Du lịch Mỹ tiết kiệm với vé rẻ tháng 8

04/07/2015 Eva Air

Tin vui cho bạn trong tháng 8/2015, hãng hàng không EVA Air mở bán vé máy bay đi Mỹ với giá ưu đãi. Đây cũng chính là thời cơ lý tưởng để bạn có thể thực hiện được ước mơ một lần chinh phục xứ sở cờ hoa. Hơn nữa, hãng EVA Air ngoài khai thác đường bay đến các thành phố lớn của Mỹ như: New York, San Francisco, Los Angeles, Houston,… với giá ưu đãi, còn được biết đến là có đường bay rất thuận lợi. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air mở bán trong năm 2019.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ, tháng 8, từ Hà Nội

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD)
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 951.70
San Francisco (SFO) Từ  766.70
Seattle (SEA) Từ 766.70
Los Angeles (LAX) Từ 705.70 
Houston (IAH) Từ 809.70

Vé máy bay đi Mỹ tháng 8, từ TP.HCM

Khởi hành Điểm đến Giá vé (USD)
TP.HCM (SGN) New York (JFK) Từ 841.70
San Francisco (SFO) Từ 671.70
Seattle (SEA) Từ 722.70
Los Angeles (LAX) Từ 671.70
Houston (IAH) Từ 694.70

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay EVA Air đi Mỹ đã bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé khác nhau, tùy theo từng thời điểm đặt vé
  • Liên hệ đại lý bán vé máy bay hàng EVA Air  – Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Seattle, Houston, Los Angeles, New York, … Ngoài ra những yêu cầu tư vấn hay cần được giải đáp bạn sẽ được nhân viên Vietnam Booking hỗ trợ một cách nhiệt tình.

Trải nghiệm mua sắm bất tận ở Mỹ

Sở hữu tấm vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles, New York… tháng 8 hãng EVA Air, bạn sẽ có cơ hội chinh phục cảnh đẹp nổi tiếng của xứ sở cờ hoa. Đó là Tượng Nữ Thần Tự do ở New York, cầu Cổng Vàng ở San Francisco, Nhà Trắng, tòa nhà Quốc hội ở Washington và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, mua sắm ở Mỹ cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua để chuyến du lịch thực sự trọn vẹn.

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng về nhu cầu mua sắm mà không ít các trung tâm mọc lên sầm uất . Ở châu Á có Thái Lan, Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore… thì ở châu Mỹ không thể không nhắc Mỹ. Đặc biệt khi thị trường mua sắm ở Mỹ có những đặc trưng riêng thu hút không ít các tín đồ mua sắm từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Hàng hóa ở Mỹ được đánh giá là có chất lượng tốt mà giá cả lại rẻ hơn thị trường châu Âu và châu Úc. Chưa kể là các chương trình khuyến mãi kéo dài suốt năm, cơ hội để ai cũng có dịp “ring” được món hàng yêu thích.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Vietnam Booking

Một trong những điều khiến các du khách yêu thích trải nghiệm mua sắm ở Mỹ nữa chính là chính sách đổi trả dễ dàng. Tiêu biểu có thể kể tên một số trung tâm như: FRY, Best Buy, Macy's, Nordstrom… còn có các quầy riêng chăm sóc khách hàng, và có dịch vụ nhận trả hoặc đổi lại hàng. Theo đó, cùng một trung tâm nhưng có chi nhánh ở các thành phố khác nhau bạn cũng có thể thực hiện việc đổi trả.

Mua sắm ở Mỹ, bạn nên chọn vào những thời điểm có các đợt khuyến mãi để có thể tiết kiệm chi phí. Và thông thường các đợt khuyến mãi đều trùng vào những dịp nghỉ lễ như: lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4/7), nghỉ Hè có chương trình Summer sales hay đợt khuyến mãi Back to school (tháng 9). Chưa kể, từ ngày Black Friday (23/11/2012 cho đến Giáng sinh cũng là thời điểm mua sắm thỏa thích. Mức khuyến mãi mà bạn được hưởng có thể lên đến 70-80%, với bất cứ món hàng nào, tù địa phương đến cao cấp. Hoặc không, một lựa chọn khác dành cho bạn chính là các outlet ở ngoại ô các thành phố. Tại đây bạn sẽ mua được nhiều mặt hàng giá rẻ hơn rất nhiều so với trong trung tâm thành phố. Các mặt hàng là giày dép hàng hiệu có thể được bán với giá giảm từ 25-40%.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng EVA Air

Mua vé máy bay đi New York, San Francisco, Chicago, Las Vegas… hãng EVA Air giá rẻ, là bạn không chỉ đặt chân lên các điểm du lịch phổ biến ở Mỹ mà còn là thiên đường mua sắm ở Mỹ. Một số trung tâm nổi tiếng, lớn bậc nhất ở Mỹ mách bạn như: Barneys New York, Bloomingdale's, Bergdorf Goodman, Saks Fifth Avenue, Neiman Marcus, Nordstrom… Ngoài ra, một số địa chỉ mua sắm cấp trung như: Carson Pirie Scott, Macy's, Belk, Dillard's, Boscov,… Đặc biệt, Burlington Coat Factory, Giant, T.J.Maxx, Marshalls, là những địa chỉ mà bạn có thể sở hữu được những sản phẩm có nhãn hiệu nổi tiếng thế giới với giá rẻ bất ngờ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi