Du lịch Đài Loan mua sắm ở những điểm nào

22/10/2015 Eva Air

Ngày nay Đài Loan đã trở thành một trong những điểm nóng của ngành du lịch ở Châu Á. Bên cạnh đó, Đài Loan không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa độc đáo và những điểm mua sắm thật tuyệt vời. Chính vì vậy, những ai đang sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Đài Loan thì còn chần chờ gì mà không khám phá chúng ngay bây giờ.

Khám phá các địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Đài Loan

Có lẽ một trong những nét đặc biệt hấp dẫn du khách khi đến Đài Loan đó là thỏa sức mua sắm tại các trung tâm, khu chợ đêm nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực. Chiếc vé máy bay đi Đài Loan sẽ đưa du khách đến khám phá những địa điểm mua sắm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch hòn đảo xinh đẹp này. Mời bạn hãy theo chân chúng tôi đến khám phá các điểm đến mua sắm thú vị dưới đây:

Khu mua sắm Shinmen

ve-may-bay-di-dai-loan-22-10-2015-1

Từ lâu khu mua sắm Shinmen đã trở thành một trong những trung tâm mua sắm được nhiều du khách yêu thích và tin tưởng khi đến đây. Do đó, nơi đây cũng được xem là trung tâm mua sắm nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan. Tại đây có bán rất nhiều hàng hóa và các thương hiệu thời trang nổi tiếng mà du khách yêu thích. Đến đây, bạn có thể dạo quanh khu phố này, để sở hữu cho mình những món hàng ưng ý, tuy giá cả hơi đắt nhưng nó lại on quà độc và lạ.

Dạo quanh chợ đêm

Khi nhắc đến chợ đêm, nơi đây luôn tiềm ẩn nét độc đáo của ngành du lịch Đài Loan. Đến với Đài Loan, ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp, nơi đây còn thu hút du khách những địa điểm mua sắm tại các khu chợ đêm rất thú vị. Và trong đó không thể không nhắc tới các chợ đêm hoạt động khá trễ trên các con đường như:

Chợ đêm Shilin; Đây là khu chợ đêm lớn nhất Đài Bắc, có đầy đủ các mặt hàng và đa dạng. Điều thu hút du khách nhiều nhất khi đến đây đó là, nơi đây chuyên bán các mặt hàng thời trang và phụ kiện độc đáo.

ve-may-bay-di-dai-loan-22-10-2015-2

Chợ đêm Yizhongjie: nơi đây chính là một trong những khu mua sắm lớn nhất Đài Trung, hoạt động khá muộn về đêm. Và bạn nên lưu ý, khi mua hàng nơi đây không được thử đồ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có cửa hàng rất nổi tiếng ở Đài Loan cũng tọa lạc tại khu phố này

Chợ đêm Fengjia: Cũng giống như các khu chợ đêm Shilin ở Đài Bắc, chợ đêm lớn nhất Đài Nam… không chỉ nổi tiếng với các mặt hàng hóa đa dạng mà nơi đây còn mang đến cho du khách nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Bạn còn đợi gì nữa mà không đến thưởng thức các món ăn nơi đây.

Chợ đêm Liuhe: Là một trong những khu chợ đêm lớn và lâu đời nhất ở Cao Hùng. Nơi đây luôn thu hút du khách với các chương trình khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn. Nếu bạn đã đặt chân đến đây thì đừng bỏ qua các khu mua sắm trong tour du lịch Đài Loan này.

Một số địa điểm mua sắm nổi tiếng khác

Wufenbu: Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm với số lượng lớn thì đừng bỏ qua trung tâm Wufenbu. Nơi đây được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Đài Loan và có giá cả mềm, nhiều chiết khấu.

ve-may-bay-di-dai-loan-22-10-2015-5

Guanghua: Nếu bạn muốn mua điện tử thì đừng bỏ qua địa điểm mua sắm Guanghua nổi tiếng cung cấp các thiết bị điện tử lớn nhất tại Đài Loan. Bên cạnh đó, ngoài thiết bị điện tử thì khi du khách đến đây cũng dễ dàng tìm thấy cho mình những linh kiện đi kèm với giá cả phải chăng.

Đường Zhongzheng: Là nơi tập trung khá nhiều thương hiệu nổi tiếng và rất phù hợp cho những khách hàng có thời trang cá tính hoặc màu sắc bắt mắt.

Hành trình du lịch Đài Loan sẽ tăng thêm phần hấp dẫn hơn khi bạn đang sở hữu trong tay mình những chiếc vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Đài Bắc của hãng Eva Airlines. Hãy nhanh tay liên hệ với đại lý chúng tôi khi bạn đang có kế hoặc du lịch Đài Loan ngay bây giờ nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi