Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

02/07/2015 Eva Air
Nằm trong top 10 thành phố đẳng cấp thế giới do tổ chức Globalization xếp hạng, Dallas được biết đến như một địa danh du lịch quyến rũ bậc nhất nước Mỹ. Với các trung tâm nghệ thuật được đầu tư hàng triệu USD, những khu vườn quyến rũ, cho đến những trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới,.. tất cả đang chờ đón bạn khám phá. Hãy khởi đầu hành trình một cách tiết kiệm với vé máy bay đi Dallas cung cấp bởi Vietnam Booking nhé!

Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Dallas đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Dallas như: Korean Air, China Eastern Airlines, Etihad Airways, American Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Vietnam Airlines,… Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Dallas, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Dallas cập nhật tại website Evaairvietnam.com:
 
Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Dallas: 

Hành trình từ TP.HCM – Dallas: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 39 chuyến bay mỗi ngày đến Dallas, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Dallas phù hợp. Trong đó, hãng hàng không American Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Dallas đưa ra chỉ khoảng 723 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Dallas mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay American Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng American Airlines, quý khách có thể bay đến Dallas cùng hãng hàng không Korean Air với giá vé máy bay đi Mỹ đưa ra khoảng 1344 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng Korean Air luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian.
 
Hành trình từ Hà Nội – Dallas: Chặng bay đến Dallas được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 32 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi Dallas đưa ra chỉ khoảng 683 USD. Hãng bay Vietnam Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Vietnam Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Vietnam Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến Dallas cùng hãng China Eastern Airlines với giá vé máy bay đi Dallas đưa ra khoảng 1483 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Vietnam Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Dallas lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Dallas quá dài thì hãng China Eastern Airlines chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Houston, San Diego, Albany,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Cẩm nang cho hành trình khám phá thành phố Dallas: 

Khu phố Kessler

Nổi tiếng về sự giàu có, Kessler từ lâu đã trở thành nơi tập trung của những nhà tài phiệt trên đất Mỹ. Với những dãy phố lộng lẫy được trang hoàng với những khu vườn tuyệt đẹp, những ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc hoàng gia.
 
Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

Lakewood

Toạ lạc bên cạnh hồ Whiterock phía đông của Dallas, Lakewood cũng là một khu phố được đánh giá cao tại Dallas. Các dãy phố được phủ kín với những ngôi nhà cổ, những lối mòn đầy thơ mộng và các hàng cây toả bóng mát hai vệ đường. Đến với Lakewood, bạn sẽ có dịp quay ngược thời gian thông qua nhiều khu vực bảo tồn lịch sử độc đáo.

Khu Bayou

Một khu phố sôi động, một điểm tham quan tuyệt vời, một nơi lý tưởng để chi tiêu những ngày nghỉ cuối tuần. Khu Bayou có đầy đủ các trung tâm giải trí, trung tâm mua sắm, các khu chợ đêm, các gian hàng ẩm thực độc đáo, cho đến các quán bar sôi động,..Nơi đây có tất cả để khiến kỳ nghỉ của bạn không bao giờ xuất hiện từ "buồn chán".
 
Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

Galleria Mall

Sự kết hợp độc đáo giữa một sân trượt băng nghệ thuật và các cửa hàng thời trang. Galleria Mall là một trung tâm mua sắm đa dạng với hơn 375 cửa hàng, và đây cũng là điểm mua sắm lớn thứ 4 tại Mỹ. Nếu bạn là một người đam mê thời trang thì trung tâm mua sắm này là một điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá Dallas.
 
Giá vé máy bay đi Dallas cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_4

Ẩm thực Dallas

Không những được biết đến với món bò nướng ngon tuyệt, khi khám phá ẩm thực Dallas bạn còn được nếm hàng trăm hương vị ẩm thực độc đáo của nước Mỹ như: món Zagat, món cháo ngô kiểu Úc, bichqui nước dừa tôm hùm, hay món Frank Bruni,… Chưa hết, bạn còn có thể thử tất cả các món ăn đến từ đất nước Mexico, Ấn Độ, hay thậm chí là Việt nam ngay trên Dallas. Tất cả đều được chế biến theo phong cách lạ mắt được phục vụ bởi chính các đầu bếp chính hiệu.

Vé các hãng:

Vé máy bay đi Dallas Vietnam Booking

 

 

 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi