Giá vé máy bay đi Honolulu cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

27/06/2015 Eva Air
Ghé thăm thiên đường biển Hawaii với vé máy bay đi Honolulu, bạn sẽ có dịp trải nghiệm kỳ nghỉ tại vùng đất ngập tràn sắc màu của cầu vồng. Không những mê hoặc du khách bởi những bờ biển dài xinh đẹp, mà Honolulu còn tự hào với danh hiệu "xứ sở cầu vồng". Là nơi xuất hiện cầu vồng nhiều nhất trên thế giới, Honolulu hứa hẹn một chuyến du lịch đầy trải nghiệm độc đáo cho bạn.

Giá vé máy bay đi Honolulu cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Honolulu đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Honolulu như: All Nippon Airways, China Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, Vietnam Airlines, Japan Airlines, American Airlines, United Airlines, Philippine Airlines, Air China,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Honolulu, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Honolulu cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Honolulu cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Honolulu: 

Hành trình từ TP.HCM – Honolulu: Mỗi ngày có hơn 36 chuyến bay được khai thác đến Honolulu, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng Vietnam Airlines luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Honolulu đưa ra chỉ khoảng 644 USD. Với tần suất chuyến bay đến Honolulu rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng Vietnam Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể tham khảo hãng Asiana Airlines với giá vé máy bay đi Honolulu đưa ra khoảng 880 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Asiana Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Honolulu: Hành trình đến Honolulu được các hãng bay nổi tiếng khai thác hơn 30 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng All Nippon Airways với giá vé máy bay đi Honolulu đưa ra chỉ khoảng 768 USD. Hãng All Nippon Airways khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng All Nippon Airways luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng All Nippon Airways, quý khách có thể thử bay cùng hãng American Airlines với giá vé máy bay đi Honolulu đưa ra khoảng 1209 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng All Nippon Airways nhưng tổng thời gian bay đến Honolulu lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng American Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Seattle, Portland, Chicago,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Du lịch với vé máy bay đi Honolulu

Trong hành trình khám phá Honolulu, bạn sẽ được hoà mình vào không gian lãng mạn và ngọt ngào với những bãi cát vàng lấp lánh dưới ánh nắng, một dòng nước màu xanh ngọc, thấp thoáng là những tay lướt sóng chuyên nghiệp, hàng chục chiếc du thuyền sang trọng tô điểm cho thiên đường biển thêm quyến rũ.
 
Giá vé máy bay đi Honolulu cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com _2
 
Bên cạnh việc tham gia các hoạt động biển thú vị như lướt sóng, chèo thuyền, bơi lội, ngắm san hô hay câu cá,..bạn cũng có thể bắt đầu một hành trình khám phá nghệ thuật trong thành phố với những bảo tàng lịch sử độc đáo, chiêm ngưỡng vịnh Hanauma, hốc đá Blow Hole, núi Pali kỳ vĩ hoặc khám phá lịch sử hùng hồn của Trân Châu Cảng qua một tour du lịch hướng dẫn.
 
Ghé thăm USS Arizona Memorial – một đài tưởng niệm được dựng lên nhằm tưởng niệm những lính thủy Mỹ đã thiệt mạng khi bị máy bay Nhật bản tấn công vào ngày 7/12/1941 và bên cạnh là viện bảo tàng cất giữ những tàn tích đánh dấu lịch sử của trận chiến khốc liệt này như: xác chiến hạm Arizona, những kỷ vật chiến sỹ, tất cả sẽ gợi lên nhiều điều đáng suy ngẫm cho du khách.
 
Giá vé máy bay đi Honolulu cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3
 
Ngoài ra, một chuyến đi đến bảo tàng Bishop chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về quá trình phát triển của thành phố, hàng loạt hiện vật sẽ minh chứng cụ thể cho quá trình nổ lực phát triển lên một thành phố hiện đại như bây giờ, cùng rất nhiều tác phẩm của những hoạ sỹ lừng danh như: Gauguin, Picasso, Van Gogh,… thì bảo tàng này cũng là một nơi lý tưởng để tiếp nối chuyến khám phá nghệ thuật và văn hoá bản địa của bạn.
 
vé máy bay đi Mỹ sẽ còn đưa bạn đến với bãi biển Waikiki, được mệnh danh là bãi biển tự nhiên đẹp nhất Hawaii, những khung cảnh biển tươi đẹp với cát trắng, biển xanh, xen lẫn những cây cọ cao ngút,., bãi biển này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn với không gian thiên nhiên mà nó cung cấp.
 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi