Giá vé máy bay đi Baltimore cập nhật mới nhất tại Evaairvietnam.com

23/06/2015 Eva Air
Ngự trị bên bờ biển phía Đông nước Mỹ, Baltimore được du khách biết với cái tên "thành phố tượng đài". Không những sở hữu những công trình kiến trúc cổ kính với về dày lịch sử hàng trăm năm, mà ngày nay Baltimore còn là một trung tâm khoa học hiện đại quan trọng của Mỹ. Hãy đặt vé máy bay đi Baltimore để bắt đầu chuyến hành trình khám phá thành phố duyên dáng này nhé!
 
Giá vé máy bay đi Baltimore cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

 

 

 

 

 

Giá vé máy bay đi Baltimore cập nhật mới nhất 

 
Hiện tại đường bay đến Baltimore đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 6 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Baltimore như: Qatar Airways, American Airlines, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Air China. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Baltimore, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Baltimore cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Baltimore cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2
 

Chi tiết đường bay đến Baltimore:

 
Hành trình từ TP.HCM – Baltimore: Mỗi ngày có hơn 40 chuyến bay được khai thác đến Baltimore, nên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho quý khách. Trong đó, hãng Air China luôn được lựa chọn nhiều nhất với giá vé máy bay đi Baltimore đưa ra chỉ khoảng 698 USD. Với tần suất chuyến bay đến Baltimore rất lớn, cùng với dịch vụ chất lượng, hãng Air China luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu không ưng ý với hãng Air China, quý khách có thể tham khảo hãng Qatar Airways với giá vé máy bay đi Baltimore đưa ra khoảng 944 USD, tuy giá vé cao hơn một chút nhưng bù lại thì tổng thời gian bay được rút ngắn lại. Bởi vậy, hãng Qatar Airways luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Baltimore: Hành trình đến Baltimore được các hãng bay nổi tiếng khai thác hơn 35 chuyến bay mỗi ngày, nên hành khách có thể thoải mái lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng Qatar Airways với giá vé máy bay đi Baltimore đưa ra chỉ khoảng 811 USD. Hãng Qatar Airways khai thác chuyến bay với tần suất lớn, cùng với chất lượng phục vụ rất tốt, hãng Qatar Airways luôn trở thành lựa chọn số một của nhiều hành khách. Ngoài hãng Qatar Airways, quý khách có thể thử bay cùng hãng Korean Air với giá vé máy bay đi Baltimore đưa ra khoảng 1,134 USD, mặc dù giá vé đắt hơn hãng Qatar Airways nhưng tổng thời gian bay đến Baltimore lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay quá dài thì hãng Korean Air chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 
 

Vé máy bay khuyến mãi khác:

 
Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi New York, Washington, Atlanta,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Cẩm nang du lịch đến thành phố Baltimore, Mỹ:

 
Có rất nhiều điểm đến đáng để tham quan trong thành phố Baltimore và bao gồm nhiều mốc đáng chú ý như: các tòa nhà lịch sử, những bảo tàng hấp dẫn cho đến một số phòng trưng bày nghệ thuật với hàng loạt tác phẩm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 
 
Một số điểm đến nên ghé thăm là: Thủy cung Quốc gia, Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Lên Trời, Robert E Lee Park, Zoo Maryland, và rất nhiều khung cảnh nổi tiếng khác trong thành phố. Bên cạnh đó là những lễ hội độc đáo hàng năm như: Blues Festival Baltimore – tổ chức tại Paterson, lễ hội Hương vị phổ biến  Baltimore vào tháng Mười và ngày hội ánh sáng Washington.

Lựa chọn khách sạn tốt ở Baltimore:

 

 

 

 

 

Baltimore và các huyện lân cận được trang bị một loạt các khách sạn tốt với đầy đủ các tiện nghi từ giá rẻ đến cao cấp. Đối với chỗ ở giá rẻ, tìm kiếm nhà nghỉ trong khu vực gần sân bay sẽ là tốt nhất. Còn trong khu vực trung tâm thành phố luôn có sẵn một số khách sạn hàng đầu, khách sạn năm sao, với các tiện nghi sang trọng. Riêng các khách sạn ở khu vực Fells Point, sẽ là chốn dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch cùng gia đình với giá cả phải chăng.

Mua sắm thoả thích ở Baltimore:

 

 

 

 

 

Giá vé máy bay đi Baltimore cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

 

Đối với sự lựa chọn mua sắm trong thành phố, bạn nên đi đến khu vực Harborplace, nơi tập trung hơn 200 cửa hàng lớn, trong đó bao gồm một số cửa hàng trung tâm thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, các khu vực lân cận của Cross Keys là nơi ngự trị của một mảng đặc sản nhỏ của thành phố. Bên cạnh đó, hãy thử một chuyến đi đến Howard Street, nơi bạn sẽ tìm thấy một cụm các cửa hàng đồ cổ đáng chú ý, mà được gọi là 'Antique Row' của thành phố. Baltimore cũng có một số lượng lớn các trung tâm mua sắm hiện đại để bạn lựa chọn, chẳng hạn như Quảng trường an ninh và Do Mills.

 

 

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi