Giá vé máy bay đi Oakland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

29/06/2015 Eva Air

Không bỏ lỡ một kỳ nghỉ thú vị, bằng cách sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Oakland mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking.Thành phố hấp dẫn hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm với vô số các địa danh du lịch có màu sắc khác nhau. Từ những viện bảo tàng, công viên, hồ nước đến những món ăn ngon và không khí sôi động trong các lễ hội, sự kiện.

Giá vé máy bay đi Oakland cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com (từ ngày /06/2015)

Hiện tại đường bay đến Oakland đang được nhiều hãng hàng không khai thác với mức vé và lộ trình bay không giống nhau. Tiêu biểu có thể kể tên như American, Delta Air Lines… Khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để đặt vé hoặc biết thêm chi tiết. Dưới đây là bảng giá mới được cập nhật đi Oakland tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-oakland

Chi tiết đường bay đến Oakland:

Hành trình từ TP.HCM – Oakland: Kể từ ngày 29/06/2015, vé máy bay từ TP.HCM đi Oakland được cập nhật liên tục mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện tại đường bay này, mỗi ngày có hàng chục chuyến được thực hiện bởi nhiều hãng hàng không khác nhau. Trong đó, vé máy bay Delta Air Lines đi Oakland được mở bán với giá chỉ từ 792 USD, sự lựa chọn tuyệt vời cho một hành trình tiết kiệm. Ngoài ra chênh lệch không nhiều là vé máy bay American với giá từ 878 USD với lộ trình bay ngắn.

Hành trình từ Hà Nội – Oakland: Hành trình bay đến Oakland đang được một số hãng hàng không khai thác thuận lợi mà bạn có thể lựa chọn. Nếu muốn có một hành trình bay tiết kiệm thì vé máy bay American với giá chỉ từ 734 USD. Trong khi đó, không chênh lệch nhiều là vé máy bay hãng hàng không chỉ từ 769 USD.  Đây sẽ là sự lựa chọn cho một hành trình bay ngắn và thuận lợi. Như vậy tùy vào từng điều kiện hay mong muốn mà bạn có những sự lựa chọn khác nhau.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Tại đại lý bán vé máy bay các hãng hàng không trong và nước ngoài tại Việt Nam – Vietnam Booking, đang có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi. Đặc biệt là đại lý tung bán vé máy bay đi các nước ở châu Âu, châu Mỹ với giá siêu rẻ, cơ hội để bạn có những chuyến du lịch tiết kiệm. Vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles, Washington,  Las Vegas… sẽ giúp bạn ghé thăm các thành phố lớn bậc nhất ở Mỹ với những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay với Vietnam Booking để đặt vé và được tư vấn cho một hành trình thuận lợi.

Những hoạt động khám phá thú vị ở Oakland:

Một vòng hồ Merritt

Hồ Merritt được mệnh danh là “viên ngọc của Oakland”, nơi có khung cảnh xinh đẹp, một điểm du lịch phổ biến. Hồ nước trong xanh nằm ngay tại trung tâm thành phố như tô thêm vẻ duyên dáng cho Oakland. Đến đây, bạn có thể đi bộ xung quanh hồ nước và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh vô cùng lãng mạn.

Đặt vé  máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Khám phá Công viên địa phương

Oakland và vịnh Đông có một sự giàu có tuyệt vời của một dãy công viên đẹp. Trong số này, Công viên Vùng Tilden gây ấn tượng nhất với một khuôn viên rộng và trang trí bắt mắt. Tiếp đó là Công viên Wildcat, Công viên vùng Redwood, và công viên Anthony Chabot Regional cũng rất tuyệt vời. Nếu bạn muốn được tận hưởng một tầm nhìn bao quát về vùng vịnh, cũng như thành phố Oakland, thực hiện ngay chuyến leo núi Diablo đáng nhớ.

Khám phá các Viện Bảo Tàng

Oakland có một số viện bảo tàng tuyệt vời dành cho bạn khi mua được vé máy bay đi Mỹ. Bạn có thể chọn Bảo tàng Oakland của California, Bảo tàng Hàng không Oakland và Pardee Home. Nếu bạn đang ở Berkeley, hãy ghé Bảo tàng Nghệ thuật Berkeley và Pacific Film Archive.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Oakland giá rẻ

Thưởng thức những món ăn ngon

Đến với Oakland, bạn đừng bỏ qua cơ hội chiêu đãi vị giác với những món ăn ngon trong các nhà hàng. Một số sự lựa chọn nổi tiếng như Chez Panisse ở Berkeley và BayWolf – nhà hàng đặc biệt ở Oakland. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức một thực đơn các món ăn ngon dài mà còn được phục vụ như một thượng đế thực sự. Ngoài ra, Chinatown sẽ là nơi bạn có được những món ăn đặc trưng châu Á. Còn với những người sành ăn, nhà hàng Ghetto có rất nhiều món ăn theo phong cách California, và Rockridge. Hoặc khu thực phẩm khác bao gồm Uptown ở Oakland và khu vực Fourth Street ở Berkeley, cũng là những địa chỉ khác dành cho bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi