Giá vé máy bay đi Louisville cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

25/06/2015 Eva Air
Được hình thành vào năm 1778 thuộc tiểu bang Kentucky, Louisville từng là một cảng trung chuyển nội địa nổi tiếng vào những năm của thế kỷ 19. Ngày nay, thành phố này được biết đến với các điểm du lịch nổi tiếng như Speed Art Museum, Trung tâm Ali Muhammad, Cave Hill Cemetery,.. cùng nhiều hoạt động thú vị như hội thi đua ngựa tốt nhất nước Mỹ. Đặt vé máy bay đi Louisville giá rẻ tại Vietnam Booking để khám phá thành phố quyến rũ này một cách tiết kiệm nhất nhé! 

Giá vé máy bay đi Louisville cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Louisville đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Louisville như: All Nippon Airways, Japan Airlines, Asiana Airlines, Eva Air, Korean Air, American Airlines, Cathay Pacific Airways,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Louisville, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Louisville cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Louisville cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Louisville:

Hành trình từ TP.HCM – Louisville: Mỗi ngày có hơn 40 chuyến bay được khai thác đến Louisville, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng Cathay Pacific Airways luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Louisville đưa ra chỉ khoảng 969 USD. Với tần suất chuyến bay đến Louisville rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng Cathay Pacific Airways luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng Cathay Pacific Airways, quý khách có thể tham khảo hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Louisville đưa ra khoảng 1358 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Asiana Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Louisville: Hành trình đến Louisville được các hãng bay Nổi tiếng khai thác hơn 35 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng All Nippon Airways với giá vé máy bay đi Louisville đưa ra chỉ khoảng 1045 USD. Hãng All Nippon Airways khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng All Nippon Airways luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng All Nippon Airways, quý khách có thể thử bay cùng hãng American Airlines với giá vé máy bay đi Louisville đưa ra khoảng 1455 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng All Nippon Airways nhưng tổng thời gian bay đến Louisville lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng American Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi San Francisco, Honolulu, Austin,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Louisville: 

Speed Art Museum

Được xây dựng vào năm 1927, Speed Art Museum trải qua sự thay đổi lớn vào năm 2013 với những chỉnh sửa bổ sung khá quan trọng. Là bảo tàng nổi tiếng nhất trong thành phố,nó sở hữu những bộ sưu tập lớn về tác phẩm hội hoạ Hà Lan và những cổ vật vùng Flemish tồn tại từ thế kỷ 17, những tác phẩm nghệ thuật Pháp từ thế kỷ 18, hàng loạt thảm trang trí thời Phục hưng và Baroque, và vô số tác phẩm điêu khắc độc đáo Mỹ.

 

 

 

 
Giá vé máy bay đi Louisville cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_1

Trung tâm Ali Muhammad

Trung tâm Muhammad Ali là nơi tổ chức những hoạt động văn hoá và giáo dục quốc tế dựa trên những lý tưởng võ sĩ quyền anh huyền thoại Muhammad Ali. Hiện tại trung tâm sở hữu những hiện vật quyến rũ từ những năm thế kỷ 19 và các thiết bị truyền thông đa phương tiện cùng nhiều màn hình chiếu phim tương tác quyền anh, trong đó có 2 phòng trưng bày triển lãm, một số phòng để tổ chức sự kiện và nhiều hơn thế để bạn khám phá với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ.

 

 

 

Cave Hill Cemetery

Giá vé máy bay đi Louisville cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 
Cave Hill Cemetery được xây dựng từ năm 1848, nơi đây không những là một nghĩa trang thông thường mà còn là một vườn thực vật với hơn 280 loài cây nhãn đặc trưng của thành phố. Cave Hill Cemetery còn thiết kế nhiều phong cảnh đẹp với ghế đá, hồ nước và cả đài phun nước. Nơi đây có thể là một điểm thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè tháng 6 này.

 

 

 

Bảo tàng Lịch sử Frazier

Bảo tàng Lịch sử Frazier kết hợp với Bảo tàng Vũ khí Hoàng gia trở thành một trung tâm lưu trữ đầy đủ các loại vũ khí, áo giáp và hàng loạt hiện vật lịch sử liên quan. Trong đó có những hiện vật đáng quan tâm được trưng bày như: thanh kiếm nghi lễ lập quốc của Josiah Bartlett, cánh cung tuyệt đẹp của chiến binh Apache Geronimo, kinh thánh gia đình của Daniel Boone và cả cây súng ngắn huyền thoại của Tướng George Armstrong Custer.

 

 

 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi