Ghé thăm những miền quê nước Mỹ xinh đẹp

16/10/2015 Eva Air

Đất nước Mỹ không chỉ có những đô thị hào nhoáng, năng động và hiện đại mà còn sở hữu những miền quê đẹp đến nao lòng. Mỹ là đất nước có diện tích lớn thứ ba trên thế giới, nơi nổi tiếng với các kỳ quan mẹ thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn có dịp mua vé máy bay đi Mỹ đừng bỏ lỡ nhưng khung cảnh thơ mộng này nhé!

Những vùng quê xinh đẹp nước Mỹ:

Làng Supai, Arizona

Hẻm núi Grand Canyon bang Arizona là một trong những điểm đến hút khách nhất nước Mỹ vì nơi đây vẫn còn nhiều điều bí mật còn ẩn dấu. Ngôi làng Supai ở hẻm núi Havasu, một nhánh rẽ của Grand Canyon là một trong những điều gây tò mò nhất cho khách du lịch muôn phương.

Làng Supai là nơi bộ lạc Havasupai sinh sống hơn 800 năm qua. Tuy con đường vào làng chỉ dài khoảng 13km nhưng ô tô không thể đi vào vì đường núi quá gập ghềnh. Cách để vào sâu tham quan làng là dùng máy bay trực thăng, đi bộ hoặc cưỡi la dọc theo đường mòn duy nhất Havasupai. Vì môi trường sống đặc biệt, kinh tế người dân làng Supai chủ yếu dựa vào trồng trọt, đan giỏ và dịch vụ du lịch.

ve may bay di my

Supai là một ngôi làng nhỏ chỉ vỏn vẹn khoảng 600 cư dân nhưng có đầy đủ trường học, bưu điện, nhà thờ và các dịch vụ dành cho khách du lịch như cửa hàng tạp hóa, quán cà phê, nhà nghỉ.

Đến làng Supai với vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air, ngoài dịp khám phá đời sống văn hoá địa phương, sinh hoạt người Havasupai thường ngày, bạn còn dịp tận hưởng khung cảnh thiên nhiên sống động và đẹp ngoạn mục với các dòng thác trong xanh đổ trắng xóa từ khe núi.

Bang Texas

Bang Texas nước Mỹ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, hồ nước và sông suối trong lành. Đây cũng là nơi có những thảo nguyên đầy gió trải dài, điểm đến lý tưởng cho những buổi dạo chơi, dã ngoại cùng bạn bè.

Đặc biệt thị trấn Tyler được ví như bông hoa xinh đẹp Đông Texas, để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi những hồ nước mênh mông, thảo nguyên bạt ngàn và nhiều bảo tàng giá trị.

ve may bay gia re di my

Phía Tây Texas khoác lên mình bộ cánh miền viễn tây với các loại xương rồng, những tảng đá vôi chơ vơ dưới cái nắng sa mạc và hồ nước Hamilton. Chính hồ nước Hamilton đã tưới mát cho thiên nhiên Texas. Hamilton là một hồ nước tự nhiên hình thành trong quá trình xói mòn đất đá cách đây hàng nghìn năm. Hồ được bao quanh bởi những phiến đá mái vòm lớn, những đụn thạch nhũ ngưng tụ Canxicabonat qua hàng nghìn năm.

Palousa

Nằm ở Tây Bắc Hoa Kỳ, Palousa gồm khu vực Đông Washington, miền Trung Bắc Idaho và kéo dài về đông bắc Oregon. Miền quê này là một khu vực nổi tiếng với nông nghiệp trồng lúa mì. Những cánh đồng ngút ngàn đẹp như tranh vẽ của Palousa khiến nhiều du khách ngỡ ngàng.

ve may bay di my gia re

Bên cạnh diện tích đất nông nghiệp, cánh đồng cỏ Palousa trải dài bát ngát cũng có nét quyến rũ rất riêng, trông như một tấm thảm khổng lồ màu xanh biếc. Loài cỏ bụi có bộ rễ dài tới 2 mét, cắm sâu vào lòng đất chính là loại cỏ làm nên “cánh đồng bất tận” đầy mê hoặc của Palousa. Cánh đồng xanh mướt Palousa sẽ mang đến bạn cảm giác vừa mới mẻ vừa thân quen, đưa bạn đến với sự yên bình và thư thái trong cuộc sống.

Bang Kentucky

Kentucky thực sự là một tỉnh lẻ, một miền quê xinh đẹp của nước Mỹ. Chính sự tẻ nhạt của Kentucky làm cho vùng đất bí ẩn và rất đáng để khám phá. Ở đây, bạn có dịp tận hưởng không gian yên bình với những người dânthân thiện, hiền hòa và cởi mở.

ve may bay di my gia re nhat

Kentucky là nơi có những con người mới quen, thân thiện mời khách về nhà, nếu bạn không có xe ô tô, họ cũng sẵn sàng cho bạn mượn tạm một chú ngựa để dạo chơi.

Đây có lẽ là vùng đất dành cho những du khách đã quá quen thuộc với "USA for the Advanced". Khi đã mua vé máy bay đi Mỹ đến và khám phá Los Angeles, San Francisco, Washington, Chicago, Florida hay Grand Canyon, chuyến đi đến Kentucky giúp hành trình du lịch “xứ sở cờ hoa” của bạn thêm trọn vẹn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi