Giá vé máy bay đi Atlanta cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

30/06/2015 Eva Air
Là một thành phố có sự chênh lệch giàu nghèo rõ rệt nhất của nước Mỹ, Atlanta hội tụ đầy đủ những yếu tố của cuộc sống. Đến thăm thành phố này với vé máy bay đi Atlanta giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sự hiện đại của thành phố lớn thứ 9 nước Mỹ, song lại có thể cảm nhận nhịp sống tất bật trong những khu nhà ổ chuột,.. sự trái ngược tồn tại trong thành phố này sẽ giúp bạn khám phá được những điều mới lạ của cuộc sống. 

Giá vé máy bay đi Atlanta cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Atlanta đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Atlanta như: Korean Air, China Airlines, Japan Airlines, American Airlines, Air France, Vietnam Airlines,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Atlanta, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Atlanta cập nhật tại website Evaairvietnam.com:
 
Giá vé máy bay đi Atlanta cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Atlanta: 

Hành trình từ TP.HCM – Atlanta: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 35 chuyến bay mỗi ngày đến Atlanta, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Atlanta phù hợp. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Atlanta đưa ra chỉ khoảng 576 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Atlanta mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay Vietnam Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể bay đến Atlanta cùng hãng hàng không Air France với giá vé máy bay đi Atlanta đưa ra khoảng 2585 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng Air France luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Atlanta: Chặng bay đến Atlanta được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 31 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi Atlanta đưa ra chỉ khoảng 719 USD. Hãng bay Vietnam Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Vietnam Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Vietnam Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến Atlanta cùng hãng Air France với giá vé máy bay đi Atlanta đưa ra khoảng 2605 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Vietnam Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Atlanta lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Atlanta quá dài thì hãng Air France chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi Seattle, Orlando, Miami,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Atlanta: 

Bảo tàng Coca Cola

Là quê hương của loại nước uống nổi tiếng nhất thế giới Coca- Cola. Ghé thăm bảo tàng này, bạn sẽ có dịp nếm thử hàng trăm loại nước ngọt có gas khác nhau mà hãng này đã sản xuất đi khắp nơi trên thế giới. Được đăng ký nhãn hiệu vào 1893 tại Mỹ, hiện nay Coca – Cola đã có mặt trên 200 quốc gia trên thế giới và đặc biệt hơn là ở mỗi quốc gia thì loại nước ngọt này lại có một hương vị đặc trưng riêng.
 
Giá vé máy bay đi Atlanta cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

Tòa Nhà CNN

Hãng truyền thông CNN đã đóng trụ sở chính tại đây, và hiện là một kênh truyền thông nổi tiếng thế giới. Với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, bạn sẽ có cơ hội mở rộng tầm mắt với 55 phút chiêm ngưỡng tận mắt hậu trường của những cuộc phỏng vấn với nhân vật nổi tiếng. Những hệ thống máy móc hiện đại để thực hiện một buổi phỏng vấn đơn giản chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc và khó tin vào mắt mình.

 

 

Nhà cổ Thiên Nga

Nằm trong cụm du  tích lịch sử của thành phố Atlanta, Nhà cổ Thiên Nga là một điểm đến thu hút nhất trong tất cả. Được xây dựng với tường xi măng trắng, tô điểm xung quanh là những tàn lá xanh trong tựa một khu rừng nhỏ trong truyện cổ tích. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian ù buồn đầy cảm xúc và yên ả đến lạ thường. Trái ngược với vẻ bên ngoài, bên trong nhà được trang hoàng với những món đồ nội thất lộng lẫy, hoa văn tinh tế theo phong cách duyên dáng của những nàng thiên nga.
 
Giá vé máy bay đi Atlanta cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

 

 

Thuỷ cung Georgia

Nếu cả gia đình bạn cùng tham gia hành trình khám phá Atlanta, thì một chuyến đi đến thuỷ cung Georgia là dường như không thể thiếu. Là thuỷ cung lớn nhất của nước Mỹ, hàng loạt cơ hội chiêm ngưỡng những chú cá voi trắng, rái cá, cá mập, cá heo, sư tử biển, chim cánh cụt,… cùng hàng loạt chương trình biểu diễn thú vị của những sinh vật vui tính. Vé vào cổng thuỷ cung có giá khoảng 30 USD đối với người lớn, đối với trẻ trẻ em có độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi thì có giá vé khoảng 24 USD, nhỏ tuổi hơn nữa sẽ được miễn vé.

 

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi