Du ngoạn thỏa thích tại thiên đường cảnh đẹp Houston

18/05/2015 Eva Air

Mang một nét riêng và cũng không thể thiếu trong “đặc trưng chung” của nước Mỹ, Chicago được cả thế giới biết đến. Biết đến khi là một thành phố với ngành công nghệ và khoa học vô cùng phát triển, biết đến với một không gian âm nhạc, ẩm thực có thương hiệu. Và hơn hết, chính tại thành phố xinh đẹp này, bất cứ ai cũng có những trải nghiệm du lịch bất tận với nhiều thứ để xem và vô số việc để làm.

Để giúp cho chuyến đi của bạn dễ dàng hơn, dưới đây là danh sách những điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất ở Houston. Mua vé máy bay đi Mỹ, ghé thăm Houston và dành những ngày nghỉ trọn vẹn tại thành phố xinh đẹp này.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Houston:

Bayou

Tọa lạc tại trung tâm quận Houston Downtown Theater, rộng 130.000 foot vuông, Bayou là một khu phức hợp giải trí hấp dẫn. Bao gồm nhà hát, quán bar, quán cà phê, và nhà hàng. Bạn có thể bắt đầu buổi tối đầu với bữa ăn huyền thoại tại Hard Rock Café hoặc Trattoria Ý, Mingalone. Thưởng một bộ phim “hot” tại Trung tâm phim Angelika hoặc khiêu vũ tại ROCBAR, rock and roll – hộp đêm lớn nhất ở Houston.

ve-may-bay-di-houston-my-1

Galleria Mall

The Galleria Houston là trung tâm mua sắm lớn nhất của bang Texas và cũng là một trung tâm mua sắm cao cấp thuộc Trung ương. Trung tâm bán lẻ được vận hành bởi Macy, Neiman Marcus, Nordstrom và Saks Fifth Avenue, và nhiều thương hiệu cao cấp khác đứng ra thuê như: Tiffany & Co., Dior, Louis Vuitton, Yves Saint Laurent. Bạn có thể thỏa sức thực hiện sở thích của mình bởi những mặt hàng thời trang có thương hiệu và được phục vụ như những thượng đế thực sự.

Trung tâm vũ trụ Johnson

Là nơi đặt trụ sở của trung tâm vũ trụ Johnson, vé máy bay đi Houston luôn được lựa chọn cho những hứa hẹn thú vị. Trung tâm vũ trụ Johnson, nhà của các phi hành gia NASA, nằm trong khu vực Đông Nam Houston. Trung tâm trải dài 1.620 mẫu Anh và bao gồm 100 cơ sở lớn nhỏ. Bạn có thể trải nghiệm một mô hình của môi trường không trọng lượng trong triển lãm Living in Space hoặc chiêm ngưỡng một vụ phóng tên lửa ảo hoàn chỉnh với ống xả Blast Off Theater.

Đặt mua vé máy bay đi Houston, Mỹ giá rẻ

 Sở thú Houston

Sở thú Houston là nơi sinh sống của hơn 4.500 động vật của 900 loài khác nhau. Tại Houston, sở thú chính là điểm hẹn cuối tuần thú vị và cũng nằm trong danh sách truy cập nhiều nhất ở Mỹ. Bạn có thể dành trọn một ngày đi dạo, chiêm ngưỡng cảnh đẹp và có những cuộc gặp gỡ với những con thú ngộ nghĩnh.

Museum District

Museum District Houston được biết  đến với các bộ sưu tập độc đáo trong các bảo tàng, phòng trưng bày và trung tâm văn hóa nằm san sát nhau trong bán kính 1,5 dặm của công viên Herman. Bảo tàng Mỹ thuật với một bộ sưu tập hơn 56.000 tác phẩm xuất sắc. Cách đó không xa là Bảo tàng Y tế McGovern John, là nhà hát 4D đầu tiên và duy nhất của Houston. Các điểm hấp dẫn khác trong khu vực bao gồm Bảo tàng Holocaust, Trung tâm Nhiếp ảnh Houston, và Trung tâm Nghệ thuật Lawndale.

Kemah Boardwalk

Kemah Boardwalk là công viên giải trí hiện đại và lớn nhất của Houston. Tuy một phần lớn của công viên này bị chiếm bởi các khách sạn và nhà hàng, nhưng Kemah Boardwalk vẫn là một nơi lý tưởng để giải trí của cả gia đình. Lựa chọn ăn uống bao gồm nhà hàng Seafood House Landry, Cadillac Bar, và Saltgrass Steakhouse. Đặc biệt, đến đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị ngoài trời như bánh xe Ferris, đi xe lửa,… 

Vé máy bay đi Houston, Mỹ giá rẻ nhất

Splashtown

Splashtown là công viên nước gia đình nằm ở Bắc Houston, nơi cung cấp một hồ bơi tự nhiên, một dòng sông và những khung cảnh thiên nhiên nên thơ. Nếu đi cùng trẻ em, thì Crocodile Isle, là một khu vui chơi cho trẻ em hoàn chỉnh vô cùng thú vị với một con tàu cướp biển và các hoạt động thân thiện với trẻ.

Downtown Aquarium

Khám phá hơn 400 loài sinh vật biển và dùng bữa tối đẳng cấp tại hai tầng ở Downtown Aquarium. Chưa kể, được tận mắt chứng kiến các màn trình diễn vô cùng thú vị của cá voi hay đi trên một chuyến xe lửa sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho bạn. Bạn cũng đừng quên kết thúc buổi tối bằng những món hải sản , thịt nướng… tươi ngon.

Ngoài ra, du lịch Houston cùng vé máy bay Eva Air, bạn cũng không nên bỏ qua vùng lân cận của Montrose hay Old Town.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi