Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

23/06/2015 Eva Air

Bằng cách sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Dayton giá rẻ hãng EVA Air bạn sẽ có cơ hội đặt chân lên mảnh đất là "Nơi sinh của Hàng không". Thành phố là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu về ngành hàng không thế giới. Bên cạnh đó, với một không gian ngập tràn văn hóa, nghệ thuật cùng những thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Dayton hứa hẹn “chiêu đãi” trọn vẹn giác quan của bất cứ ai.

Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện nay, vé máy bay đi Dayton và nhiều thành phố khác của Mỹ đang được Vietnam Booking cập nhật mới nhất. Trong đó, ngoài EVA Air còn có các hãng hàng không như: All Nippon Airways, Asiana Airlines, American Airlines… được xem là có hành trình bay thuận lợi và giá vé ưu đãi. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây và lựa chọn cho mình một lộ trình bay phù hợp.

ve-may-bay-di-dayton-my-4

Nội dung hành trình bay đến Dayton:

– Khởi hành từ Hà Nội đi Dayton, hiện có hàng chục chuyến bay được thực hiện trong ngày từ các hãng hàng không khác nhau. Trong số đó, hãng hàng không EVA Air được xem là sự lựa chọn phổ biến hơn cả bởi giá vé ưu đãi và đường bay tốt.  Hoặc không bạn có thể lựa chọn hãng Japan Airlines với giá chỉ từ 830 USD. Đây được xem là mức giá ưu đãi hơn so với hãng All Nippon Airways – 1,161 USD, hãng Asiana Airlines – 1,366 USD, American Airlines – 1,457 USD. 

– Vé máy bay từ TP.HCM đi Dayton cũng đang được khai thác từ nhiều hãng hàng không, mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn phù hợp. Và hãng hàng không EVA Air mở bán với giá ưu đãi hơn rất nhiều so với Japan Airlines – 834 USD, All Nippon Airways – 1,145 USD, Asiana Airlines – 1,360 USD.  Như vậy nếu bạn muốn có một hành trình bay tiết kiệm thì vé máy bay EVA Air được xem là “ứng cử viên sáng giá”.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Vietnam Booking là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không trong và ngoài nước, người bạn tin cậy của nhiều khách hàng. Và để đáp lại sự tin yêu đó, Vietnam Booking tung nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt là là các chặng bay sang Mỹ như vé máy bay đi New YorkWashington, San Francisco… Hơn nữa, với lợi thế là đại lý của nhiều hãng hàng không, Vietnam Booking sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Chu du khắp Dayton với vé máy bay EVA Air mới nhất

Dayton, nằm một nửa giữa Cincinnati và Columbus, Ohio. Thành phố luôn là nguồn cảm hứng bất tận của nhiều du khách bởi các thắng cảnh du lịch nổi bật. Là thành phố không lớn, không nhỏ, Dayton cỡ trung nhưng lại có tất thảy mọi thứ. Chỉ cần có vé máy bay đi Mỹ, hãng EVA Air, Dayton chắc chắn sẽ là một nơi nghỉ ngơi cuối tuần tuyệt vời.

Công viên Lịch sử hàng không:

Công viên Lịch sử Hàng không Dayton là  nơi sở hữu một bộ sưu tập phản ánh một cách rõ nét về lịch sử hàng không trên thế giới. Đặc biệt là  chiếc máy bay chạy bằng động cơ đầu tiên được phát minh bởi anh em nhà Wright là: Wilbur Wright và Paul Laurence Dunbar.

Mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnam Booking

Viện Nghệ thuật Dayton:

Viện Nghệ thuật Dayton nằm trên đỉnh một ngọn đồi dọc theo sông Miami, nhìn ra trung tâm thành phố. Viện nghệ thuật, được thành lập vào năm 1919, được đặt trong một tòa nhà Italianate Neo phong cách cổ điển và cũng là một trong những di tích lịch sử quốc gia. Bộ sưu tập của bảo tàng bao gồm hơn 27.000 tác phẩm nghệ thuật, có lịch sử trải qua 5.000 năm. Trong số này bộ sưu tập quan trọng nhất và có giá trị nhất là nghệ thuật đại dương, nghệ thuật châu Á, và và nghệ thuật trang trí. Viện Nghệ thuật Dayton mở cửa từ thứ Ba đến Chủ nhật.

Bảo tàng Quốc gia Không quân Hoa Kỳ:

Bảo tàng Quốc gia Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, nằm ở Wright-Patterson AFB, là một trong những bảo tàng quân sự lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Bảo tàng trưng bày hơn 400 máy bay bao gồm cả máy bay quân sự, máy bay tổng thống, và máy bay đầu tiên của Wright Brothers và những người khác. Ngoài ra, tại bảo tàng còn có một rạp IMAX phục vụ nhu cầu giải trí của khách tham quan.

Đặt mua vé máy bay đi Dayton, Mỹ mới nhất

Quận Oregon:

Quận Oregon Dayton, nằm ngay bên ngoài trung tâm thành phố, là khu phố cổ nhất và là một khu di tích lịch sử.  Ngày nay, quận Oregon là một ví dụ thực sự của tái đô thị, mang đầy vẻ quyến rũ với những ngôi nhà được khôi phục, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng, khách sạn, nhà hàng.

Ngoài ra, Công viên Lịch sử Carillon, nhà Dunbar, Bảo tàng Packard cũng là những cái tên mà bạn nên dành thời gian ghé thăm khi mua được vé máy bay EVA Air đi Dayton. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi