Du lịch Mỹ đừng bỏ qua thiên đường Hawaii

22/07/2015 Eva Air

Hành trình khám phá nước Mỹ sẽ không được xem là trọn vẹn nếu bạn bỏ qua cơ hội ghé thăm thiên đường Hawaii. Nằm gần như ở vị trí trung tâm của Thái Bình Dương, Hawaii trông tựa như một “chuỗi ngọc” rực rỡ trải dài từ phía Đông Nam đến Tây Bắc. Mang một vẻ đẹp tự nhiên do tạo hóa ban tặng, quần đảo Hawaii trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các loại hình nghệ thuật. Bên cạnh đó, tạp chí Bride cũng bầu chọn Hawaii là một địa điểm đến lý tưởng cho các tuần trăng mật hàng đầu thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ngay hôm nay và lên kế hoạch cho những ngày nghỉ thú vị tại Hawaii.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lôi cuốn của thiên đường Hawaii

Quần đảo Hawaii thuộc bang Hawaii, rộng 1,67 km2, là tập hợp của hơn một trăm hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó, có tám hòn đảo chính chiếm tới 99% diện tích và 100% dân số của tiểu bang là: Wahu, Kauai, Lanai, Hawaii, Niihau, Maui, Molokai và Kahoolawe. Trong số 8 hòn đảo trên thì đảo Hawaii, hay còn gọi là Đảo Lớn là có diện tích lớn nhất với 8.150km2, chiếm 2/3 tổng diện tích bang. Còn đảo nhỏ nhất chính là Kahoolawe, không có dân sinh sống với diện tích 125km2.

Trước đây, quần đảo Hawaii là nơi cư trú của người Polynesia cho đến năm 1778, khi thuyền trưởng Cook đặt chân đến. Từ đó, cư dân từ các nước châu Á và châu Âu đã đến nơi này sinh sống. Sau đó, năm 1795, Kahamihayishi lên làm thủ lĩnh và lập nên vương quốc Hawaii. Không lâu sau, Mỹ chiếm đóng quần đảo và trở thành một bộ phận cũng chính là tiểu bang thứ 50 vào năm 1959.

Quần đảo Hawaii nằm giữa đại dương nên khí hậu chịu ảnh hưởng rất lớn từ biển. Bởi vậy thời tiết nơi đây khá ôn đới, nhiệt độ không quá cao, cao nhất là 31oC và thấp nhất là 13 oC.

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất tại Vietnam Booking

Hawaii sở hữu những khung cảnh tươi đẹp đặc trưng của vùng biển nhiệt đới. Đặc biệt là khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi lửa đang phun trào, trông kỳ lạ. Những hòn núi lửa cũng là nguyên nhân hình thành nên các hòn đảo của quần đảo Hawaii và có hình dáng hao hao giống nhau. Trong đó, ngọn núi Maonaluoa cao hơn mực nước biển là 4.169 m và núi Jilawuigui là 1.247m là những ngọn núi đang hoạt động mạnh.

Vẻ đẹp tự nhiên:

Mua vé máy bay đi New York hay bất cứ thành phố du lịch nào của Mỹ, bạn đều không có được những trải nghiệm tuyệt vời như ở Hawaii. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm dưới những bãi biển có vẻ đẹp riêng vô cùng cuốn hút. Đó là bãi biển Yuchang sôi động với vô số các hoạt động ngoài trời, bãi biển Huanda, nổi tiếng là điểm lướt ván ấn tượng bậc nhất thế giới. Còn nếu bạn ghé bãi tắm Huajiji sẽ bất ngờ với những bãi cát vàng óng ánh tuyệt đẹp trong nắng. Ngoài ra, một địa danh khác mà bạn không nên bỏ qua tại Hawaii chính là Trân Châu Cảng nổi tiếng, một cửa ngõ để đi vào thiên đường thiên nhiên tuyệt đẹp phía trong lục địa.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ

Nét văn hóa truyền thống:

Tại các hòn đảo thuộc quần đảo Hawaii, bạn sẽ có dịp khám phá những nét văn hóa truyền thống của cư dân sinh sống nơi đây. Đặc biệt là những ngôi nhà thanh bình được làm từ cỏ tranh duyên dáng bên các con sông mềm mại. Chưa kể, trung tâm văn hóa Hawaii còn là nơi phản ánh một cách rõ nét văn hóa truyền thống của cư dân Polynesia. Ngoài ra, tại đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những vũ điệu sôi động, các khúc nhạc mê ly và thậm chí là các lễ hội tái hiện lại tập tục xưa của người Polynesia.

Du lịch Hawaii cùng vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất

Như vậy, từ những cảnh đẹp thiên nhiên mê hồn, những nét văn hóa truyền thống thú vị, Hawaii chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại đại lý EVA Air Việt Nam để có một kỳ nghỉ khó quên tại thiên đường du lịch Hawaii.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi