Ghé quê hương Obama, trải nghiệm săn rắn và đua xe cổ

28/07/2015 Eva Air

Thật tuyệt vời khi có một hành trình du lịch Kenya, quê nội của Tổng thống Mỹ Obama. Mảnh đất những luôn chào đón hàng nghìn du khách gần xa với nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. Đó có thể là săn rắn, là tổ chức một lễ cưới như người Massai, hay đua xe cổ, ăn sáng với những chú hươu cao cổ và nhiều nữa. Tất cả là những trải nghiệm “lạ”, nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ du lịch. Dưới đây, đại lý EVA Air sẽ giới thiệu tới bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại Kenya:

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Kenya

Đua xe cổ

Kenya sẽ khiến bạn thích thú khi tham dự cuộc đua xe cổ nổi tiếng với tên gọi – East African Safari Classic Rally. Đường đua có chiều dài lên đến 4.100 km từ Kenya và kết thúc tại Mombasa. Điều khiến cuộc đua này trở nên không hề dễ dàng đó là các tay lái phải điều khiển những chiếc xe cổ, đi trên các con đường chông chênh, tránh không đâm phải những động vật hoang dã, cũng như không được đụng phải các tảng đá.

Vé máy bay EVA Air giá rẻ

Dùng bữa sáng cùng các chú hươu cao cổ:

Ghé thăm Kenya xinh đẹp, bạn sẽ có dịp sử dụng một bữa sáng đáng nhớ cùng với những chú hươu cao cổ tại khách sạn Giraffe Manor ở thủ đô Nairobi. Tại đây, bữa sáng của bạn sẽ là những ổ bánh mỳ nướng với trà và được những chú hươu cao cổ ghé thăm qua những ô cửa sổ rộng lớn. Nằm cách thủ đô Nairobi chừng 20 km, khách sạn Giraffe Manor có giá phòng khoảng 53.000 KES (525 USD) /một đêm đối với người lớn và 35.000 KES (345 USD), đối với trẻ em.

Vé máy bay EVA Air tại Vietnam Booking

Một tour khám phá nhà máy Pho mát

Nhà máy pho mát Brown’s Cheese nằm cách thủ đô Nairobi khoảng 30 phút lái xe, nơi từng giữ vị trí vô địch sữa Nam Phi và nhiều giải thưởng khác. Đến đây bạn có thể tham gia một tour khám phá và tìm hiểu về quy trình sản xuất pho mát. Ngoài  ra, bạn cũng có thể tham gia hoạt động vắt sữa bò tại nhà máy.

Vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

Đua xe thể thao Rhino Charge

Tại Kenya, hằng năm vào khoảng tháng 5 và tháng 6, luôn sôi động với cuộc đua xe thể thao Rhino Charge. Cuộc tranh tài trở nên gay cấn khi các tay đua phải vượt qua nhiều dạng địa hình gồ ghề trong quãng đường dài 100 km2. Cuộc đua hấp dẫn với sự tham gia của 60 xe và mỗi xe là 2 đến 6 người. 

Giá vé máy bay EVA Air rẻ nhất

Săn rắn

Một trong những trải nghiệm khiến nhiều du khách thích thú tại Kenya chính là “săn rắn”.  Tại đây có khoảng hơn 100 loài rắn khác nhau, đối tượng săn bắt cho những người chuyên đi săn.  Sau khi mặt đồ chuyên dụng, những người đi săn sẽ  men theo các vách núi, rừng ngập mặn để tìm trăn và bất cứ loại rắn nào. Nghe thì có vẻ rất nguy hiểm, tuy nhiên bạn đã được các chuyên gia về bò sát đi cùng. Chi phí cho một chuyến đi săn là khoảng 121.500 KES (1.200 USD) /mỗi đêm/người.

Những màn cầu hôn như ở Hogwarts của châu Phi

Ghé Ol Malo – một khu resort có thiết kế kỳ quặc sẽ cho bạn những bất ngờ thú vị. Sự nổi tiếng của khu resort này chính là cách trang trí kỳ lạ từ đá, mái tranh và những cầu thang xoắn ốc.  Và nhiều người nhận xét rằng ““trông như trường phù thủy Hogwarts ở Châu Phi”. Tuy nhiên chính điều khác lạ đó lại là cảm hứng cho những khung cảnh lãng mạn của các buổi cầu hôn.

ve-may-bay-eva-air-kenya-11

Tham dự lễ kết hôn theo phong tục người Massai

Tham dự một buổi lễ kết hôn theo phong tục người Massai sẽ khiến bạn có những cảm xúc khó quên. Cô dâu sẽ được trang điểm bằng cách vẽ lên mặt và đặt cỏ vào giày. Trong lúc diễn ra lễ cưới, những người tham dự sẽ nhảy múa và hát hò. Của hồi môn là một con dê hoặc con bò.  Và nếu bạn muốn là nhân vật chính trong một đám cưới kiểu người Maasai, thì tổng cộng chi phí khoảng khoảng 2 triệu KES, tương đương 20.000 USD.

 Ăn trong hang

ve-may-bay-eva-air-kenya-7

“Ăn trong hang” là trải nghiệm thú vị dành cho bạn tại nhà hàng Ali Barbour ở Diani. Nhà hàng nằm trong một hang động lịch sử hình thành 120.000 đến 180.000 năm.  Tại đây, bạn vừa có thể thưởng thức những món ngon, vừa có thể ngắm sao tại bàn dưới mặt đất khoảng 10m. Thực đơn nhà hàng là những món ăn nổi tiếng trên thế giới và chủ yếu là hải sản.

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời ở Kenya, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Mỹ, khám phá nhiều thành phố xinh đẹp của Mỹ. Đặc biệt là vé máy bay New York, ghé thăm thành phố quả táo lớn nhất của cường quốc, hay Washington có Nhà Trắng, nơi ở và làm việc của Tổng thống Obama.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi