Điểm danh những điểm chụp ảnh cưới đẹp “mê ly” ở Mỹ

20/07/2015 Eva Air

Choáng ngợp trước những điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Mỹ

Bạn đang lên kế hoạch cho một bộ ảnh cưới đáng nhớ? Hay muốn có một tuần trăng mật lãng mạn cùng người thương? Mách bạn những địa danh chụp ảnh cưới ấn tượng ở đồng thời cũng chính là những điểm hẹn hò ấn tượng nhất ở Mỹ. Và việc còn lại của bạn là hãy nhanh chóng sở hữu được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đang được mở bán tại Vietnam Booking.

Mỹ vô cùng rộng lớn và điều đó gần như đồng nghĩa với việc quốc gia này sở hữu rất nhiều khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Đây cũng chính là lý do đất nước này thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm. Không chỉ là các tín đồ du lịch mà các cặp đôi cũng không bỏ qua cơ hội có được album ảnh cưới đáng nhớ. Dưới đây là những địa danh chụp ảnh cưới đẹp – lạ – lãng mạn nhất ở Mỹ.

Muốn có ảnh cưới đẹp hãy đến Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Cặp cô dâu chú rể tình tứ với nhau trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đây chính là hồ  Tahoe – một trong những hồ nước ngọt nổi tiếng ở Mỹ. Cùng với đó là dãy núi Siera hùng vĩ, như chạm tới trời cao. Vẻ đẹp hài hòa giữ hồ nước trong, đỉnh núi cao và những áng mây là là, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng –  Aaron Morris, Christman.

Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất tại Vietnam Booking

 

Một khung cảnh nên thơ trong bộ ảnh cưới của một cặp đôi được thực hiện trên đảo Cayo Guillermo, Cuba. Bức hình ấn tượng với nổi bật của một cặp uyên ương giữa đất trời. Những áng mây bay lững lờ và nước biển dường như hòa vào nhau, lặng thinh trước “tình yêu” thăng hoa của cặp đôi.

Giá vé rẻ nhất đi Mỹ tại Vietnam Booking

Bức hình lung linh, huyền ảo được chụp dưới lòng đại dương thuộc vịnh Blue, Grand Esmeranda. Sự hòa quện giữa người với đại dương cũng màu sắc tương phản, khiến ai cũng ước ao là nhân vật chính trong hình.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay EVA Air giá rẻ

Mang một vẻ đẹp kỳ bí là bộ ảnh cưới của cặp đôi trong những ngôi nhà truyền thống ở Bhutan. Khung cảnh có vẻ huyền bí, hoài niệm nhưng không kém phần lãng mạn.

ve-may-bay-di-my-anh-cuoi-3

Bức hình tuyệt đẹp tựa như truyện cổ tích của cặp đôi được thực hiện ở Santorini, Hi Lạp.

Chụp ảnh cưới đẹp tại Mỹ cùng vé máy bay EVA Air

Điểm duyên dáng trong bức hình là túp lều nhỏ hoang sơ những điểm nhấn nổi bật hơn cả lại chính là cặp đôi đang âu yếm nhau dưới ánh đèn. Bức hình được chụp tại khu nghỉ dưỡng Half Moon.

ve-may-bay-di-my-anh-cuoi-5

Một khoảnh khắc tuyệt vời đã được nhiếp ảnh gia chụp được khi thực hiện bộ ảnh cưới. Khung cảnh lãng mạn lúc hoàng hôn tại thị trấn Santos, bãi biển nằm phía Bắc Cabo San Lucas.

ve-may-bay-di-my-anh-cuoi-7

Với những cặp đôi yêu biển thì thực hiện bộ ảnh cưới tại Cape Town sẽ rất tuyệt vời. Khung cảnh nên thơ, nguồn cảm hứng bất tận cho tình yêu thăng hoa.

ve-may-bay-di-my-anh-cuoi-9

Mang một vẻ đẹp thanh bình, bức hình được chụp tại một vách núi ven biển California. Với những ai yêu thích địa điểm này, thật dễ dàng khi có được tấm vé máy bay đi San Francisco, hay Los Angles giá rẻ.

Ai cũng muốn có những kỉ niệm đáng nhớ trong đời, đặc biệt là hình ảnh đánh dấu mốc son bước sang trang mới. Bởi vậy, nếu bạn muốn, đừng bỏ qua cơ hội dành cho mình cùng người thương những giây phút thăng hoa trong tình yêu và có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp trên nước Mỹ.

Để mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất, bạn chỉ cần liên hệ ngay đại lý Vietnam Booking. Với sứ mệnh  tìm kiếm, so sánh và chọn giúp khách hàng những tấm vé rẻ nhất, tốt nhất, Vietnam Booking sẽ là địa chỉ tin cậy cho hành trình sắp tới. Hoặc không bạn cũng có thể dễ dàng mua vé trực tuyến hay cập nhật các thông tin bổ ích trên website: http://www.evaairvietnam.com

Vé Máy Bay Khuyến Mãi