nhiều thành phố khác của Mỹ với giá hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking để đặt vé và được hỗ trợ tư vấn cho một hành trình bay như ý:

Những điểm dừng chân thú vị nhất tại Portland:

Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Oregon

Với những du khách mua vé máy bay đi Mỹ dường như không bỏ qua cơ hội một lần ghé thăm bảo tàng Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp Oregon ở Portland. Bảo tàng là một khu phức hợp với một rạp chiếu phim, một trung tâm vũ trụ, một tàu ngầm của Hải quân Mỹ, và nhiều hơn nữa. Trong số các phòng trưng bày, du khách sẽ tìm thấy các hiện vật đầy màu sắc nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và giáo dục cho trẻ em. Ngoài ra, bảo tàng còn thu hút du khách thuộc nhiều lứa tuổi với các chương trình tương tác thuộc các lĩnh vực như năng lượng, môi trường, y tế, hóa học, kỹ thuật và công nghệ.

Giá vé máy bay đi Mỹ mới nhất

Địa chỉ: 1945 SE nước Avenue, Portland

Bảo tàng Nghệ thuật Portland

Bảo tàng Nghệ thuật Portland là bảo tàng lâu đời thứ 7 ở Mỹ. Được thành lập vào năm 1892 và kể từ đó đã tích lũy được một bộ sưu tập đáng kể và đa dạng. Dù với một không gian trưng bày nhỏ, nhưng sự sắp xếp hợp lý, khiến bảo tàng thực sự ấn tượng với du khách gần xa. Điểm nổi bật bao gồm hiện vật về văn hóa thổ dân Mỹ, nghệ thuật đồ họa, nghệ thuật châu Á, nhiếp ảnh và nghệ thuật vùng Tây Bắc Mỹ. Một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất của Bảo tàng Nghệ thuật Portland là Giỏ Vincent Van Gogh với Black Ox. Ngoài ra, một phần của bảo tàng là Trung tâm phim trường Nghệ thuật Tây Bắc Nghệ thuật và nghệ thuật thị giác, Thư viện gia đình.

Đặt vé máy bay đi Portland mới nhất tại Vietnam Booking

Giá vé vào bảo tàng đối với người lớn là 15 USD, 12 USD là cao niên và trẻ em dưới 17 tuổi được miễn phí.

Địa chỉ: 1219 SW Park Ave, Portland

Vườn Nhật Bản Portland

Một khu vườn xinh xắn được sắp xếp một cách hài hòa và tinh tế nằm trên diện tích chỉ 6 mẫu ở Portland chính là khu vườn Nhật Bản. Khu vườn đẹp mang một phong cách đầy nghệ thuật. Không gian sân vườn bao gồm các Vườn hoa, cầu, hồ nước, cây cảnh và nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có một quán trà nghi lễ đầy phong cách. Giá vé: Người lớn 9,50 USD, cao niên và sinh viên 7,75 $, trẻ em từ 6-17 tuổi là 6,75 $.

Địa chỉ: 611 SW Kingston Ave, Portland

Liên hệ ngay đại lý bán vé máy bay EVA Air – Vietnam Booking để có ngay được tấm vé rẻ nhất và được hỗ trợ cho một hành trình thuận lợi. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi