Giá vé máy bay đi Minneapolis cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

08/07/2015 Eva Air

Sở hữu tấm vé máy bay đi Minneapolis mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking, ghé thăm một trong những thành phố đáng sống bậc nhất ở Mỹ. Thành phố hội tụ tất thảy các vẻ đẹp, từ những công trình kiến trúc, tuyệt tác nghệ thuật được tạo bởi bàn tay con người đến những thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp do tạo hóa ban tặng. Không những thế, thành phố Minneapolis còn là điểm dừng lý tưởng cho những hoạt động thú vị vào dịp cuối tuần.

Giá vé máy bay đi Minneapolis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Kể từ tháng 7/2015, đường bay từ Việt Nam đến Minneapolis đang được nhiều hãng hàng không khai thác với giá vé và lộ trình bay khác nhau. Và để có sự lựa chọn phù hợp nhất, Vietnam Booking sẽ giúp bạn so sánh và tìm ra đáp án phù hợp nhất. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Minneapolis mới nhất của các hãng hàng không đang khái thác cập nhật tại website Evaairvietnam.com. Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay đại lý Eva Air Việt Nam để có được một tấm vé như ý:

ve-may-bay-di-minneapolis-moi-nhat-3

Chi tiết đường bay đến Minneapolis:

Hành trình từ TP.HCM Minneapolis: Vé máy bay từ TP.HCM đi Minneapolis đang được nhiều hãng hàng không khai thác, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được tấm vé như ý. Nếu muốn có một hành trình bay tiết kiệm, vé máy bay American Airlines là sự lựa chọn tuyệt vời với giá vé chỉ từ 732 USD. Trong khi đó, vé máy bay Delta Air Lines cũng không chênh lệch quá nhiều với giá chỉ từ 885 USD. Như vậy đây chính là hai hãng hàng không có mức giá ưu đãi, cơ hội để bạn có được những chuyến chu du tiết kiệm. Bên cạnh đó, nếu muốn có được trải nghiệm tiện nghi cũng như các dịch vụ chất lượng, vé máy bay China Southern Airlines cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Hãng khai thác vé máy bay từ TP.HCM đi Minneapolis với giá chỉ từ 928 USD.

Hành trình từ Hà Nội – Minneapolis: Hành trình đến Minneapolis đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại Vietnam Booking. Trong đó, vé máy bay American Airlines đưa ra mức giá thấp nhất, chỉ từ 737 USD. Bên cạnh đó, hãng còn khai thác chuyến bay với tần suất lớn, nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Ngoài hãng hàng không American Airlines, bạn có thể chọn Delta Air Lines với giá từ 890 USD hay China Southern Airlines với giá chỉ từ 933 USD. Đây sẽ là những sự lựa chọn thích hợp cho những ai mong muốn có được chuyến bay ngắn và nhiều dịch vụ tiện ích.

Vé máy bay khuyến mãi khác tại Vietnam Booking:

Chào đón hè 2015, Vietnam Booking – đại lý của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, tưng bừng tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đặc biệt trong số đó, đại lý đặc biệt dành tặng khách hàng những hành trình sang Mỹ với giá cực kỳ ưu đãi. Do đó với những ai đang ấp ủ giấc mơ khám phá Mỹ, hoặc du học hay thăm người thân, thì đây được xem là những cơ hội tuyệt vời. Cụ thể như: vé máy bay đi Houston, Dallas, Honolulu, San Francisco, Seattle, Houston, New York… Nhanh tay nắm lấy cơ hội vàng đang được Vietnam Booking trao tay để có cơ hội thực hiện ước mơ chinh phục xứ sở cờ hoa.

Những điểm dừng tham quan du lịch thú vị ở Minneapolis:

Là một thành phố mang vẻ đẹp đa dạng từ các thắng cảnh khác nhau, Minneapolis thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Tại thành phố này, có vô số thứ để xem và làm. Từ những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, bảo tàng kỳ thú và cuộc sống ngập tràn không khí văn hóa nghệ thuật. Để rõ hơn về vẻ đẹp Minneapolis, mua ngay vé máy bay đi Mỹ đang được mở bán với giá ưu đãi tại Vietnam Booking.

Công ty Nhà hát của trẻ em

Công ty Nhà hát của trẻ em ở Minneapolis là một điểm dừng đầy cảm hứng thu hút du khách ở mọi lứa tuổi. Tại đây thường xuyên diễn ra các chương trình giáo dục dựa trên văn học thiếu nhi kinh điển.  Ngoài ra, tại nhà hát còn có rất nhiều chương trình đào tạo nghệ thuật cho thanh niên về nghệ thuật biểu diễn.

Vé máy bay đi Minneapolis, Mỹ giá rẻ nhất

Địa chỉ: 2400 Third Avenue South

Viện Thụy Điển Mỹ

Viện Thụy Điển Mỹ là một cái nhìn thú vị dành cho du khách mua vé máy bay EVA Air ở Minneapolis. Tòa nhà đã chứng minh tầm quan trọng của các di sản Thụy Điển trong thành phố. Viện Thụy Điển Mỹ được thành lập vào năm 1929 bởi Swan J Turnblad và được đặt trong biệt thự Turnblad. Tòa nhà độc đáo, được trang trí và chạm khắc bằng gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gụ và được đặc trưng trong suốt bởi thạch cao, nghệ thuật điêu khắc, trang trí nội thất và trang trí trần nhà. Ngoài ra, tòa nhà còn có nhiều hiện vật, hình ảnh và tư liệu nói về nghệ thuật trang trí, dệt may của Thụy Điển.

Địa chỉ: 2600 Park Avenue, Minneapolis, MN 55.407-1.090, Hoa Kỳ

Vườn điêu khắc Minneapolis

Vườn điêu khắc Minneapolis là nơi hiển thị các tác phẩm điêu khắc của Trung tâm Nghệ thuật Walker trong một không gian xanh đô thị. Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất là Claes Oldenburg của "Spoonbridge và Cherry". Ngoài các tác phẩm điêu khắc, công viên còn có viện Cowles, Đài tưởng niệm Arbor Alene Grossman và cả một khu vườn hoa khoe sắc.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Minneapolis tại Vietnam Booking

Trung tâm Nghệ thuật Walker

Với những ai yêu thích nghệ thuật, Trung tâm Nghệ thuật Walker sẽ là điểm dừng tuyệt vời. Tại đây trưng bày và lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Trung tâm được xây dựng vào năm 1971 và mở rộng quy mô hơn vào năm 2005, với rất nhiều phòng trưng bày triển lãm, nhà hát, rạp chiếu phim, phòng chờ, sân thượng, và cơ sở ăn uống.

Địa chỉ: 1750 Đại lộ Hennepin

Vé Máy Bay Khuyến Mãi