Điểm du lịch hấp dẫn ra mắt du khách thế giới năm 2019

14/01/2016 Eva Air

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm ấn tượng cho “tín đồ” du lịch với hàng loạt các điểm đến mở cửa đón khách tham quan như: Bảo tàng Louvre Abu Dhabi, khu nghỉ dưỡng Dubai UAE, thế giới giải trí Disneyland Thượng Hải, công viên chủ đề Ark Encounter Mỹ…

9 điểm du lịch “trình làng” năm 2019:

Năm mới 2016 có 9 công trình đáng mong đợi nhất cho khách du lịch được dự báo đi vào hoạt động:

Bảo tàng Louvre Abu Dhabi

Bắt đầu xây dựng từ năm 2009, bảo tàng nghệ thuật Louvre Abu Dhabi dần hoàn thiện và dự kiến mở cửa đón khách tham quan vào cuối năm 2016. Với quy mô nhà vòm hơn 6000 m2 dành cho trưng bày cố định và 2000 m2 cho các buổi triễn lãm nghệ thuật, Louvre Abu Dhabi là phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu thế giới, đánh dấu sự hợp tác văn hóa giữa Abu Dhabi và Pháp.

ve may bay eva air

Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải sẽ mở cửa vào đầu năm mới 2016, hội tụ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney được yêu thích trên toàn thế giới. Công viên giải trí Disneyland Thượng Hải sẽ được bố trí với 6 khu vực gồm cả Treasure Cove (vịnh kho báu) lấy ý tưởng từ loạt phim “Cướp biển vùng Caribe”. 

ve may bay eva air 2

Công viên giải trí – nghỉ dưỡng Dubai

Giữa sa mạc khô cằn, khu công viên giải trí kết hợp nghỉ dưỡng Dubai được xây dựng với diện tích lên tới 2,3 triệu m2. Tới UAE, khách du lịch có dịp tham quan các điểm đến tạo dựng y hệt bối cảnh phim bom tấn Hollywood, Bollywood như: The Hunger Games, Shrek… Mở cửa vào tháng 10/2016, thế giới giải trí và nghỉ dưỡng Dubai  hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho du khách.

ve may bay eva air 3

Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại SFMOMA

Bảo tàng nghệ thuật hiện đại rộng lớn nhất nước Mỹ sẽ mở cửa vào ngày 14/5/2016 tại San Francisco. SFMOMA là công trình bảo tàng nghệ thuật cao 10 tầng, đồng thời cũng là trung tâm nhiếp ảnh lớn nhất nước Mỹ. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ và ghé tham quan SFMOMA, bạn có dịp chiêm ngưỡng 260 tác phẩm trong Fisher Collection (bộ sưu tập cá nhân lớn nhất về nghệ thuật đương đại) và hơn 600 tác phẩm đạt giải khác. SFMOMA có riêng một khu vực rộng khoảng 4.100 m2 để khách tham quan tự do và có kế hoạch mở cửa miễn phí cho khách dưới 18 tuổi.

ve may bay eva air 4

Công viên chủ đề Ark Encounter

Ark Encounter là một công viên chủ đề đáp ứng nhu cầu giải trí và tìm hiểu nhiều hơn về các sáng tạo, sáng chế của du khách. Công viên được đặt tại bang Kentucky nước Mỹ và dự kiến mở cửa vào ngày 7/7/2016 trong hình dáng con thuyền Noah nổi tiếng. Các nhà đầu tư và sáng tạo nên công trình hy vọng công viên chủ đề Ark Encounter sẽ đón được 1,6 triệu khách du lịch trong năm đầu tiên ra mắt.

ve may bay eva air 5

Barling Harbour Live

Thành phố biển Sydney nước Úc năm 2016 chắc chắn sẽ hút khách hơn nhờ có thêm Darling Harbour Live. Dự án xây dựng Darling Harbour Live bao gồm các phòng hội trường, khu triển lãm với thiết bị hiện đại và một khách sạn sang trọng, quy mô lớn nhất Sydney. Darling Harbour Live còn bao gồm cả khu vực Darling Square với khu dân cư, văn phòng và hàng loạt cửa hiệu, quán cà phê.  

ve may bay eva air 6

Tổ hợp Doha Festival City

Doha Festival City (Qatar) sẽ bao gồm: 550 cửa hàng, 100 nhà hàng và quán cà phê, một trung tâm hội nghị, một khách sạn và 2 khu vực giải trí. Ngoài ra, còn có công viên vui chơi ngoài trời và một công viên tuyết trong nhà phục vụ du khách mê trượt tuyết, đi xe tuyết. Doha Festival City dự kiến mở cửa từ tháng 9/2016.

ve may bay eva air 7

Bảo tàng Palestinian

Bảo tàng Palestinian tọa lạc trên một ngọn đồi bậc thang ở Bờ Tây, vùng lãnh thổ trong lục địa tại Trung Đông, phía bắc Jerusalem, thuộc lãnh thổ Palestine. Bảo tàng dự kiến mở cửa vào ngày 15/5/2016. Xây dựng trên diện tích gần 40.000 m2, bảo tàng Palestinian là công trình lớn nhất dành cho các hoạt động trưng bày và bảo tồn văn hóa nghệ thuật của người Palestine. 

ve may bay eva air 8

Bảo tàng bóng đá FIFA

Những người hâm mộ môn thể thao vua không thể bỏ lỡ bảo tàng bóng đá FIFA, một địa điểm hấp dẫn nằm ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ mở cửa đầu năm 2019. Đến bảo tàng bóng đá FIFA, bạn sẽ lạc bước trong tòa nhà trưng bày hơn 1.000 hiện vật thú vị về môn thể thao vua.  

Đặt vé máy bay EVA Air cho chuyến du lịch sắp tới để không bỏ lỡ những công trình vui chơi kỳ thú và khu trưng bày nghệ thuật “mới toanh” mở cửa năm 2019 bạn nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi