Giá vé máy bay đi Des Moines cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

06/07/2015 Eva Air

Bằng cách sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Des Moines mới nhất tại Vietnam Booking, bạn sẽ có những ngày nghỉ tuyệt vời tại thành phố nhiều màu sắc của Mỹ. Des Moines thành phố hút hồn bất cứ ai với một nền nghệ thuật tầm cỡ, các món ăn đẳng cấp và các khu mua sắm cao cấp cùng hệ thống tàu điện ngầm hiện đại.

Giá vé máy bay đi Des Moines cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Là một trong nhiều lựa chọn của khách hàng trong hành trình bay đến Mỹ, vé máy bay đi Des Moines hiện đang được nhiều hãng hàng không khai thác với hành trình và mức giá khác nhau. Do đó, đây chính là lợi thế mà bạn có thể so sánh để tìm cho mình được tấm vé phù hợp nhất. một số hãng hàng không khai thác chặng bay này trong tháng 7 như: All Nippon Airways, United Airlines,Japan Airlines, Asiana Airlines, American Airlines, Cathay Pacific Airways…Và nếu khách hàng có nhu cầu mua vé hay được tư vấn cho một hành trình thuận lợi, có thể liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ. Bảng giá vé đi Des Moines tham khảo mới nhất được cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-des-moines

ve-may-bay-di-des-moines-1

Chi tiết đường bay đến Des Moines:

Hành trình từ TP.HCM – Des Moines: Là một trong những điểm du lịch phổ biến ở Mỹ, vé máy bay từ TP.HCM đi Des Moines đang được nhiều hãng hàng không khai thác trong tháng 7 này. Tiêu biểu, trong đó, vé máy bay Japan Airlines được lựa chọn hơn cả, cơ hội có một hành trình tiết kiệm với giá chỉ từ 834 USD.Tiếp đó là vé máy bay của hãng hàng không United Airlines và All Nippon Airways với mức giá tương đương, tương ứng là 1,139 USD, 1,145 USD. Hoặc một sự lựa chọn khác cho chất lượng chuyến bay qua các dịch vụ tiện ích và đường bay ngắn là vé máy bay Cathay Pacific với giá chỉ từ 1,347 USD. Được biết đây cũng chính là hãng hàng không trong nhiều năm liền nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới.

Hành trình từ Hà Nội – Des Moines: Chặng bay đến Des Moines từ Hà Nội đang được nhiều hãng hàng không uy tín trên thế giới khai thác với tần suất lớn. Nổi bật nhất trong đó chính là hãng Japan Airlines của Nhật Bản, mở bán với giá chỉ từ 830 USD. Với mức giá này, vé máy bay Japan Airlines là sự lựa chọn tuyệt vời với bất cứ ai muốn có một hành trình tiết kiệm. Ngoài ra, All Nippon Airways cũng mở bán giá vé chỉ từ 1,161 USD. Một số lựa chọn khác cho lộ trình bay ngắn hơn mà bạn có thể lựa chọn như: Asiana Airlines, American Airlines, Cathay Pacific Airways.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Kể từ tháng 7/2015, vé máy bay đi Mỹ được Vietnam Booking mở bán với giá ưu đãi. Cụ thể là vé máy bay đi Los Angeles, San Francisco, Washington…với giá rất ưu đãi. Đây được xem là cơ hội cho những ai đang ấp ủ giấc mơ chinh phục Mỹ với một hành trình tiết kiệm. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay rẻ nhất và được hỗ trợ tư vấn tại Vietnam Booking.

Những điểm dừng chân du lịch hấp dẫn ở Des Moines 

Tòa nhà Capitol

Tòa nhà Capitol ở Des Moines được xây dựng giữa năm 1871 và 1886, thu hút ánh nhìn bởi kiến trúc độc đáo. Một tour du lịch tại Tòa nhà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt màu sắc của đá cẩm thạch, các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất bằng đá và gỗ chạm khắc tinh xảo. Bên cạnh đó, mái vòm bằng đồng phủ trên mỗi góc của tòa nhà cùng với những chiếc đèn lồng vàng cả bốn mái vòm khiến tòa nhà trông thật duyên dáng. Tranh, tượng, và một bộ sưu tập của lá cờ chiến tranh được trưng bày bên trong tòa nhà.

Giá vé máy bay giá rẻ đi Des Moines tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 1007 East Grand Avenue

Trung tâm Botanical Greater Des Moines

Trung tâm Botanical Greater Des Moines là một điểm dừng tuyệt vời của các du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Trung tâm là nơi bảo tồn các loại động vật khác nhau và cả những loại thực vật bao gồm bộ sưu tập cây cảnh, hoa lan và cây nhiệt đới khác. Ngoài ra, những khu vườn ngoài trời cũng rất ấn tượng khi sở hữu cảnh sắc thay đổi theo mùa.

Địa chỉ: 909 Robert D. Ray Drive, Des Moines, IA 50.316-2.854, Hoa Kỳ

Trung tâm Nghệ thuật Des Moines

Trung tâm Nghệ thuật Des Moines sở hữu một bộ sưu tập đầy ấn tượng về nghệ thuật hiện đại và đương đại thế kỷ 21. Bên cạnh đó là  các cuộc triển lãm đặc sắc về nền văn hóa trên thế giới, giới thiệu một loạt các chủ đề khác nhau.

Địa chỉ: 4700 Grand Avenue, Des Moines, IA 50.312-2.002, Hoa Kỳ

Sở thú

Một trong những điểm dừng tuyệt vời cho ngày cuối tuần của các gia đình chính là sở thú ở Des Moines. Đây chính là ngôi nhà chung của hàng trăm loại động vật kỳ lạ, từ những chú mèo lớn đến sư tử biển.  Một số loại động vật khác thu hút những cuộc tương tác như: hươu cao cổ, đà điểu, chim, con lười…

Đặt mua vé máy bay đi Des Moines mới nhất tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 7401 SW 9th Street, Des Moines, IA 50.315, Hoa Kỳ

Trung tâm Khoa học Iowa

Vé máy bay EVA Air đi Des Moines sẽ đưa bạn đến với một địa danh thú vị của thành phố, chính là Trung tâm khoa học Lowa. Nơi có các cuộc triển lãm thực hành bao gồm về khoa học vật lý, sự sống, vũ trụ và nhiều hơn nữa. Trong bảo tàng còn có một Nhà hát IMAX Dome.

Triển lãm tương tác và các chương trình giáo dục trực tiếp cung cấp cơ hội cho du khách có thể khám phá thế giới khoa học tuyệt vời. Trung tâm được thiết kế cho tất cả các lứa tuổi và đặc biệt là giải trí cho trẻ em.

Địa chỉ: 401 W Martin Luther King Jr Parkway, Des Moines, IA 50.309, Hoa Kỳ

Vé Máy Bay Khuyến Mãi