Giá vé máy bay đi Jackson cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

27/06/2015 Eva Air

Do có vị trí đắc địa, gần công viên quốc gia Yellowstone và Grand Teton, Jackson vẫy gọi những người đam mê các hoạt động du lịch ngoài trời. Và đã có rất nhiều người mua vé máy bay đi Jackson hiểu rằng, thành phố này còn có vô số thứ để xem và không ít việc để làm. Còn bạn, hãy hoạch định ngay cho mình cùng bạn bè người thân có những ngày nghỉ trọn vẹn, vén mở bức tranh du lịch bí ẩn tại thành phố Jackson.

Giá vé máy bay đi Jackson cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Đường bay từ Việt Nam đến Jackson hiện đang được mở bán tại Vietnam Booking với giá siêu tiết kiệm từ tháng 6 này. Là một chặng bay phổ biến nên có rất nhiều hãng hàng không hiện đang khai thác với mức giá và hành trình khác nhau cho bạn lựa chọn. Tiêu biểu có thể kể tên như: Korean Air, Asiana Airlines, Japan Airlines, American, Air France… Khách hàng có nhu cầu, liên hệ ngay đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Jackson mới nhất đang được cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-jackson-my

Chi tiết chặng bay đến Jackson:

Hành trình từ Hà NộiJackson: Hàng ngày có hàng chục chuyến bay được thực hiện đến thành phố Jackson, nên bạn dễ dàng có thể lựa chọn được cho mình một hành trình phù hợp. Nổi bật nhất chính là hãng hàng không Asiana Airlines với giá chỉ từ 754 USD và Korean Air với giá chỉ từ 747 USD. Đây chính là hai sự lựa chọn để bạn có được một hành trình tiết kiệm. Tiếp đó là hãng hàng không American Airlines (990 USD) Japan Airlines (768 USD), Air France (2,684 USD), những sự lựa chọn mà bạn sẽ có được chặng bay ngắn, thời gian di chuyển ít hơn.

Hành trình từ TP.HCMJackson: Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có được tấm vé máy bay từ TP.HCM đi Jackson như ý. Trong đó, hãng hàng không American hiện đang có mức giá thấp nhất, chỉ từ 745 USD. Tương đương với đó là hãng hàng không Asiana Airlines với giá vé máy bay chỉ từ 749 USD, Japan Airlines chỉ từ 772 USD. Ngoài ra, Air China hay United Airlines cũng là những sự lựa chọn cho các hành trình bay ngắn.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Tại Vietnam Booking – đại lý bán vé máy bay của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Đặc biệt là các chuyến bay đến nhiều nước châu Á và châu Mỹ. Trong số đó, vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco, Washington … được mở bán với giá ưu đãi từ tháng 6 này.  

Jackson và những thắng cảnh du lịch hấp dẫn:

Thời gian tốt nhất để ghé thăm Jackson là tháng Tư, tháng Năm, tháng Chín và tháng Mười. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ vào khoảng thời gian này đến Jackson, bạn sẽ có một chuyến khám phá thuận lợi. Dưới đây sẽ là những địa danh du lịch hấp dẫn dành cho bạn tại Jackson:

Jackson Hole Mountain Resort

Chiếm một diện tích lớn của Teton Village, ở góc phía Tây Bắc của thung lũng, Jackson Hole Mountain Resort là một điểm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ. Trong số rất nhiều khu nghỉ dưỡng trong thung lũng, khách sạn này tự hào với sự hiện đại và tiện nghi. Tuy nhiên, lý do chính thu hút du khách là các hoạt động ngoài trời thú vị ở đây, đặc biệt là trượt tuyết. Với những người đến đây, họ đều nói rằng, Jackson Hole Mountain Resort có khu trượt tuyết tốt nhất trong nước.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Mỹ hãng EVA Air

Trượt tuyết không phải là hoạt động duy nhất ở đây khi bạn có thể dành các buổi tối thưởng thức đi xe ngựa kéo. Trong suốt mùa hè, các khu nghỉ mát cung cấp du khách nhiều cơ hội để đi bộ và đạp xe leo núi.

Công viên quốc gia Grand Teton

Tự hào với một diện tích khổng lồ 310.000 mẫu đất, có đỉnh núi phủ tuyết trắng cùng những cánh rừng xanh tươi và hồ nước trong vắt, Vườn quốc gia Grand Teton là điểm nhấn du lịch tuyệt vời tại Jackson. Những ngọn núi tuyệt đẹp là nơi mà du mục Paleo-Ấn Độ đã dành cả mùa hè nuôi thú lấy lông cách đây gần 11.000 năm. Bây giờ, Vườn quốc gia Grand Teton là một điểm dừng du lịch tự nhiên, một khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã.

Đặt mua vé máy bay đi Jackson, Mỹ mới nhất

Công viên quốc gia Grand Teton cách khoảng 26 dặm về phía Bắc của Jackson và khoảng 52 dặm về phía Nam của Yellowstone. Công viên mở cửa đón du khách trong suốt cả năm. Bạn sẽ phải trả một khoản phí để vào trong – 20 USD.

Ngoài ra, Jackson Hole Playhouse, Bảo tàng Quốc gia Nghệ thuật Động vật hoang dã… cùng là những điểm dừng thú vị dành cho bạn khi có vé máy bay EVA Air đi Jackson trong tay. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi