Ghé thăm 5 sở thú lớn nhất tại Mỹ

21/07/2015 Eva Air

Ngoài những toà nhà cao tầng, những bánh xe Ferris, những công viên giải trí chủ đề hay những quảng trường, đại lộ mua sắm sầm uất, các sở thú rộng lớn cũng là điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi bạn đặt mua vé máy bay đi Mỹ du lịch.

Sở thú là nơi lý tưởng để bạn và cả gia đình khám phá, tìm hiểu đời sống hoang dã và gần gũi hơn với tự nhiên. Các sơt thú có thiết kế gần với môi trường sống của các loài động thực vật, do đó, khi dạo bước trong không gian này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thế giới tự nhiên thật sự.

5 sở thú lớn nhất tại Mỹ:

Với các gia đình có thành viên nhí thì sở thú là điểm đến lý tưởng trong hành trình du lịch khám phá nước Mỹ. Ghé thăm sở thú không chỉ mang tính chất giải trí, cung cấp những hiểu biết về đời sống động vật hoang dã mà còn mang tính chất giáo dục bảo về môi trường.

Sau đây là danh sách 5 sở thú rộng lớn nhất nước Mỹ, không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của bạn và gia đình.

1. Sở thú San Diego

Địa chỉ: 2920 Zoo Dr, San Diego, CA 92101, Mỹ.

Sở thú San Diego được xem là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở San Diego với hơn 4.000 động vật đại diện cho 800 loài cùng sinh sống trong một diện tích hơn 56 ha. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài động vật thú vị như: gấu Bắc cực, gấu trúc khổng lồ, voi, các loài báo…

ve may bay di my

Không chỉ rộng lớn về diện tích và nổi tiếng về số lượng loài động vật, sở thú San Diego còn được công nhận là một khu vườn thực vật tươi tốt với hơn 1 triệu cây xanh. Để khám phá sở thú này, bạn có thể chọn xe buýt du lịch có hướng dẫn với thời gian di chuyển khoảng 35 phút. Hoặc chọn đi xe buýt tốc hành qua 5 điểm dừng nổi bật của sở thú San Diego. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi xe điện trên không Skyfari để nhìn vườn thú từ trên cao.

2. Sở thú Bronx

Địa chỉ: 2300 Southern Blvd, Bronx, NY 10460, Mỹ.

Sở thú Bronx – công viên động vật thành phố lớn nhất của Mỹ là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách mua vé máy bay đi New York và người dân địa phương.

ve may bay di my gia re nhat

Vườn thú 140 ha này được khai trương vào năm 1899. Đây là nơi sinh sống của hơn 4.000 động vật, đại diện cho hơn 650 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Sở thú Bronx được mô phỏng gần với môi trường sống hoang dã, gồm cả: vùng đồng bằng châu Phi, rừng châu Á và vùng núi Himalaya.

Đến sở thú Bronx, bạn có dịp nhìn ngắm những con hổ Siberia hoang dã ở núi Tiger, khám phá sắc màu thiên nhiên hoang dã châu Á rực rỡ với rừng mưa châu Á, vượn, báo, thằn lằn và các loài chim.

3. Sở thú Philadelphia

Địa chỉ: 3400 W Girard Ave, Philadelphia, PA 19104, Mỹ.

Sở thú Philadelphia là sở thú lâu đời nhất của Mỹ mở cửa từ năm 1874 tại Brotherly Love. Nằm gần công viên West Fairmount, sở thú 17 ha này là nơi vui chơi giải trí cho khách du lịch với môi trường sinh sống của hơn 1.300 loài động vật. Diện tích tương đối của sở thú Philadelphia thích hợp để khách tham quan có thể dễ dàng khám phá trong vòng một ngày.

ve may bay di my gia re

Đến sở thú Philadelphia, bạn sẽ được gặp gỡ những con đười ươi, khỉ đột, loài mèo lớn, hươu cao cổ, ngựa vằn, hổ, sư tử và báo đốm Bắc Mỹ. Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan môi trường sống rừng mưa với hơn 100 loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới.

4. Sở thú và Thủy cung Columbus

Địa chỉ: 4850 W Powell Rd, Powell, OH 43065, Mỹ.

Sở thú và Thủy cung Columbus (Columbus Zoo and Aquarium) được xem là một trong những vườn thú tốt phi lợi nhuận tốt nhất nước Mỹ. Những hạng mục đáng chú ý nhất ở sở thú Columbus, bao gồm: vườn động vật Encounters Village, một thủy cung và khu rừng châu Phi với các loài động vật hoang dã quý hiếm.

ve may bay gia re di my

5. Vương quốc động vật Disney

Địa chỉ: 2901 Osceola Pkwy, Orlando, FL 32830, Mỹ.

Vương quốc động vật Disney (Disney's Animal Kingdom) là công viên chủ đề lớn nhất của Walt Disney với diện tích khoảng 202 ha. Công viên này cung cấp cho bạn cơ hội khám phá hơn 1.700 động vật đại diện cho 250 loài. Môi trường sống của Vương quốc động vật Disney được chia thành các khu vực: châu Phi, châu Á, Dinoland USA và Camp Minnie-Mickey.

ve may bay di my eva air

Ghé thăm Vương quốc động vật Disney, bạn có thể ngắm nhìn các loài động vật hoang dã như: hà mã, ngựa vằn và những chú voi. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các buổi biểu diễn hoành tráng hàng ngày là: Finding Nemo – The Musical và Jammin 'Jungle Parade Mickey với gần 60 diễn viên.

Những sở thú rộng lớn và đa dạng về số lượng động vật, các loại hình giải trí chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá nước Mỹ. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn, ý nghĩa, bạn hãy liên hệ đặt mua vé máy bay EVA Air giá rẻ trong thời gian sớm nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi