Đến Los Angeles tham quan những nơi nào?

07/01/2016 Eva Air

Thành phố thiên thần được biết đến như một trong những thành phố thơ mộng và lãng mạn nhất của nước Mỹ, mua vé máy bay đi Los Angeles để tham quan thành phố với cuộc sống sôi động, nhộn nhịp ngày đêm. Los Angeles là nơi có rất nhiều những địa điểm du lịch đẹp, điện ảnh Hollywood đại diện cho nền công nghiệp giải trí thế giới được đặt tại thành phố này vì thế bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị.

Những địa điểm hấp dẫn

Beverly Hills

Nhắc đến Beverly Hills là nhắc đến một trong những khu vực có mức sống cao với những mảnh đất vô cùng đắt đỏ, những tòa biệt thự sang trọng và rộng lớn. Beverly Hills nằm về phía Tây của Los Angeles, được thành lập vào năm 1906 diện tích gần 15 km2. Bởi vì phong cảnh hấp dẫn, địa thế đẹp nên Beverly Hills là nơi ở của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và những người giàu có.

Beverly Hills còn được biết đến là địa điểm diễn ra các lễ trao giải về nghệ thuật như giải Quả cầu vàng, giải Grammy hay liên hoan phim Beverly. Hãy tận hưởng cảm giác những ngày vui chơi tại ngọn đồi xinh đẹp, hòa mình vào không gian của những người giàu có xem Beverly Hills có gì đặc biệt không nhé!

ve may bay di los angeles

Nhà hát Kodak

Một trong những công trình kiến trúc nhà hát hoành tráng và sang trọng bậc nhất của thành phố Los Angeles, bạn có biết mỗi chi tiết từ to lớn đến nhỏ bé nhất của tòa nhà đều được đầu tư và thiết kế hết sức công phu và tỉ mỉ. Nhà hát Kodak là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và cổ điển Tây Âu rất ấn tượng, được xây dựng vào năm 1994 bởi công ty Rockwell Group và đã tiêu tốn hết 94 triệu USD.

Nhà hát Kodak nổi tiếng là nơi tổ chức các chương trình văn hóa, biểu diễn văn nghệ: hòa nhạc thính phòng, kịch nghệ, các show truyền hình nổi tiếng với sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi của làng giải trí Hollywood. Đặc biệt nhất là giải Oscar danh tiếng nhất thế giới về ngành giải trí cũng được tổ chức tại nhà hát này vào mỗi năm, như một ngày hội văn hóa mà cả thế giới luôn mong chờ.

dat mua ve may bay di los angeles

Khu vui chơi Walt Disney

Công viên giải trí số một tại thành phố Los Angeles, cũng là khu vui chơi nổi tiếng nhất khi mua ve máy bay đi Mỹ. Walt Disney được đặt theo tên của người sáng lập ra công viên này – nhà làm phim hoạt hình Mỹ, với tổng diện tích rộng đến 30ha. Bao gồm 4 công viên chính: Magic Kingdom, Epcot Center, Animal Kingdom và Universal Studio với các chủ đề khác nhau và các khu tham quan nổi tiếng khác.

Đến với nơi đây bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào một thế giới khác, một thế giới để bạn có thể vui chơi, mơ mộng và hóa thân vào các nhân vật khác nhau trong các bộ phim hay các nhân vật trong truyền thuyết. Những khu vui chơi chủ đề sẽ hấp dẫn mọi du khách tham gia, đặc biệt là trẻ em với những phong cảnh tái hiện các nền văn hóa các khu vực, đất nước trên thế giới.

ve may bay di los angeles gia re

Bãi biển Santa Monica

Một trong những điểm vui chơi luôn rộn ràng tiếng cười 24/24 trong ngày, bạn sẽ trải qua một hành trình vô cùng thú vị khi nhìn ngắm thành phố từ trên cao khi ngồi tàu lượn hay ngồi trên các vòng đu quay. Los Angeles là một nơi có khí hậu rất dễ chịu, nên đến đây vào bất kỳ mùa nào bạn cũng có thể tham quan và vui chơi.

Nơi đây có các bãi biển, con đường tuy đông người nhưng lại vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp. Các dịch vụ tại các bãi biển cũng khiến du khách hài lòng và thích thú, bạn có thể thư thả đạp xe vòng quanh bãi biển, tập thể dục tại các dụng cụ được chính quyền lắp sẵn trên bãi biển, tham gia các trò chơi biển vô cùng vui nhộn với bạn bè.

ve may bay eva air

Los Angeles luôn rộn ràng tươi vui chào đón bạn với những chuyến bay của Eva Air Việt Nam, chuẩn bị ngay cho mình một tấm vé máy bay đi Los Angeles với một hành trình khám phá đầy thú vị và hấp dẫn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi