Giá vé máy bay đi Phoenix cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

15/07/2015 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay đi Phoenix, bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa tại thành phố xinh đẹp của Mỹ. Mảnh đất phô bày những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp của các dãy núi cao, công viên duyên dáng và sa mạc rộng lớn. Bên cạnh đó, các bảo tàng, trung tâm mua sắm, phòng trưng bày tại thành phố còn hứa hẹn để bạn có được trải nghiệm cảm xúc khó quên.

Giá vé máy bay đi Phoenix cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Hiện nay có không ít các hãng hàng không khai thác vé máy bay giá rẻ đi Phoenix mới nhất. Do đó để có được tấm vé như ý, bạn nên chọn cho mình một đại lý uy tín. Giới thiệu đến bạn Vietnam Booking –  đại lý chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Đến với Vietnam Booking bạn sẽ được so sánh và tìm ra sự lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn tư vấn và hướng dẫn cho một chuyến bay thuận lợi. Một số hãng hàng không uy tín đang mở bán vé máy bay đi Phoenix mới nhất như: China Southern Airlines, EVA Air, Korean Air… Khách hàng có nhu cầu, liên hệ trực tiếp với đại lý Eva Air Việt Nam đặt vé hoặc biết thêm chi tiết. Dưới đây là bảng giá vé đi Phoenix cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-phoenix

Chi tiết đường bay đến Phoenix:

Hành trình từ TP.HCM – Phoenix: Có hàng chục chuyến bay được thực hiện mỗi ngày từ TP.HCM đi Phoenix, phục vụ nhu cầu nhiều hành khách. Trong số đó, được lựa chọn phổ biến hơn cả chính là vé máy bay Air China với giá chỉ từ 787 USD. Bên canh đó, chênh lệch không là bao chính là vé máy bay của hãng hàng không China Airlines chỉ từ 822 USD. Đây là hai sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có mong muốn được một hành trình tiết kiệm. Ngoài ra, nếu bạn chọn ở một mức giá cao hơn nhưng đổi lại sẽ có một chuyến bay ngắn cũng như tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, thì có vé máy bay đi United Airlines và Korean Air. Mức giá tương ứng của hai hãng hàng không này khai thác là từ 1059 USD và 1199 USD. Ngoài ra, vé máy bay EVA Air chỉ từ 969 USD cũng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dung hòa được lợi ích mà các hãng hàng không trên có được.

Hành trình từ Hà Nội – Phoenix: Hành trình bay từ TP.HCM đến Phoenix được nhiều hãng hàng không có tiếng trên thế giới khai thác với mức giá và hành trình khác nhau. Tiêu biểu trong đó là vé máy bay hãng china Southern Airlines có giá thấp nhất, từ 918 USD. Trong khi đó, nếu có điều kiện tài chính cũng như nhu cầu một chuyến bay ngắn, bạn có thể chọn All Nippon Airways – 1012 USD, EVA Air – 1069 USD hay Korean Air – 1410 USD. Như vậy, tùy điều kiện cũng như mong muốn, bạn có thể liên hệ Vietnam Booking để được so sánh và tư vấn cho một tấm vé như ý.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng, Vietnam Booking mở bán nhiều hành trình với giá ưu đãi từ tháng 7 này. Đặc biệt là những hành trình bay sang Mỹ, cơ hội để các tín đồ du lịch chinh phục vùng đất mới. Cụ thể như: vé máy bay đi Houston, San Francisco, Seattle, Los Angeles, Las Vegas… với giá siêu tiết kiệm. Nhanh tay đón lấy cơ hội vàng mà Vietnam Booking trao tay, để có những chuyến chu du đáng nhớ tại xứ sở cờ hoa.

Những trải nghiệm thú vị tại Phoenix

Khám phá Trung tâm Khoa học Arizona

Trung tâm Khoa học Arizona là nơi thường xuyên diễn ra hàng trăm cuộc triển lãm tương tác trong năm phòng trưng bày, với một chủ đề duy nhất. Ngoài ra, cũng có những cuộc triển lãm đặc trưng, ​​một rạp chiếu IMAX, và trung tâm vũ trụ 200 chỗ ngồi. Đến Trung tâm khoa học bạn còn có dịp nâng cao nhận thức về các vấn đề như sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu thông qua một loạt các chương trình khác nhau.

Giá vé máy bay đi Phoenix mới nhất

Địa chỉ: 600 Phố Đông Washington, Phoenix

Dạo bộ Công viên Papago

Công viên Papago rộng 1.200 ha là một nơi tuyệt vời cho vô số hoạt động ngoài trời thú vị. Bao gồm những con đường mòn đi xe đạp, sân golf, đầm câu cá… Bên cạnh đó, Tọa lạc trong Công viên Papago là Sở thú Phoenix và Vườn thực vật Desert với vô số điều kỳ thú. Với nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ, đến Phoenix đều không bỏ qua những chuyến dã ngoại thú vị tại Công viên Papago.

Khám phá Mỹ cùng vé máy bay đi Phoenix giá rẻ

Địa chỉ: 625 Bắc Galvin Parkway, Phoenix

Sở thú Phoenix

Nằm trong công viên Papago, Vườn thú Phoenix nổi tiếng với loài hổ và đười ươi Sumatra. Hiện nay trong vườn thú có hơn 1.400 loài động vật khác nhau, trong đó có nhiều loài đang bị đe dọa. Bên cạnh đó, Vườn thú trở thành một điểm yêu thích đặc biệt với trẻ em và là nơi cung cấp tất cả các loại chương trình, sự kiện, và các khu vực vui chơi trẻ em.

Địa chỉ: 455 Bắc Galvin Parkway, Phoenix

Ngoài các địa danh hấp dẫn trên, Phoenix còn có lâu đài Tovrea, Sunrise Trail, Cosanti Cosanti, Park South Mountain và nhiều hơn nữa. Nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đi Phoenix tại đại lý Vietnam Booking, và lên kế hoạch chu du cho hè này. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi