Địa chỉ ăn uống ngon nên thử khi du lịch New York

28/01/2016 Eva Air

Nhắc đến thưởng thức món ngon khi du lịch Mỹ, nhiều người cho rằng việc này thật nhàm chán bởi họ “nhận dạng” văn hóa ẩm thực Mỹ qua các món fast food và hotdog. Tuy nhiên, tại hợp chủng quốc đa sắc tộc, đa văn hóa này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các món ăn Mỹ truyền thống, món Pháp, món Ý, món Nhật và món ngon của nhiều nước khác tại các địa chỉ ăn uống, các nhà hàng trên khắp đất Mỹ.

Riêng tại thành phố New York, EVA Air Việt Nam đã có thể gợi ý đến bạn hàng loạt địa chỉ quán ngon nên ghé thưởng thức như: Caviar Russe, Bruno Jamais, Blue Ribbon Sushi, BLT Fish, BiCE, Oko và Ben & Jack's Steak House.

Nhà hàng Caviar Russe

Nhà hàng Caviar Russe phục vụ thực khách với menu tổng hợp, giá trung bình khoảng 30 USD. Bạn có thể đến địa chỉ 538 Madison Ave., New York để thưởng thức. Ẩm thực và thời trang có vẻ không mấy liên quan nhưng ở Caviar Russe hai thứ này được kết hợp độc đáo.

ve may bay gia re di new york

Caviar Russe là nhà hàng trên tầng 2 phục vụ chủ yếu các món ăn Mỹ, tầng trệt bên dưới là cửa hàng thời trang Spring Flowers. Chủ nhà hàng Caviar Russe kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, do đó nguyên liệu các món ăn nơi đây chế biến đều được nhập trực tiếp từ vùng sản xuất. Ngoài các món ngon, quầy bar nhà hàng còn có rất nhiều loại rượu nhập khẩu. Riêng chủ nhật, Caviar Russe chỉ phục vụ bữa sáng kết hợp bữa trưa dành cho những ai ăn sáng muộn, bạn cũng có thể chọn trà chiều và thực đơn có sẵn khác tại nhà hàng.

Nhà hàng Bruno Jamais

Tọa lạc ở địa chỉ 24 E. 81st St., New York, Bruno Jamais là một nhà hàng chuyên món Pháp, giá trung bình mỗi món khoảng 32 USD. Khách của Bruno Jamais Restaurant Club chủ yếu là những người sống ở khu Upper East Side và khách du lịch thích dùng bữa trong không khí một câu lạc bộ.

ve may bay di new york gia re

Bruno Jamais Restaurant Club được thành lập vào năm 2002 là nơi lý tưởng tại New York để bạn thưởng thức ẩm thực Pháp, rượu vang Pháp nổi tiếng. Vào các ngày từ thứ 5 đến thứ 7, Bruno Jamais có DJ mix các bản nhạc hay nhất thập niên 70, 80. Quầy bar Bruno Jamais phục vụ rất nhiều các loại rượu khác nhau, phòng ăn riêng, nơi tổ chức tiệc và hát nhạc sống.

Nhà hàng Blue Ribbon Sushi

Blue Ribbon Sushi phục vụ món Nhật, bạn có thể nhận ra ngay từ tên gọi. Nhà hàng ở địa chỉ 119 Sullivan St., New York này chiêu đãi thực khách các món có giá trung bình từ 40 USD.

ve may bay gia re

Thực đơn Blue Ribbon Sushi chủ yếu là các món sushi và các loại rượu sake. Blue Ribbon Sushi là nhà hàng anh em với Blue Ribbon. Bruce Bromberg – Chủ nhân nhà hàng là người đồng sở hữu nhà hàng Blue Ribbon và Blue Ribbon Bakery cùng với anh trai Eric. Nhà hàng mở cửa từ trưa đến 2h sáng hàng ngày.

Nhà hàng BLT Fish

Đến New York và muốn thưởng thức hải sản, bạn có thể đến nhà hàng BLT Fish, địa chỉ 21 W. 17th St. BLT Fish phục vụ các món giá trung bình khoảng 40 USD.

ve may bay di new york gia re

Nhà hàng có hai tầng với thiết kế khá độc đáo, phục vụ chủ yếu các món hải sản. Tầng dưới là nơi bạn thưởng thức các món hải sản, sảnh có tên “The Fish Shack” bức tường trang trí bằng bức tranh cá maclin xanh dương, một quầy bar phục vụ đồ uống: Mực Cá Mực, Vết Cắn Cá Mập… đặc sắc. Phòng ăn riêng tầng hai được gọi là BLT Fish, bạn có thể sử dụng thang máy kính để lên tầng. Tại BLT Fish, bạn có thể vừa chờ, vừa thưởng thức, vừa xem các đầu bếp chế biến món ăn.

Nhà hàng BiCE

Để thưởng thức món Ý giữa lòng New York, bạn nên ghé lại số 7 E. 54th St., nhà hàng BiCE. Nhà hàng phục vụ các món với giá trung bình khoảng 35 USD.

ve may bay di new york gia re nhat

Nhà hàng BiCE là một nơi ăn uống lý tưởng vươn tầm ra thế giới với địa điểm đầu tiên mở tại Milan vào năm 1926 và hàng tá các chi nhánh khác xuất hiện trên toàn cầu. Ở New York, BiCE nằm ở khu giữa quận Manhattan phục vụ các món ăn Bắc Ý, các loại rượu nổi tiếng.

Ben & Jack's Steak House

Ben & Jack's Steak House 219 E. 44th St. là địa chỉ lý tưởng cho thực khách mê món nướng. Giá các món tại nhà hàng trung bình khoảng 30 USD.

ve may bay di new york

Được thành lập vào năm 2005, Ben & Jack's Steak House chuyên các món nướng truyền thống và các loại hải sản. Nhà hàng có 6 phòng ăn riêng với 6 đến 250 chỗ ngồi phục vụ sinh nhật, tiệc tốt nghiệp và các sự kiện công ty, doanh nghiệp. Ben & Jack's Steak House cũng có quầy bar, bạn có thể chọn ngồi nơi đây. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ đặt hàng qua mạng, giao tận nơi.

Nhà hàng Oko

Ngoài địa chỉ nhà hàng các món ăn cho bữa chính, khi du lịch với vé máy bay đi New York, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn vặt như kem, chè tại Oko, giá trung bình mỗi món chỉ 5 USD. Địa chỉ 152 Fifth Ave., Brooklyn, New York.

Nhà hàng Oko trên đại lộ 5 là một nhà hàng xanh và thân thiện với môi trường phục vụ hai loại sữa chua đông lạnh kiểu Hy Lạp ở khu Park Slop là chủ yếu. Bức tường và quầy hàng Oko đều được làm từ hạt hướng dương ép, ống hút và thìa thì làm từ bột khoai tây, đĩa được làm từ ngô. Các món kem, chè chế biết từ các loại trái cây tươi như: xoài, quả mâm xôi, kiwi, dừa, quả hạnh và mơ Thổ Nhĩ Kì của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi