Giá vé máy bay đi Memphis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

03/07/2015 Eva Air
Không bí ẩn bí như Memphis của Ai Cập hay hào nhoáng như New York, thành phố Memphis của Mỹ mang trong mình vẻ đẹp duyên dáng và sôi động từ văn hoá âm nhạc tuyệt vời. Với những dãy phố trải dài các quán bar, các trung tâm giải trí rộng lớn,.. Memphis hứa hẹn một kỳ nghỉ thú vị cho bạn và gia đình. Hãy bắt đầu hành trình với vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking để có một chuyến đi tiết kiệm và thuận lợi nhé!

Giá vé máy bay đi Memphis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Memphis đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Memphis như: United Airlines, American Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific Airways, All Nippon Airways,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Memphis, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Memphis cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Memphis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Memphis: 

Hành trình từ TP.HCM – Memphis: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 21 chuyến bay mỗi ngày đến Memphis, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Memphis phù hợp. Trong đó, hãng hàng không United Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Memphis đưa ra chỉ khoảng 985 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Memphis mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay United Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng United Airlines, quý khách có thể bay đến Memphis cùng hãng hàng không American Airlines với giá vé máy bay đi Memphis đưa ra khoảng 1448 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng American Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Memphis: Chặng bay đến Memphis được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 18 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không American Airlines với giá vé máy bay đi Memphis đưa ra chỉ khoảng 820 USD. Hãng bay American Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay American Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay American Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến Memphis cùng hãng All Nippon Airways với giá vé máy bay đi Memphis đưa ra khoảng 1408 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng American Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Memphis lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Memphis quá dài thì hãng All Nippon Airways chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, Washington, Atlanta,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Memphis: 

Sông Mississippi

Là con sông dài thứ 2 và có trữ lượng nước lớn nhất nước tại Mỹ, dòng sông Mississippi được xem như là biên giới miền Tây của thành phố Memphis và đó chính là lý do mà cái tên "thành phố sông" được đặt cho Memphis. Bên cạnh dòng sông là một công viên trải dài khoảng 5 km, nó tạo ra một điểm lý tưởng để bạn và gia đình tổ chức những buổi dã ngoại thú vị. Những hoạt động ngoài trời hấp dẫn, những chuyến du ngoạn trên thuyền, hay những cuộc thi đua chèo thuyền gay cấn đang chờ đón bạn khám phá.
 
Giá vé máy bay đi Memphis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

Phố Beale 

Beale chắc hẳn là con phố sôi động nhất tại Memphis, là nơi tập trung hơn 25 câu lạc bộ và hàng loạt các trung tâm mua sắm nhộn nhịp. Cho dù bạn muốn tìm kiếm những món đồ thời trang cao cấp, những món quà lưu niệm độc đáo, hay chỉ đơn giản là thưởng thức ẩm thực và ngắm cảnh thì đây là một nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm tất cả.

Bảo tàng Pink Palace

Để khởi đầu hành trình khám phá lịch sử thành phố Memphis, bạn hãy bắt đầu với Bảo tàng Pink Palace. Là bảo tàng lịch sử lớn nhất khu vực đông nam nước Mỹ, nơi đây thường trưng bày hàng loạt bộ sưu tập độc đáo về lịch sử phát triển của nước Mỹ, khu vực và cả quốc tế.

Bảo tàng Dân quyền quốc gia

Chính là nơi lưu trữ những dấu tích và hiện vật liên quan đến các cuộc đấu tranh đòi dân quyền tại nước Mỹ. Bảo tàng này bảo tồn từ các sơ sở dữ liệu mật, các bức tượng điêu khắc để mô tả lại các phong trào đòi dân quyền vào năm 1968 khi tiến sĩ Martin Luther King bị ám sát.
 
Giá vé máy bay đi Memphis cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

Peabody Ducks

Peabody Ducks là một khách sạn sang trọng và có thể nói là xa xỉ nhất ngự trị tại khu thương mại Memphis. Nổi tiếng thế giới với "Peabody Ducks" sống trên tầng thượng của khách sạn này. Vịt Peabody được đánh giá là một trong những thú vui tham quan được ưa chuộng nhất tại Memphis. Mỗi buổi sáng, có 5 chú vịt sẽ tiến vào đài phun nước được dựng tại sảnh lớn của khách sạn Peabody để tạo ra bầu không khí sôi động. Vào buổi tối, những con vịt này quay trở về lại sân thượng. Điều này như một truyền thống lạ thường của Memphis tồn tại từ năm 1932. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi