Giá vé máy bay đi Anchorage cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

29/06/2015 Eva Air
Ghé thăm "Vùng đất bình yên" của nước Mỹ với vé máy bay đi Anchorage, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trong những ngày nắng đẹp, với ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi khắp mọi góc phố và cảm nhận những khoảnh khắc lãng mạn khi ngắm cảnh hoàng hôn. Bên cạnh đó là vẻ đẹp thanh bình từ những cánh đồng hoang vu bất tận, những ngọn núi chập trùng đan xen những ngôi nhà cổ xưa tạo nên một bức tranh đầy sắc màu cho Anchorage. 

Giá vé máy bay đi Anchorage cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com 

Hiện tại đường bay đến Anchorage đang được Vietnam Booking cung cấp với giá siêu tiết kiệm trong tháng 7 này. Có nhiều hãng hàng không khai thác hành trình từ Việt Nam đi Anchorage như: Vietnam Airlines, American Airlines, All Nippon Airways, EVA Airways, Korean Air,.. Quý khách có nhu đầu đặt vé máy bay đi Anchorage, hãy liên hệ đại lý Eva Air Việt Nam để được hỗ trợ chi tiết hơn. Dưới đây là bảng giá vé đi Anchorage cập nhật tại website Evaairvietnam.com: 
 
Giá vé máy bay đi Anchorage cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com

Chi tiết đường bay đến Anchorage: 

Hành trình từ TP.HCM – Anchorage: Các hãng bay quốc tế lớn khai thác đến 39 chuyến bay mỗi ngày đến Anchorage, nên quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm được hành trình đến Anchorage phù hợp. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines luôn trở thành ứng cử viên tốt nhất với giá vé máy bay đi Anchorage đưa ra chỉ khoảng 782 USD. Khai thác khá nhiều chuyến bay đến Anchorage mỗi ngày, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt, hãng bay Vietnam Airlines luôn được sự tín nhiệm của mọi hành khách. Nếu vẫn chưa ưng ý với hành trình của hãng Vietnam Airlines, quý khách có thể bay đến Anchorage cùng hãng hàng không China Eastern Airlines với giá vé máy bay đi Anchorage đưa ra khoảng 1,023 USD, tuy giá vé đắt hơn các hãng bay khác nhưng thay vào đó là tổng thời gian bay được rút ngắn lại đi rất nhiều. Bởi vậy, hãng China Eastern Airlines luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách không có nhiều thời gian. 
 
Hành trình từ Hà Nội – Anchorage: Chặng bay đến Anchorage được nhiều hãng hàng không uy tín khai thác với hơn 32 hành trình mỗi ngày, vì thế có rất nhiều đường bay khác nhau để quý khách lựa chọn. Nổi bật nhất luôn là hãng hàng không Vietnam Airlines với giá vé máy bay đi Anchorage đưa ra chỉ khoảng 774 USD. Hãng bay Vietnam Airlines không những khai thác nhiều chuyến bay mỗi ngày, mà còn có chất lượng dịch vụ rất tốt, nên hãng bay Vietnam Airlines luôn trở thành hãng bay được nhiều hành khách tin yêu. Ngoài hãng bay Vietnam Airlines, quý khách có thể tham gia hành trình đến Anchorage cùng hãng Korean Air với giá vé máy bay đi Anchorage đưa ra khoảng 1,175 USD, tuy rằng giá vé đưa ra đắt hơn nhiều so với hãng Vietnam Airlines nhưng tổng thời gian bay đến Anchorage lại rút ngắn gần một nửa. Vậy nên để tránh mệt mỏi với hành trình bay đến Anchorage quá dài thì hãng Korean Air chính là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Vé máy bay khuyến mãi khác: 

Hiện nay có rất nhiều hành trình bay đang được Vietnam Booking khuyến mãi với giá rất hấp dẫn. Đặc biệt trong đó là hành trình bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ cũng như những hành trình đến thành phố xinh đẹp của nước Mỹ như vé máy bay đi New York, Philadelphia, Houston,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 7 ngày nhé! 

Khám phá những điểm du lịch thú vị tại Anchorage:

Công viên tiểu bang Chugach

Là công viên lớn thứ 3 tại Mỹ, Chugach là sự hoà quyện tuyệt vời của thiên nhiên với nhiều dạng địa hình như núi, sông băng, hồ và cũng là nơi có rất nhiều loài động vật hoang dã như sói, gấu đen, hươu, hải ly, nai và nhiều động vật độc đáo khác. Công viên này là nơi lý tưởng để lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại với nhiều hoạt động lý thú như: leo núi, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết vào mùa đông và cả cắm trại.
 
Giá vé máy bay đi Anchorage cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_2

Dịch vụ bay Rust

Dịch vụ bay này chính thức phục vụ du khách từ năm 1963. Với nhiều thủy phi cơ hiện đại, Rust là dịch vụ được ưa chuộng trong hành trình khám phá Vườn Quốc gia Denali, cũng như Công viên quốc gia Hồ Clark và các hành trình thưởng ngoạn trên sông băng. Với nhiều loại máy bay hàng đầu, Rust có thể đem lại cho du khách cảm giác lãng mạn hay một sự thách thức đầy mạo hiểm và chắc chắn tất cả đều là những ấn tượng đáng nhớ trong kỳ nghỉ của bạn.

Vườn Quốc gia Kenai Fjords

Vé máy bay đi Mỹ đưa bạn đến một bán đảo xinh đẹp với những sông băng kết hợp phong cảnh tuyệt đẹp từ những ngọn núi kỳ vỹ. Bên cạnh đó, Kenai Fjords bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm trên diện tích hơn 600.000 ha,và những hoạt động du lịch chủ yếu tại đây đều liên quan đến sông băng.Từ câu cá, thưởng ngoạn phong cảnh cho đến trượt băng và cả chèo thuyền,.. tất cả sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn ngập tràn những trải nghiệm thú vị.
 
Giá vé máy bay đi Anchorage cập nhật mới nhất bởi Evaairvietnam.com_3

Sở thú Alaska

Chỉ sở hữu diện tích khiêm tốn khoảng 30 mẫu , nhưng sở thú này bảo tồn hàng trăm loài động vật bản địa quý hiếm như gấu nâu, sói trắng, cừu Dall và cả tuần lộc. Bên cạnh đó, sở thú còn có một bộ sưu tập về những loài hổ quý hiếm cho đến lạc đà.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi