Du lịch Houston chỉ từ 918 USD

08/08/2015 Eva Air

Trải nghiệm tàu bay mới HELLO KITTY và bay tới Houston chỉ từ 918 USD!

Hãng hàng không EVA Air tưng bừng chào đón máy bay mới – HELLO KITTY, B777-300ER, cơ hội mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện nghi tuyệt vời. Đặc biệt hãng còn thông báo khai trương đường bay thẳng từ Đài Bắc đến Houston. Do đó, lộ trình bay từ Việt Nam đi Houston sẽ được rút ngắn, rất thuận lợi.

Nhân các sự kiện trên, hãng hàng không danh tiếng của Đài Loan, EVA Air tung chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Houston với giá chỉ từ 918 USD. Do đó, với những khách hàng có nhu cầu đi  thăm người thân, công tác, và đặc biệt là du lịch tại thành phố “không gian” của tiểu bang Texas, Hoa Kỳ sẽ có một hành trình bay tiết kiệm. Nội dung cụ thể hành trình từ Việt Nam đi Houston như sau:

Hành trình chặng bay Việt Nam – Houston:

Từ Việt Nam, bạn có thể khởi hành từ hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM đi Houston hãng EVA Air. Hành trình sẽ quá cảnh tại Đài Bắc trước khi bay đến Houston. Khách hàng có nhu cầu, liên hệ trực tiếp đại lý EVA Air Việt Nam để book vé và được tư vấn cho hành trình thuận lợi:

Bảng giá vé máy bay đi Houston, Mỹ hãng EVA Air

Số hiệu
Loại máy bay
Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
BR 398 (A 321)
BR 52 (B 777)
Hà Nội (HAN)
12:05
Đài Bắc (TPE)
15:55 – 22:00
Houston (IAH)
23:25
Từ 918 
BR 392 (B777)
BR 52 (B 777)

TP.HCM (SGN)
12:55

15:55

Đài Bắc (TPE)
17:15 – 22:00
Houston (IAH)
23:25
BR 396 (B777)
BR 52 (B 777)
Đài Bắc (TPE)
20:20 – 22:00

Lưu ý: Giá vé EVA Air đi Houston một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Thời gian khuyến mãi đến hết ngày 31/08/2015.

Thông tin về sân bay và hành trình chi tiết:

Hiện tại, ở Houston có hai sân bay phục vụ các chuyến bay nội địa và quốc tế là sân bay William P. Hobby và George Bush. Trong đó, sân bay William P. Hobby nằm cách trung tâm thành phố 11 km, là sân bay thương mại lâu đời nhất.  Từ Việt Nam, mua vé máy bay EVA Air đi Houston, bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất như sau:

Vé máy bay Hà Nội đi Houston: được hãng EVA Air khai thác với tần suất 01 chuyến/ngày với một lộ trình hợp lý. Bạn có thể khởi hành từ Nội Bài lúc 12:05 và hạ cánh tại Houston lúc 23:25.

Vé máy bay TP.HCM đi Houston: Do nhu cầu di chuyển cao hơn của khách hàng miền Nam, hãng EVA Air khai thác chặng bay từ TP.HCM đi Houston với tần suất 02 chuyến/ngày. Bạn có thể khởi hành vào lúc 12:55 hoặc 15:55. Giá vé mà hãng EVA Air mở bán đi Houston chỉ từ 918 USD.

Vé máy bay đi Mỹ hãng EVA Air giá rẻ

Đây là một hành trình bay thuận lợi, chỉ quá cảnh từ 1 đến 2 tiếng 30 phút ở Đài Bắc trước khi bay đến Houston. Hơn nữa, tổng thời gian bay cũng chỉ mất khoảng 17 tiếng 25 phút, bởi vậy mà vé máy bay EVA Air đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Chưa kể, bạn sẽ có dịp trải nghiệm máy bay Hello Kitty thế hệ mới được trang trí với nhiều thiết bị hiện đại và nội thất vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, đội ngũ tiếp viên của Đài Loan và Việt Nam trẻ trung, thân thiện chắc chắn khiến bạn hài lòng. Mua ngay vé máy bay Đài Bắc hoặc Houston hãng EVA Air và trải nghiệm cảm giác êm ái và an toàn trên từng chuyến bay.

Houston – điểm du lịch lý tưởng ở Mỹ

Houston được mệnh danh là “thành phố của những thành phố”, là trung tâm về kinh tế và văn hóa của vịnh Mexico. Thành phố quyến rũ hàng triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ mỗi năm bởi những thị trấn duyên dáng, những đại lộ, cao tốc, các tòa nhà cao chọc trời và hàng loạt địa danh du lịch thú vị.

Mua vé máy bay đi Houston, Mỹ giá rẻ

Du lịch Houston, bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời khám phá đường đường hầm của thành phố. Một thế giới “dưới đất” sầm uất và nhộn nhịp, được xây dựng bởi hàng trăm các cửa hàng, trung tâm mua sắm… Ngoài ra, đến với Houston, bạn sẽ có cơ hội tham quan Thủy Cung, ngôi nhà chung của rất nhiều loại sinh vật biển. Và cách đó không xa chính là công viên rộng 2.800 ha, nơi mang đến cảm giác dễ chịu và thư giãn cho một thành phố công nghiệp như Houston.

Đến với Houston bạn không nên bỏ qua NASA – trung tâm nghiên cứu không gian nổi tiếng của Mỹ tại Houston. Tham gia một tour du lịch tại đây, chắc chắn bạn sẽ thích thú trước một cuộc phóng tàu con thoi hay tìm hiểu về cách con người phóng tên lửa lên mặt trăng… Bên cạnh đó, được biết đến là thủ đô Y khoa thế giới, Houston còn khiến bạn choáng ngợp trước hệ thống trường học và chất lượng giáo dục.

Houston còn nhiều hơn nữa những điều thú vị chờ đón bạn ghé thăm. Nhanh tay đón lấy tấm vé máy bay EVA Air đi Houston và có những chuyến phiêu lưu tuyệt vời.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi