Đổi gió tại San Francisco

14/05/2015 Eva Air

Thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới, "thành phố của vịnh" hứa hẹn cung cấp cho bạn vô số trải nghiệm kỳ thú khi có vé máy bay đi San Francisco. Thêm vào đó, được bao quanh ba mặt là nước, cùng với đó là kiểu thời tiết “lạ“, thành phố San Francisco xinh đẹp chắn chắn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa.

Thời gian du lịch được nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ đi San Francisco lựa chọn là mùa thu và mùa xuân với tiết trời mát mẻ, dễ chịu. Trong khi đó, mùa hè San Francisco nóng và trời luôn được bao phủ bởi làn sương mù dày đặc. Trong những tháng này, bãi biển Ocean và Bãi biển Baker được tô điểm với những màu sắc bắt mắt của bikini. Trong khi ban đêm, thành phố lại lung linh dưới bầu trời cao với ngàn sao lấp lánh. Bởi vậy, mỗi thời điểm có một sự thú vị nhất định, lên kế hoạch để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị dưới đây.

Những trải nghiệm hấp dẫn ở San Francisco:

Thăm Vườn Quốc gia

Vườn Quốc gia Cổng Vàng là một địa danh lịch sử, địa điểm tập trung rất nhiều các di tích liên bang. Tiếp đó là nhà tù liên bang khét tiếng trên đảo Alcatraz, đến bằng tàu từ Pier 33 được nhiều du khách thích thú. Bạn cũng có thể khám phá căn cứ quân sự cũ tại The Presidio với một tầm nhìn tuyệt đẹp về một công trình kiến ​​trúc lịch sử và bể thủy triều. Fort Point – địa điểm Lịch sử Quốc gia dưới Cầu Cổng Vàng, mở cửa thứ Sáu đến Chủ Nhật với nhiều triển lãm và cung cấp các đoạn video về việc xây dựng cầu.

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất

Khám phá Pier 39

Pier 39 là một trung tâm mua sắm và là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco, California. Tại Pier 39, có san sát các cửa hàng, nhà hàng, những màn biểu diễn đường phố, một trung tâm nghệ thuật trình diễn, bể cá, sư tử biển và nhiều hơn nữa. Bến tàu nằm ở rìa của huyện Wharf của Fisherman và gần bãi biển Bắc, khu phố Tàu, và Embarcadero.

Đặt mua vé máy bay đi San Francisco tại Vietnam Booking

Từ bến tàu người ta có thể nhìn thấy đảo Angel, Alcatraz, cầu Golden Gate, và cầu Vịnh San Francisco.  Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực với những món ăn ngon và một không gian tuyệt vời tại các nhà hàng hướng ra vịnh. Chưa kể  những màn biểu diễn đường phố của nhiều nghệ sĩ đại phương hàng ngày trên bến tàu sẽ khiến bạn thích thú.

Chiêm ngưỡng những không gian tự nhiên

Công viên Cổng Vàng rộng hơn 1.000 mẫu được phủ một màu xanh mướt, tô thêm vẻ duyên dáng cho thành phố San Francisco nhộn nhịp. Nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ đã không bỏ lỡ cơ hội có những trải nghiệm tuyệt vời tại không gian xanh này. Đến công viên Cổng Vàng, bạn thoải sức tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị, bao gồm chơi golf, tennis, đi bộ, hoặc lênh đênh trên con thuyền trong hồ.

Đặt vé máy bay đi San Francisco, Mỹ

Tiếp đó, bạn đừng bỏ bỏ qua California Academy of Sciences, nơi cung cấp một tầm nhìn bao quát về một khu rừng nhiệt đới, thiên văn, hồ cá và hiện tượng sự sống trên trái đất.

Ngoài ra, thưởng thức các tuyệt tác nghệ thuật nổi tiếng thế giới tại Bảo tàng Mỹ thuật de Young là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Hay tiếp đó, tham gia một tour du lịch khám phá các lọai thực vật nhiệt đới phong phú tại Conservatory of Flowers.

Như vậy, với những gì hiện hữu tại đây, San Francisco hứa hẹn là một điểm dừng du lịch tuyệt vời. Chưa kể vé máy bay EVA Air đi Mỹ đang được mở bán với giá rất ưu đãi, chiếc chìa khóa vàng cho hành trình chinh phục Mỹ. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi