Giá vé máy bay đi Orange County cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

01/07/2015 Eva Air

Ẩn mình giữa San Diego và Los Angeles ở miền Nam California, Orange County thu hút hàng triệu người yêu biển và đam mê văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Đến với Orange County, bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu đầy cảm hứng tại các thị trấn thanh bình ven biển, chưa hết nơi này còn rất lý tưởng cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần của gia đình tại: Disney Resort, Mission San Juan Capistrano, California Adventure… Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Orange County mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking.

Giá vé máy bay đi Orange County cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Một hành trình tiết kiệm và thuận lợi dành cho bạn khi có tấm vé máy bay đi Orange County mới nhất tại Vietnam Booking. Là một đại lý bán vé máy bay bay của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước, Vietnam Booking sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là giá vé máy bay đi Orange County mới nhất được khai thác từ nhiều hãng hàng không, cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-orange county

Chi tiết đường bay đến Orange County:

Hành trình từ TP.HCM – Orange County: Có hàng chục chuyến bay mỗi ngày được thực hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất đi Orange County. Bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một hành trình bay như ý. Hơn nữa, nếu bạn muốn có một chuyến đi tiết kiệm thì vé máy bay American Airlines là sự lựa chọn hàng đầu với giá vé chỉ từ 1,290 USD. Tiếp đó là hãng hàng không United Airlines với vé từ 1,435 USD và Delta Airlines. Trên đây cũng chính là những hãng hàng không nổi tiếng thế giới về đường bay tốt và chất lượng các dịch vụ tốt.

Hành trình từ Hà Nội Orange County: Hành trình đến Orange County được nhiều hãng hàng không khai thác mỗi ngày mà bạn có thể lựa chọn. Nổi bật trong đó phải kể đến là vé máy bay American Airlines với giá chỉ từ 687 USD. Tiếp đó là vé máy bay hãng All Nippion Airways có giá chỉ từ 1,020 USD, Delta Airlines là 1,693 USD. Và nếu đối với bạn giá cả không thành vấn đề có thể mua vé máy bay United Airlines với giá từ 1,886 USD nhưng có một lộ trình bay ngắn và thuận lợi.  

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Nhằm tạo cơ hội cho khách hàng có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, tại Vietnam Booking đang tung nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Cụ thể là các chặng bay từ Việt Nam sang châu Mỹ và châu Âu. Đặc biệt vé máy bay đi Los Angeles, Dallas, Seattle, Washington… đang được bán với giá ưu đãi. Liên hệ ngay để được vé tốt nhất và được tư vấn cho một hành trình thuận lợi.

Những điểm dừng hấp dẫn ở Orange County:

Có không ít trải nghiệm đang chờ đón bạn tại “Quận Cam”. Từ những hoạt động ngoài trời ở vùng lân cận đến các hành trình khám phá bất tận trong thành phố.

Anaheim thuộc Orange County, được biết đến như là quê hương của “House of Mouse”, và thực sự nổi tiếng thế giới với các công viên giải trí.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Irvine là nơi tập hợp các nhà hàng và cửa hàng mua sắm nổi tiếng của Orange County. Sự hấp dẫn đáng chú ý nhất là Trung tâm Spectrum Irvine, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn không chỉ là các quán ăn và cửa hàng. Mà khu phức hợp giải trí rất tiện nghi như một bánh xe Ferris khổng lồ và cả sân trượt băng.

Bãi biển Newport hớp hồn với vẻ đẹp duyên dáng, những con sóng ngoạn mục, cùng với san sát các khách sạn nhà tiện nghi sang trọng. Một ngày đắm mình trong một spa hoặc dành một chút thời gian trong một cửa hàng phía trước bến cảng cũng khiến bạn thích thú.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Orange County mới nhất

Chưa hết, mua vé máy bay đi Mỹ, ghé Orange County, bạn cũng có thể thưởng thức một chương trình ca nhạc thú vị  tại một trong nhiều nhà hát của quận. Tiêu biểu có thể kể tên như: Chance Theater và Costa Mesa Playhouse. Ngoài ra, Orange County còn có rất nhiều nơi để chụp ảnh về bờ biển, như Crystal Cove State Park ở Laguna Beach. Đừng quên chọn một góc nhìn ở San Clemente Pier để chộp lấy khoảnh khắc tuyệt diệu của hoàng hôn California. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi