Giá vé máy bay đi Corpus Christi cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

03/07/2015 Eva Air

Corpus Christi nằm duyên dáng trên một vịnh nhỏ phía Bắc của Brownsville, là điểm dừng du lịch phổ biến ở tiểu bang Texas. Hầu hết các điểm thu hút của thành phố chính là các bãi biển xinh đẹp cùng các khu bảo tồn thực vật phong phú. Bên cạnh đó, trung tâm thành phố còn thu hút với hàng loạt các hoạt động giải trí tại những bảo tàng, trung tâm vui chơi… Chưa kể các nhà hàng đẳng cấp, khách sạn cao cấp cũng san sát phục vụ nhu cầu của du khách gần xa.

Giá vé máy bay đi Corpus Christi cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Từ 03/07/2015, chặng bay Việt Nam sang Mỹ được nhiều hãng hàng không uy tín trên thế giới khai thác với hành trình và giá vé khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tiêu biểu có thể kể tên như: American Airlines, Japan Airlines, All Nippon Airways, Qatar Airways… Mỗi hãng có một mức giá và hành trình không giống nhau. Và để được tư vấn cho những lựa chọn phù hợp, liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam. Dưới đây là bảng giá vé đi Corpus Christi mới nhất cập nhật tại website Evaairvietnam.com:

ve-may-bay-di-corpus-christi

Chi tiết đường bay đến Corpus Christi:

Hành trình từ Hà Nội  Corpus Christi: Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một hành trình như ý khi so sánh các vé máy bay các hãng hàng không với nhau. Nếu muốn có một hành trình tiết kiệm thì vé máy bay American Airlines đi Corpus Christi giá chỉ từ 822 USD và Japan Airlines chỉ từ 830 USD. Tiếp đó, là vé máy bay hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật Bản có giá chỉ từ 1,046 USD, sự lựa chọn cho một đường bay ngắn. Hoặc không bạn có thể tận hưởng một chuyến bay êm ái với các dịch cụ đẳng cấp cùng tấm vé máy bay Qatar Airways với giá từ 1,878 USD.

Hành trình từ TP.HCM Corpus Christi: Hành trình bay từ Hà Nội đi Corpus Christi được khai thác với tần suất trên 30 chuyến bay trong ngày. Nổi bật nhất trong số đó và cũng là sự lựa chọn phổ biến chính là vé máy bay Air China với giá siêu tiết kiệm chỉ từ 822 USD. Bên cạnh đó có mức giá tương đương chỉ từ 834 USD là hãng hàng không Japan Airlines. Ngoài ra, vé máy bay United Airlines và All Nippon Airlines cũng chính là những lựa chọn khác cho một lộ trình bay ngắn.

Vé máy bay khuyến mãi khác:

Kể từ tháng 7/2015, tại Vietnam Booking tung ra nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng ở nhiều chặng bay đi châu Mỹ và châu Á. Đặc biệt là các chặng bay đến Mỹ như vé máy bay đi Houston, Las Vegas, San Francisco, Los Angeles, Washington… Du khách có nhu cầu liên hệ ngay với đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking để có được những chuyến du lịch tiết kiệm trong hè này.

Một vòng khám phá cảnh đẹp Corpus Christi

Bờ biển Quốc gia Đảo Padre

Đảo Padre nằm ở phía Nam của Corpus Christi, rộng 130.000 mẫu Anh và sở hữu đa dạng các cảnh quan khác nhau. Bao gồm các sinh cảnh bãi biển, cồn cát, và đồng cỏ tuyệt đẹp. Đặc biệt đây cũng chính là một tuyến đường di cư của các loại chim khác nhau với hơn 350 loài khác nhau. Gần một nửa trong số tất cả các loài chim di cư là ở Bắc Mỹ. Chưa hết, đảo Padre   còn là  một thiên đường cho các sinh vật biển như rùa biển, bao gồm các loài bị đe dọa. Thật tuyệt vời khi bạn dành cho mình cùng bạn bè những ngày cuối tuần cắm trại ở đây.

Đặt mua vé máy bay đi Corpus Christi mới nhất

Địa chỉ: 20.420 Park Road 22, Corpus Christi

Bảo tàng Nghệ Thuật Nam Texas

Một trong những điểm thu hút văn hóa mới ở Corpus Christi là  Bảo tàng Nghệ thuật Nam Texas. Tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đặt trên bờ sông của thành phố. Tại đây, cung cấp một loạt các cuộc triển lãm và các chương trình giáo dục tập trung vào di sản đa văn hóa của khu vực. Bên cạnh đó, bảo tàng còn thường xuyên tổ chức nhiều bài giảng và hội thảo, cùng với biểu diễn sân khấu và âm nhạc nhằm thu hút du khách tham quan.

Địa chỉ: 1902 N. Shoreline Blvd, Corpus Christi

Thủy cung tiểu bang Texas

Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé Thủy cung tiểu bang Texas ở Corpus Christi, nơi bạn được tìm hiểu và quan sát hệ sinh vật biển phong phú của Vịnh Mexico. Điều được quan tâm đặc biệt là các cuộc triển lãm màn hình với nhiều các loại sinh vật biển bao gồm cá ngựa , cá voi, cua … Đặc biệt khi tại đây có các buổi trình diễn của những chú cá voi nhào lộn thú vị. Đối với trẻ em và đặc biệt là các gia đình thì đây chính là điểm dừng cuối tuần thú vị.

Mua vé máy bay Corpus Christi, Mỹ rẻ nhất tại Vietnam Booking

Địa chỉ: 2710 N. Shoreline Blvd, Corpus Christi

Vườn Bách thảo Nam Texas và Trung tâm Tự nhiên

Những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp đang chờ đón bạn khám phá tại Vườn Bách thảo Nam Texas và Trung tâm Tự nhiên ở Corpus Christi. Khu vườn hấp dẫn với hàng trăm các loài thực vật khác nhau được chăm sóc một cách cẩn thận. Đáng chú ý hơn cả những vườn hoa thi nhau khoe sắc, chưa kể những con đường mòn quanh co, khiến bạn có cảm tưởng như đang lạc vào một mê cung.

Địa chỉ: 8545 S. Staples Street, Corpus Christi

Như vậy với các địa danh du lịch hấp dẫn trên cùng không ít các điểm dừng thú vị khác, Corpus Christi hứa hẹn chiêu đãi trọn vẹn “ngũ giác” của bạn. Mua vé máy bay EVA Air đi Mỹ để có một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi