Du lịch Mỹ, đừng quên mua sắm ở New York

29/05/2015 Eva Air

Du lịch Mỹ, với những tín đồ có sở thích mua sắm dường như không ai bỏ qua trải nghiệm thú vị tại thiên đường New York. Thành phố nổi tiếng không chỉ Mỹ mà cả toàn thế giới với những địa chỉ mua sắm bất tận. Và dường như những du khách từng mua vé máy bay đi Mỹ, họ đều nhận ra rằng, New York thực sự là một tụ điểm mua sắm ở Mỹ. Nơi tập trung vô số các trung tâm mua sắm với đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy ghé qua các địa chỉ mua sắm nổi bật dưới đây, khi chuẩn bị có một hành trình khám phá xứ sở cờ hoa.

Những địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở New York:

Phố Soho:

Nhắc đến mua sắm ở New York không thể không nhắc đến khu phố Soho, một trong những khu mua sắm sầm uất nhất ở thành phố. Soho hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên với các công trình kiến trúc lãng mạn, các con đường nghệ thuật trải đầy sỏi đá. Hơn hết, mua sắm ở Soho, bạn có thể tìm thấy được bất cứ một nhãn hiệu thời trang nào mình muốn. Và bạn đường bỏ qua một cửa hàng chuyên thiết kế các mẫu nón theo nhu cầu khách hàng.

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Time Warner:

Time Warner được biết đến như là một điểm hẹn cho các tín đồ thỏa mãn được sở thích của mình. Time Warner hấp dẫn với hơn 50 cửa hiệu lớn nhỏ, bày bán hàng nghìn các mặt hàng sản phẩm khác nhau. Trung tâm nằm ngay vòng xoay Columbus, đi về phía Tây Nam từ Công viên Trung Tâm. Sau khi sở hữu được những món hàng  mình mong muốn, bạn có thể ghé một quán cà phê, thưởng thức một ly cocktail tại Stone Rose và ngắm toàn cảnh công viên trung tâm. Ngoài ra, tầng 4 của tòa nhà là các nhà hàng Nhật Bản với những món ăn đặc trưng do các đầu bếp nổi tiếng chế biến.

Columbus Circle:

Columbus Circle là một cái tên được nhắc đến mà bất cứ ai mua vé máy bay đi New York muốn một lần ghé thăm. Nằm ở khu phố uất Manhattan sầm uất, trung tâm thương mại Columbus Circle nổi tiếng ở Mỹ với những nét đặc trưng riêng của xứ sở cờ hoa. Bởi vậy có thể nói rằng, để tìm hiểu văn hóa mua sắm ở Mỹ thì Columbus Circle là địa chỉ tuyệt vời. Với một toàn nhà cao độ sồ, khu trung tâm là sự kết hợp tuyệt vời với dịch vụ ăn uống và mua sắm.

Vé máy bay đi New York giá rẻ nhất

Đại lộ số 5:

Đại lộ số 5 nằm ngay trung tâm thành phố New York, một minh chứng cho sự giàu có và cuộc sống nhộn nhịp của thành phố lớn nhất Mỹ. Và điều góp nên sự sầm uất đó chính là các cửa hàng thời trang san sát, tạo nên thương hiệu “đại lộ thời trang” với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Mua vé máy bay EVA Air, ghé New York, bạn sẽ có những trải nghiệm chất ngất tại đại lộ số 5.

Trung tâm Queens:

Queens là quận có diện tích lớn nhất ở New York, nơi có trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Mỹ. Trung tâm Queens được xem là một đô thị mua sắm, nằm ngay giao lộ giữa Queens Boulevard và Woodhaven Boulevard. Với một tòa nhà đồ sộ, đến đây bạn sẽ được phục vụ như những thượng đế thực sự. Và đặc biệt là mở cửa 24 tiếng mỗi ngày, trung tâm Queens phục vụ nhu cầu của bạn vào bất cứ thời gian nào.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi New York tại Vietnam Booking

Khu sắc tộc:

Một trong những đại chỉ thu hút sự ghé thăm rất nhiều của du khách thập phương chính là khu sắc tộc. Nơi bạn dễ dàng  mua được những món đồ đặc trưng của nhiều dân tộc thuộc nhiều quốc gia tụ hội về đây.

Jackson Height:

Jackson Height là địa chỉ mà bạn vừa có thể khám phá văn hóa và sở hữu những món hàng đặc trưng của Ấn Độ. Từ những sản phẩm từ gỗ được chạm khắc tinh xảo như trống tabla, harmonium, dholak, Sitar đến các mặt hàng trang sức lấp lánh.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ hãng EVA Air

Ngoài các địa chỉ mua sắm trên, New York còn nhiều điểm mua sắm khác mà bạn có thể ghé như: Flushing – khu phố với các mặt hàng thời trang truyền thống của người Mỹ gốc Phi, châu Á, châu Âu. Hay Stalen Island Mall – tên của một trung tâm mua sắm hiện đại ở New York. Trump Tower – nơi cung cấp trải nghiệm mua sắm từ trên cao và nhiều hoạt động khác như Spa, câu lạc bộ sức khỏe…

Vé Máy Bay Khuyến Mãi