Du ngoạn cảnh đẹp thiên nhiên xứ Đài

17/12/2015 Eva Air

Đài Loan luôn là điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch nhất châu Á từ trước đến nay bởi chính nét đẹp thuần túy mà thiên nhiên ưu đãi cùng với nền văn hóa truyền thống Phật giáo lâu đời.

Đài Loan – Thiên nhiên ưu ái con người

Phong cảnh Tamsui thơ mộng

Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của thành phố Đài Bắc. Nơi đây có khu phố cổ với nhiều tòa nhà cổ xưa gắn liền suốt cả chiều dài lịch sử. Nổi bật nhất là thời điểm người Bồ Đào Nha đặt chân đến vào năm 1594, sau đó còn có người Tây Ban Nha, người Hà Lan, người Nhật Bản, cuối cùng là người Anh. Họ đã làm cho nơi đây trở nên đa diện, mang dấu ấn đặc trưng của nhiều sắc tộc., quốc gia.

Tamsui có diện tích rất nhỏ bé nhưng để khám phá hết vẻ đẹp của nó hẳn bạn cần có một chuyến đi nhỏ. EVA Air rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn, giúp bạn sở hữu một chiếc vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ để tận hưởng hết vẻ đẹp mơ màng ở Tamsui.

ve may bay di dai loan

Đến với Tamsui, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn huyền ảo, lung linh, đẹp nhất xứ Đài. Bạn cũng có thể đến thăm cảng Fisherman’s Wharf hay thả bước trên cầu Người tình để có một góc nhìn cảnh hoàng trọn vẹn, đặc sắc hơn.

Tamsui không chỉ nổi danh về vẻ đẹp thiên nhiên mà còn thu hút khách du lịch bởi chính giá trị lịch sử lâu đời của nó. Ở đây, mỗi khu phố, mỗi tòa nhà, đến cả những ngôi nhà cổ loại nhỏ đều được xem như những “bảo tàng cổ vật tí hon”, lưu giữ dấu ấn cả một thời của thành phố.

Thả mình trong dòng suối khoáng ở Beitou

Suối nước nóng Beitou ở Đài Loan quanh năm ấm áp luôn là điểm dừng chân được nhiều du khách ưu chuộng. Đến đây, du khách có thể thả mình vào làn nước khoáng nóng ấm áp được dẫn nguồn từ ngọn núi lửa Dương Minh. Có rất nhiều suối lớn nhỏ để bạn dễ dàng chọn lựa. Tắm nước khoáng nóng sẽ giúp cho cơ thể bạn giảm đi những mệt mỏi, thư giản tinh thần, tái tạo lại năng lượng tiếp tục cuộc hành trình thú vị khi du ngoạn đến Đài Loan.

ve may bay di dai loan gia re

Phong cảnh nơi đây vô cùng trong lành và mát mẻ. Bạn có thể chụp được những tấm ảnh đẹp, độc đáo bên dòng suối trắng xóa bởi hơi nước bốc lên giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình.

Thị trấn Vàng Jinguashi

Jinguashi nổi tiếng là thị trấn với những mỏ vàng ở Đài Loan. Mặc dù hiện tại, việc khai thác vàng ở nơi đây đã chấm dứt, tuy nhiên, Jinguashi vẫn được mọi người biết đến với cái tên thị trấn Vàng bởi những cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

dat mua ve may bay di dai loan

Jinguashi thu hút với phố Jishan – là một khu chợ có đầy đủ các món ăn đặc sản của người dân xứ Đài. Bên cạnh đó, Jinguashi có sở hữu một thác nước Vàng quyến rũ. Đây là một thác nước mang đậm nét đặc trưng của nhiều loại khoáng chất khiến cho ngọn thác có màu vàng cam rực rỡ, rất đẹp.

Nếu đã đặt chân đến với Đài Loan, EVA Air khuyên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thác nước này nhé!

Khám phá Wulai

Đến với Wulai bạn lại có cơ hội một lần nữa tha hồ tắm suối nước nóng. Đây là một trong những điểm nổi bật mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho con người. Wulai không chỉ có suối nước nóng mà còn có một vẻ đẹp rất lôi cuốn. Ở đây, du khách được đắm chìm trong khung cảnh thiên thanh với những thác nước hiền diệu, những dòng suối khoáng mơ màng, những thung lũng trải dài bát ngát.

ve may bay di dai loan hang eva air

Wulai trước đây từng là nơi mà bộ lạc chiến binh Taiyal sinh sống. Bộ lạc với những thổ dân có khuôn mặt xăm trổ quái dị. Những điều đó đến nay vẫn được người dân nơi đây lưu truyền và gìn giữ, tạo nên một nét văn hóa rất ấn tượng cho chúng ta. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản truyền thống như: thịt lợn rừng nướng, cơm lam ống tre, rượu kê,… và còn nhiều những điều hấp dẫn khác.

Đến Wulai, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ vĩ, tuyệt vời của thiên nhiên, sự thiên vị mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho nơi này.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi