Đón lễ Halloween khó quên trên đất Mỹ

03/08/2015 Eva Air

Thật tuyệt vời khi bạn có được tấm vé máy bay đi Mỹ trong những ngày cuối tháng 10 – thời điểm diễn ra lễ hội Halloween vô cùng thú vị. Lễ hội sẽ diễn ra từ buổi chiều tối đến 12h, của ngày cuối cùng tháng – 31/10. Theo đó, bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí vô cùng bí ẩn, kỳ lạ và tất nhiên không kém phần thú vị. Đồng thời đây cũng là cách mà bạn có thể tìm hiểu về văn hóa của Mỹ.

Dưới đây là những địa chỉ lý tưởng để bạn dừng chân và đón Halloween trên đất Mỹ.

Làng Halloween Parade, New York

Địa chỉ: Red Hook, NY 12.571

Hàng năm, Làng Halloween Parade đã trở thành nơi tổ chức lễ kỷ niệm ngày Halloween nổi tiếng ở New York. Bởi vậy, sự kiện này từ lâu đã trở thành một hoạt động thường niên mang lại nhiều niềm vui, bất ngờ bởi những cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên đất Mỹ. Khi ngày Halloween diễn ra, người dân địa phương sẽ khoác lên mình những bộ trang phục kỳ quái và có một cuộc diễu hành quy mô. Trong đó bao gồm các ca sĩ, ban nhạc, biểu diễn xiếc và cả những chương trình biểu diễn rối. Chủ đề của năm 2014 là "Khu vườn của trần gian Delights!", và để biết chủ đề năm nay cũng như có được những hoạt động ngoài trời thú vị, bạn chỉ cần đặt vé máy bay đi New York trên EVA Air website

Giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

West Hollywood Halloween Carnival, California

Địa chỉ: 8687 Melrose Ave, West Hollywood, CA 90069

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn vào ngày 31/10  khi ghé thăm West Hollywood Halloween Carnival, California. Cứ đến dịp lễ là có hàng ngàn người dân, thực hiện một cuộc diễu hành lớn và đầy màu sắc. Đến đây, bạn sẽ có dịp thưởng thức chương trình tuyệt vời, bao gồm cả pháo hoa và những bữa tiệc ngon miệng. Để không bỏ lỡ một ngày Haloowen thú vị, bạn có thể mua vé máy bay đi San Francisco hay Los Angeles hoặc các thành phố khác thuộc tiểu bang California.

Festival of the Dead, Salem, Massachusetts

Địa chỉ: 155 St Essex, Salem, MA 01.970

Kinh dị, bí ẩn là những cảm giác mà ngày Halloween ở Festival of the Dead, Salem, Massachusetts dành cho bạn. Festival of the Dead, Salem, Massachusetts, nơi bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để có được câu trả lời cho tất cả câu hỏi về các nghi lễ ma thuật của những linh hồn. Bạn có thể truy cập vào nhiều hội thảo huyền bí, đi xuyên thời gian, hiểu linh hồn của người chết … Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra, các hoạt động âm nhạc, ẩm thực, đốt lửa trại cũng diễn ra vô cùng thú vị.

Khám phá ngày Haloween cùng vé máy bay đi Mỹ

Chicagoween, Chicago, Illinois

Địa chỉ: Daley Plaza IL

Mua vé máy bay đi Chicago, khám phá thành phố có lễ Halloween thú vị bậc nhất ở Mỹ. Trước khi đến ngày 31/10, trên các con đường phố, cửa nhà đã được người dân trang trí nhiều hình ảnh ma quái thú vị. Từ những quả bí ngô, nước trong đài phun nước được nhuộm thành màu vàng và màu da cam, các tòa nhà được bao phủ bằng hình ảnh của phù thủy tạo nên một không gian vô cùng huyền bí. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn khác ở ở Chicago và thu thập cho mình những kỷ niệm tuyệt vời.

Las Vegas Halloween Parade, Nevada

Địa chỉ: Đường Fremont Đông từ ngày 13 Đường Phố 7

Tham gia sự kiện Las Vegas Halloween Parade, Nevada là hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ trang phục và trải nghiệm một đêm tuyệt vời ở Nevada. Lễ hội ở Nevada diễn ra dựa trên sự sáng tạo, tích cực, niềm vui và sự đam mê. Do đó, nếu bạn thực sự có một bộ trang phục đáng chú ý thì cũng có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Hơn nữa, vé máy đi Las Vegas giá rẻ, còn là cơ hội giúp  khách du lịch có thể thử các món ăn địa phương và đồ uống tại các quán bar, quán cà phê và nhà hàng, tham gia các cuộc thi và lắng nghe các buổi hòa nhạc trực tiếp của ban nhạc nổi tiếng.

Vé máy bay đi Mỹ mới nhất tại Vietnam Booking

The Ultimate Horror Weekend Spooky Empire, Orlando, Florida

Địa chỉ: 4705 SW 62 Ave # 204, Davie, FL 33.314

The Ultimate Horror Weekend Spooky Empire là lễ hội kinh dị rất lớn, diễn ra trong ngày lễ Halloween tại Orlando. Sự phổ biến và thú vị của lễ hội cũng chính là một yếu tố quan trọng trong nhiều năm qua thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm.

Mỹ còn nhiều hơn nữa các điểm dừng ấn tượng cho ngày Halloween sắp tới. Chỉ cần bạn nhanh tay có được tấm vé máy bay EVA Air giá rẻ tại Vietnam Booking thì một kỷ niệm khó quên trong đời trên đất Mỹ sẽ là của bạn. 

Xem thêm: Lễ hội Halloween ở Mỹ, ngày 31/10/ 2014.

 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi