Giá vé máy bay đi Pittsburgh cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

09/07/2015 Eva Air

Pittsburgh là một thành phố xinh đẹp, năng động với đầy đủ các điểm tham quan hấp dẫn và sự kiện sôi động. Mua vé máy bay đi Pittsburgh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi những sự kiện thể thao cuồng nhiệt, thỏa sức đam mê lịch sử, văn hóa và những trải nghiệm ngoài trời bất tận. Và dù bạn ở trung tâm thành phố hay đi xa hơn ở vùng lân cận, cũng sẽ có được những  ngày nghỉ đúng nghĩa.

Giá vé máy bay đi Pittsburgh cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com)

Trong rất nhiều hãng hàng không khai thác hành trình bay từ Việt Nam sang Mỹ, Vietnam Booking sẽ giúp bạn tìm ra được một sự lựa chọn phù hợp nhất. Một số hãng hàng không uy tín khai thác vé máy bay đi Pittsburgh như:  Hơn nữa, từ tháng 7, các hãng đã liên tiếp tung ra giá vé máy bay vô cùng ưu đãi. Khách hàng có nhu cầu, liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để đặt vé hoặc tư vấn cho một sự lựa chọn tốt nhất. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Pittsburgh mới nhất được cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-pittsburgh

Chi tiết đường bay đến Pittsburgh:

Hành trình từ TP.HCM – Pittsburgh: Mỗi ngày được hành trình bay từ TP.HCM đến Pittsburgh được nhiều hãng hàng không khai thác với giá vé và hành trình khác nhau. Trong đó vé máy bay hãng American Airlines là có mức giá ưu đãi hơn cả với giá chỉ từ 746 USD. Tiếp đó và hãng Japan Airlines mở bán với giá chỉ từ 767 USD. Đây cũng chính là hai sự lựa chọn dành cho khách hàng muốn có một hành trình bay tiết kiệm. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn vé máy bay United Airlines hay Etihad Airways  sẽ có được một lộ trình bay ngắn hơn cũng như sử dụng được nhiều dịch vụ tiện ích. Giá vé máy bay tương ứng của hai hãng trên khai thác là 1045 USD, 1097 USD. Như vậy, tùy vào điều kiện và nhu cầu, mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một hành trình phù hợp nhất.

Hành trình từ Hà Nội – Pittsburgh: Hành trình đến Pittsburgh đang được thực hiện bởi hàng chục chuyến bay mỗi ngày, nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong số các hãng hàng không khai thác đường bay này, thì vé máy bay American Airlines được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá vé  vô cùng ưu đãi, chỉ từ 751 USD. Bên cạnh đó, có một số lựa chọn khác, với mức giá cao hơn nhưng có lộ trình bay thuận lợi cũng như đường bay ngắn như: Japan Airlines, Korean Air, Qatar Airways… với giá tương ứng là: 1363 USD, 1538 USD, 1634 USD.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có những chuyến bay tiết kiệm sang Mỹ trong mùa cao điểm, Vietnam Booking tung ra nhiều chương trình hấp dẫn. Đặc biệt là vé máy bay đi San Francisco, Honolulu, Dallas, Washington, New York và nhiều thành phố khác của Mỹ với mức giá cực kỳ ưu đãi. Liên hệ ngay đại lý Vietnam Booking để nhanh chóng có được tấm vé rẻ nhất và được tư vấn cho một hành trình thuận lợi.

Những khám phá bất tận tại Pittsburgh:

Không được biết đến nhiều như các thành phố lớn của Mỹ như New York, San Francisco hay Washington, những Pittsburgh thực sự ấn tượng với hàng triệu du khách mỗi năm. Vậy điều gì thu hút tại thành phố này? Mua ngay vé máy bay đi Mỹ, ghé Pittsburgh, bạn sẽ trả lời cho câu hỏi trên một cách dễ dàng!

Ngắm cảnh từ Mt. Washington

Mt. Washington được nhiều du khách lựa chọn ở Pittsburgh khi là nơi cung cấp một cái nhìn “toàn cảnh” về thành phố và các vùng nông thôn xung quanh. Ban đầu khi được phát hiện thì Mt. Washington chính là một mỏ than vô cùng phát triển và ngày nay, nơi đây thích hợp cho các chuyến khám phá du lịch thú vị.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi Pittsburgh hãng EVA Air

Khám phá Bảo tàng Andy Warhol

Tiếp tục hành trình khám phá Pittsburgh tại Bảo tàng Andy Warhol, một điểm dừng cho bạn những cái nhìn đa chiều về nghệ thuật. Bảo tàng là nơi tập hợp hơn 4.000 tác phẩm nghệ thuật, bao gồm tranh vẽ, bản vẽ, bản in, hình ảnh, phim ảnh, và video, từ các nghệ sĩ trong thành phố Pittsburgh.  Bên cạnh đó, bảo tàng còn trưng bày và lưu trữ nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng nước Mỹ.

Đặt mua vé máy bay đi Pittsburgh mới nhất

Bảo tàng Nghệ thuật & Lịch sử Tự nhiên Carnegie

Bảo tàng Nghệ thuật và Lịch sử tự nhiên Carnegie là một sự kết hợp độc đáo các lĩnh vực quan trọng về một mối thống nhất. Bởi vậy và hành trình khám phá Pittsburgh sẽ không trọn vẹn nếu thiếu Bảo tàng Nghệ thuật & Lịch sử Tự nhiên Carnegie. Đến đây bạn có thể hướng dẫn trẻ em khám phá thế giới xung quanh, thưởng thức một trong các cuộc triển lãm khủng long tốt nhất trên thế giới, đá quý tuyệt đẹp và cả chất khoáng. Ngoài ra, một bộ sưu tập về văn hóa, nghệ thuật phong phú người Mỹ bản địa cũng được tìm thấy ở đây.  Với vô số điều thú vị, bảo tàng thu hút rất nhiều du khách ở mọi lứa tuổi,  và được xếp hạng bởi tạp chí Child với danh hiệu " một trong 10 Viện Bảo Tàng Nghệ thuật tốt nhất cho trẻ em."

Ngoài các địa danh trên, Pittsburgh còn có khu vườn thực vật tuyệt đẹp, Trung tâm khoa học Carnegie – "công viên vui chơi giải trí cho tâm trí" thú vị hay nhà máy Mattress – cơ sở tốt nhất cho nghệ thuật sắp đặt tại Hoa Kỳ. Tất cả đều dành cho bạn, chỉ cần có được tấm vé máy bay EVA Air đi Pittsburgh trong tay. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi