Giá vé máy bay đi Newark cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

25/06/2015 Eva Air

Newark – thành phố láng giềng của New York được biết đến với một sân bay quốc tế quy mô, nhưng hơn cả đang là một điểm dừng du lịch hấp dẫn. Thành phố thể hiện mình với san sát các địa danh du lịch là các bảo tàng, trung tâm khoa học, công viên, vườn thú, cung thiên văn… Bên cạnh đó, các buổi biểu diễn nhạc kịch, khiêu vũ, chương trình âm nhạc thường xuyên tổ chức tại Hội trường âm nhạc giao hưởng Newark và Trung tâm biểu diễn nghệ thuật New Jersey còn mang lại không khí sôi động cho thành phố.

Vé máy bay đi Newark cập nhật tại Evaairvietnam.com 

Trong tháng 6 này, Vietnam Booking đang cung cấp vé máy bay đi Newark với giá rất ưu đãi từ nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn. Một số hãng nổi bật có thể kể tên như: American Airline, United Airlines, Delta Air Lines…  Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Newark mới nhất, liên hệ ngay đại lý bán vé máy bay EVA Air để được hỗ trợ. Tham khảo bảng giá chi tiết vé máy bay đi Newark đang được cập nhật mới nhất tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-newark

Chi tiết đường bay đến Newark, Mỹ:

Hành trình từ TP.HCM – Newark: Trung bình có hơn 40 chuyến bay mỗi ngày đến Newark khi khởi hành từ TP.HCM. Trong số đó hãng hàng không American Airlines mở bán với giá chỉ từ 732 USD, cơ hội cho một hành trình tiết kiệm. Tiếp đó là hãng hàng không Delta Air Lines có mức giá tương đương, chỉ từ 890 USD. Hoặc không bạn có thể chọn hãng hàng không khác của Mỹ là United Airlines với giá chỉ từ 1,615 USD với một lộ trình bay ngắn. Như vậy, tùy theo nhu cầu cho một hành trình tiết kiệm, hay thời gian ngắn hoặc đường bay thuận lợi mà bạn sẽ có các lựa chọn thích hợp cho mình.

Hành trình từ Hà Nội – Newark: Hành trình bay từ Hà Nội đi Newark hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với tổng số chuyến bay trung bình là 40 chuyến/ngày. Đặc biệt, hãng hàng không American Airlines đang mở bán vé máy bay đi Newark với giá rẻ nhất chỉ từ 737 USD. Cùng với đó, United Airlines cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng với giá vé chỉ từ 895 USD và một đường bay thuận lợi.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hè là khoảng thời gian mọi người có thể tạm gác lại công việc hay học tập và cùng gia đình có những chuyến du lịch khó quên. Hiểu được nhu cầu đó, Vietnam Booking đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân đến khách hàng. Các hành trình bay đến Mỹ, như vé máy bay đi Houston, New York, Los Angeles … đều đang được bán với giá cực kỳ tiết kiệm. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này để có những chuyến du lịch thú vị trong hè này cùng bạn bè người thân.

Những điểm dừng du lịch phổ biến nhất ở Newark

Bảo tàng Newark

Nằm ở quận Downtown, bảo tàng Newark là điểm dừng du lịch phổ biến của nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Bảo tàng có 80 phòng trưng bày  nghệ thuật và khoa học tự nhiên. Các bộ sưu tập bao gồm văn hóa thổ dân Mỹ, nghệ thuật châu Á, châu Phi và đồ tạo tác, cũng như các triển lãm lớn nhất của nghệ thuật Tây Tạng ở Tây bán cầu. Bên cạnh đó, một trung tâm vũ trụ, sở thú nhỏ, khu vườn điêu khắc, cũng được hiện hữu tại đây. Ngoài ra, bên trong bảo tàng còn có một cửa hàng và quán cà phê cùng nhiều chương trình đặc biệt diễn ra quanh năm.

Giá vé máy bay đi Mỹ mới nhất

Công viên Brook

Được thiết kế bởi anh em nhà Olmstead, công viên Brook bao gồm 360 mẫu Anh, sở hữu những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây, bạn có thể lang thang xung quanh một hồ nước và ngắm dòng suối uốn lượn mềm mại hay chiêm ngưỡng đóa hoa anh đào nở rộ. Đặc biệt cứ vào tháng 4 hàng năm, có hàng ngàn người đổ về đây tham dự  Blossom Festival với nhiều hoạt động thú vị.

Đặt mua vé máy bay đi Newark giá rẻ

Bảo tàng Nghệ thuật Montclair

Bảo tàng Nghệ thuật Montclair có trên 15.000 hiện vật trong bộ sưu tập vĩnh cửu, chủ yếu từ các nghệ sĩ Mỹ thế kỷ 18 đến 20 như John Singer Sargent, Edward Hopper, George Segal, Robert Motherwell, Louise Nevelson, Andy Warhol và Margaret Bourke-White. Ngoài ra, bộ sưu tập người Mỹ bản địa bao gồm một số ví dụ đặc biệt về đồ trang sức và rổ rá hay các kiệt tác tân cổ điển Hy Lạp được tìm thấy tại đây.

Newark còn nhiều địa danh hấp dẫn khác như: Vườn Tiểu bang Liberty, thác nước Great, nhà của Hermitage, Trung tâm biểu diễn nghệ thuật New Jersey… chờ đón bạn ghé thăm. Liên hệ đại lý bán vé máy bay EVA Air để có ngay “chiếc chìa khóa” mở ra cánh cửa thiên đường Newark.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi