Giá vé máy bay đi Philadelphia cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

14/07/2015 Eva Air

Đón lấy cơ hội khám phá thành phố lịch sử, điểm dừng du lịch nức danh của Mỹ cùng vé máy bay đi Philadelphia tại Vietnam Booking. Với một tấm vé máy rẻ, bạn sẽ có dịp trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc khác nhau tại nhiều địa danh hấp dẫn. Bao gồm các viện bảo tàng, phòng trưng bày, công viên và cả quảng trường sôi động. Lên ngay cho mình một kế hoạch khám phá thú vị cho các ngày nghỉ sắp tới.

Giá vé máy bay đi Philadelphia cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Thật tuyệt vời khi hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Philadelphia với lộ trình và giá vé khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi hãng có những lợi thế riêng, phù hợp với từng mong muốn nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần liên hệ với đại lý Vietnam Booking bạn sẽ có được tấm vé như ý. Một số hãng hàng không khai thác chặng bay này như: American Airlines, Qatar Airways, All Nippon Airways…Nếu có nhu cầu, liên hệ ngay đại lý Eva Air Việt Nam để đặt vé và được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Philadelphia mới nhất, được cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-philadelphia-2j

Chi tiết đường bay đến Philadelphia:

Hành trình từ TP.HCM – Philadelphia: Hiện nay có hơn 4 hãng hàng công khai thác rất thành công chặng bay TP.HCM đi Philadelphia về cả lộ trình bay lẫn giá vé. Trong số đó, hãng hàng không American Airlines mở bán với giá chỉ từ 826 USD, một mức giá ưu đãi cho hành trình bay tiết kiệm. Bên cạnh đó, vé máy bay Japan Airlines và Qatar Airways cũng có mức giá tương đương, tương ứng là 834 USD, 838 USD. Như vậy, với các hành khách muốn có một chuyến bay tiết kiệm, thì ba hãng hàng không trên là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, lựa chọn ở mức giá cao hơn, từ 1023 USD là vé máy bay United Airlines của Mỹ, đây lại chính là giải pháp cho một đường bay ngắn, tránh những mệt mỏi đường dài.

Hành trình từ Hà Nội – Philadelphia: Được khai thác bởi nhiều hãng hàng không nổi tiếng khác nhau mỗi ngày, bạn hoàn toàn dễ dàng  lựa chọn cho mình một hành trình như ý. Trong số đó, vé máy bay hãng American Airlines, Qatar Airways là sự lựa chọn phổ biến cho một hành trình tiết kiệm. Giá vé mà hai hãng đưa ra tương ứng là 822 USD, 852 USD.  Ngoài ra, bạn có thể chọn một mức giá cao hơn nhưng đổi lại sẽ là hành trình bay ngắn cũng như có nhiều dịch vụ tiện ích. Cụ thể như, vé máy bay All Nippon Airways từ 1046 USD, Thai Airways từ 1075 USD. Như vậy, tùy từng điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình được hành trình bay phù hợp.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Kể từ tháng 7/2015, tại Vietnam Booking mở bán nhiều chặng bay với giá rất ưu đãi. Nổi bật nhất trong số đó, chính là các hành trình từ Vietnam sang Mỹ như: vé máy bay đi Seattle, Los Angeles, San Francisco, New York … Đây được xem là những cơ hội mà Vietnam Booking trao tay khách hàng. Lên ngay kế hoạch và liên hệ Vietnam Booking để có được những ngày nghỉ năng động.

Khám phá cảnh đẹp Philadelphia

Như một thiên đường cảnh đẹp, Philadelphia sở hữu vô số các địa danh nức danh. Đó là công viên lịch sử Quốc gia Independence, Liberty Bell, Franklin Court, và Independence Hall. Bên cạnh đó, nhiều tòa nhà thế kỷ XVIII cũng được khôi phục lại trông rất đồ sộ. Về phía tây, dọc theo sông Schuylkill, nằm trong công viên Fairmount là một tụ điểm tham quan với nhiều điểm dừng như: Bảo tàng Nghệ thuật Philadelphia và Bảo tàng Rodin và nhiều hơn nữa. Thật dễ dàng khi bạn sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập

Philadelphia được mệnh danh là “quê hương” nước Mỹ, nơi diễn ra sự kiện lịch sử trọng đại, đặc biệt là tại Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập. Tại đây tập trung nhiều địa danh lịch sử như: Independence Hall, Liberty Bell, và Tòa Quốc hội, cùng với nhiều điểm tham quan khác xếp hàng trên đường phố rải sỏi của khu vực cũ này.

Đặt mua vé máy bay đi Philadelphia mới nhất

Trong đó, Independence Hall là nơi từng diễn ra lễ đọc Tuyên ngôn Độc lập vào ngày 04 tháng bảy năm 1776.

 Eastern State Penitentiary

The Eastern State Penitentiary là một nhà tù được xây dựng vào năm 1829 với mục đích cải tạo tội phạm. Vào thời điểm mở cửa, nơi đây được coi là nhà tù đắt nhất với các công nghệ cao của thế giới. Nhà tù đóng cửa  vào năm tham quan như một bảo tàng với các tour du lịch giới thiệu về một quá khứ trong thời chiến ở Mỹ.

Địa chỉ: 2027 Fairmount Avenue, Philadelphia, PA 19.130-2.694, Hoa Kỳ

Society Hill Historic District

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

Society Hill Historic District là một khu phố ấn tượng, thu hút rất đông du khách ở Philadelphia. Khu phố nằm ở phía Nam đường Walnut và phía Đông của quảng trường Washington. Tại đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước một bức tranh về kiến trúc được pha trộn ngẫu nhiên độc đáo. Bao gồm những tòa nhà thế kỷ 18, kho phục hồi, nhà mới, ngôi nhà thuộc địa, và căn hộ. Ngoài ra, các danh lam thắng cảnh tại khu phố này bao gồm Washington Square, Trung tâm văn hóa Ba Lan Mỹ và Nhà thờ Old St. Mary, cùng với Giáo Hội Old Pine Street Presbyterian và Thư viện Pennsylvania.

Ngoài ra, Philadelphia còn nhiều điểm dừng  hấp dẫn khác dành cho bạn khi có vé máy bay EVA Air.

Vé các hãng:

Vé bay đi Philadelphia Vietnam Booking

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi