“Điểm danh” những vườn quốc gia đẹp nổi tiếng ở Mỹ

21/05/2015 Eva Air

Với những ai yêu thích thiên nhiên, thì Mỹ được xem là một "thiên đường" và đang chờ đón bạn. Đất nước rộng lớn này, sở hữu vô số vườn quốc gia rộng lớn, quy tụ hàng loạt các khung cảnh thiên nhiên kỳ thú, ngoạn mục. Từ cảnh đẹp nhẹ nhàng của các cánh đồng cỏ, đến sự hùng vĩ của những vách đá, thác nước. Mua vé máy bay đi Mỹ và thực hiện một chuyến du ngoạn, chinh phục thiên nhiên tại những vườn quốc gia nổi tiếng thế giới. 

Những vườn quốc gia nổi tiếng ở Mỹ:

Vườn quốc gia Bryce Canyon

 Đi về miền Tây Nam của Utah, Mỹ, bạn sẽ có dịp ghé thăm vườn quốc gia Bryce Canyon thú vị. Vườn quốc gia thực sự lôi cuốn bước chân của bất cứ ai bởi quang cảnh kì vĩ của các hẻm núi, cột đá Hoodoos được hình thành do những tác động của tự nhiên. Đây cũng chính là những kiệt tác nghệ thuật mà Mẹ tự nhiên ban tặng cho vùng đất Utah nói riêng và Mỹ nói chung. Chưa kể, không gian thoáng đãng và bầu không khí trong lành, khiến vườn quốc gia Bryce Canyon hàng năm thu hút hàng trăm du khách ghé thăm.

Du lịch Mỹ tiết kiệm cùng vé máy bay EVA Air

Vườn quốc gia Yellowstone

Sở hữu những điều kỳ thú của tự nhiên, Vườn quốc gia Yellowstone thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Đây chính là một trong những công viên quốc gia đầu tiên và lớn nhất của Mỹ và trên thế giới. Điều ấn tượng nhất của công viên quốc gia chính là những mạch nước ngầm, các hẻm núi, thác nước và suối nước nóng. Chưa kể, vườn quốc gia còn có khu bảo tồn các loại động vật hoang dã, và trong số đó có nhiều loài quý như: hươu, gấu, sư tử, bò rừng, đại bàng, thiên nga kèn …

Vườn quốc gia Yosemite

Vườn quốc gia Yosemite thuộc bang California có diện tích lên đến 3.081 km, đón trung bình mỗi năm 3 triệu khách du lịch ghé thăm. Tại vườn quốc gia, bạn sẽ được chất ngất bởi những vách đá granite tuyệt đẹp, các thác nước, và sự đa dạng của thảm thực vật. Tuy không phải là công viên quốc gia lớn và đầu tiên ở Mỹ, nhưng lại là mô hình tiêu điểm để phát triển hệ thống các công viên quốc gia.

Vé máy bay đi Mỹ mở bán tại Vietnam Booking

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns

Vườn quốc gia Carlsbad Caverns thuộc bang New Mexico, một điểm dừng du lịch nổi tiếng ở Mỹ. Được hình thành từ hơn 250 triệu năm trước, vườn quốc gia sở hữu 110 hang động đá vôi, tạo thành một thế giới tự nhiên đầy mê hoặc. Trong số đó, hang động Lechuguilla quyến rũ với những tinh thể nước kết tinh, lấp lánh trên bề mặt của các cụm đá. Theo số đo hiện tại hang động này dài tới 193 km vào sâu trong lòng đất và được  công nhận là hang động dài thứ 7 trên thế giới.

Vườn quốc gia Denali

Vườn quốc gia Denali nằm ở miền Đông của bang Alaska, sở hữu những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Trong đó, vườn quốc gia ấn tượng bởi ngọn núi Mount McKinley khổng lồ. Núi cao 6.194m được xem là đỉnh núi cao nhất của vùng Bắc Mỹ, và được bao phủ bởi tuyết quanh năm. Ngọn núi được đặt theo tên của tổng thống William McKinley – vị tổng thống thứ 25 nước Mỹ. Ngoài ra, Trong vườn quốc gia còn có ngọn núi lửa Shishaldin cao 3.048 m, được xem là núi lửa có hình nón hoàn hảo nhất trên trái đất, và hơn cả hình dáng núi Phú Sĩ của Nhật Bản.

Khám phá thiên nhiên cùng vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vườn quốc gia Everglades

 Không ít du khách mua vé máy bay đi New York, Los Angeles hoặc một thành phố nào của Mỹ để có cơ hội khám phá vườn quốc gia Everglades. Với diện tích rộng 6.105 km², vườn quốc gia Everglades chính là một Di sản và cũng là một khu dự trữ sinh quyển lớn bậc nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ có một hành trình kỳ thú với thảm thực vật và động vật hoang dã.

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii là nơi tập trung hàng loạt các ngọn núi lửa lớn nhỏ. Và trong đó, núi lửa Kilauea được đánh giá là một trong những ngọn núi lửa hoạt động tích cực nhất trên thế giới.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vườn quốc gia Rocky Mountain

 Đi về phía Bắc tiểu bang Colorado, đi khoảng chừng 70 dặm sau khi bạn mua vé máy bay đi Denver và ghé thăm vườn quốc gia Rocky Mountain. Công viên quốc gia có khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục với những dãy núi trùng điệp, hồ nước long lanh và các con đường mòn quanh co duyên dáng. Ngoài ra sự đa dạng của các loại động vật hoang dã, cũng khiến bạn thích thú.

Di tích lịch sử quốc gia San Juan

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ nhất

Được công nhận là Di sản thế giới  bởi UNESCO, Di tích lịch sử quốc gia San Juan là một điểm dừng chân hấp dẫn của nhiều du khách mua vé máy bay EVA Air. Thuộc công viên quốc gia cùng tên, tại đây tập trung bốn di tích lịch sử quan trọng của Mỹ bao gồm: Pháo đài San Felipe del Morro, Pháo đài San Juan de la Cruz, Pháo đài San Cristóbal và Tường thành cổ San Juan.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi