Giá vé máy bay đi New Orleans cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

10/07/2015 Eva Air

New Orleans, bức tranh đa màu sắc, nguồn cảm hứng bất tận của không ít các tín đồ du lịch ở Mỹ. Mua vé máy bay đi New Orleans, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào một không gian ngập tràn văn hóa, lịch sử, nghệ thuật. Hoạch định ngay cho mình một kế hoạch hoàn hảo với tấm vé máy bay giá rẻ và các điểm dừng du lịch tốt nhất ở New Orleans.

Giá vé máy bay đi New Orleans cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Đường bay từ Việt Nam sang Mỹ hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với hành trình và giá vé không giống nhau. Chính đây là một lợi thế mà bạn có thể so sánh và lựa chọn cho mình được một hành trình như ý. Một số hãng hàng không uy tín khai thác chặng bay này như: American Airlines, Delta Air Lines,… Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi New Orleans mới nhất được cập nhật tại website Evaairvietnam.com. Liên hệ ngay đại lý Eva Air Việt Nam để đặt vé và tư vấn cho một hành trình thuận lợi.

ve-may-bay-di-new-orleans

Chi tiết đường bay đến New Orleans:

Hành trình từ TP.HCM – New Orleans: Vé máy bay từ TP.HCM đi New Orleans hiện nay đang được hàng chục hãng hàng không khai thác với giá vé khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nếu muốn có một chuyến  bay tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn vé máy bay American Airlines với giá chỉ từ 732 USD. Tiếp đó, vé máy bay hãng Delta Air Lines cũng được khai thác với giá chỉ từ 800 USD. Đây chính là hai sự lựa chọn tốt nhất cho một hành trình tiết kiệm. Ngoài ra, nếu muốn có một chuyến bay ngắn hay tận hưởng những dịch vụ tiện ích thì vé máy bay United Airlines với giá chỉ từ 1,155 USD.

Hành trình từ Hà Nội – New OrleansHành trình đến New Orleans  được các hãng khai thác với tổng chuyến bay hơn 30 chuyến mỗi ngày. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một hành trình như ý muốn. Tiêu biểu trong số đó, có hãng hàng không United Airlines mở bán vé máy bay với giá chỉ từ 728 USD. Tiếp đó, giá vé máy bay từ Hà Nội đi New Orleans cũng không chênh lệch là bao với giá vé chỉ từ 737 USD. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn vé máy bay Delta Air Lines với giá chỉ từ 805 USD. Như vậy, 3 hãng hàng không trên đây đều là những sự lựa chọn cho một hành trình bay tiết kiệm. Chưa kể, các hãng hàng không này đều được đánh giá là uy tín trên thế giới.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Tại Vietnam Booking đang có nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng 7 này. Đặc biệt là các chặng bay từ Việt Nam sang Mỹ của nhiều hãng hàng không khác nhau. Cụ thể như vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco, Washington,… có giá rất ưu đãi. Nhanh tay mua vé máy bay đi New Orleans giá rẻ để nắm được cơ hội thực hiện ước mơ chinh phục Mỹ.

Những trải nghiệm thú vị tại New Orleans:

Một thành phố hội tụ đầy đủ mọi vẻ đẹp, sẽ khiến bạn bất ngờ với những trải nghiệm thú vị. Từ những công viên rộng lớn, công trình kiến trúc độc đáo, bảo tàng và nhiều hơn nữa. Mua vé máy bay đi Mỹ, cơ hội khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng của New Orleans thật dễ dàng:

Khám phá Công viên Thành phố

Công viên thành phố New Orleans rộng hơn 1.300 mẫu Anh, nơi tập trung nhiều điểm tham quan ấn tượng. Công viên đã từng bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Katrina vào năm 2005. Khi đó, các điểm tham quan đã bị hư hại rất nhiều bởi lũ lụt. Sau đó, công viên đã được phục hồi nhanh chóng và tiếp tục là lá phổi xanh của thành phố, điểm hẹn cuối tuần của nhiều gia đình. Một số hoạt động ngoài trời thú vị như: đi bộ, chạy bộ, ngắm cảnh, dã ngoại …

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay đi New Orleans giá rẻ

Chiêm ngưỡng Nhà thờ St Louis

Về phía bắc của Quảng trường Jackson là Nhà thờ St Louis, một công trình kiến  trúc mang tính bước ngoặt ở New Orleans. Tòa nhà được xây dựng vào năm 1794, và là một trong nhà thờ lâu đời nhất của Hoa Kỳ. Đức Giáo Hoàng John Paul II đã đến thăm nhà thờ vào năm 1987. Nhà thờ được xây dựng thông qua sự đóng góp của Don Andres Almonester de Roxas, một người Pháp.

Dạo bộ Khu Garden

Khu Garden, một khu dân cư thịnh vượng, nằm về phía Tây Nam của cao tốc Pontchartrain. Đường On First Street, đường Camp, và đường  Prytania có rất nhiều ngôi nhà từ thế kỷ 19 thanh lịch với khu vườn rộng lớn. Để khám phá khu vực này, bạn có thể tham gia một tour du lịch đi bộ.

Vé máy bay đi New Orleans mới nhất tại Vietnam Booking

Điểm hấp dẫn và nổi bật nhất khu Garden chính là những ngôi biệt thự xinh xắn, có rất nhiều cây cối, hoa, và các khu vườn. Đây cũng là nơi tập ở của rất nhiều  nhân vật nổi tiếng. Hầu hết du khách đến để thưởng thức môi trường yên tĩnh và ngắm các công trình kiến trúc cũng như ăn uống mua sắm ở các cửa hàng và quán cà phê tại khu vực này.

Ngoài các địa danh hấp dẫn trên, New Orleans còn nhiều hơn nữa, bao gồm: Audubon Park, Preservation Hall, Bảo tàng Quốc gia Thế chiến II… Nhanh tay sở hữu tấm vé rẻ nhất tại đại lý EVA Air Việt Nam, để có những chuyến phiêu lưu kỳ thú tại New Orleans.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi