Danh sách 10 nhà hàng lãng mạn nhất nước Mỹ

24/02/2016 Eva Air

Không chỉ là điểm đến của nhịp sống hiện đại, sự tự do, giàu có và quyền lực, nước Mỹ còn có cả những thiên đường hò hẹn lãng mạn, nhà hàng nơi góc phố dịu dàng khiến bất kỳ vị khách nào một lần ghé qua là một đời nhớ mãi.

Cùng EVA Air Việt Nam điểm qua danh sách các nhà hàng lãng mạn nhất nước Mỹ với không gian riêng tư, ấm cúng bạn nhé!

Mỹ và những thiên đường hò hẹn lãng mạn

Không gian nhà hàng lãng mạn, đồ ăn thức uống ngon là lý do rất nhiều cặp tình nhân, những đôi vợ chồng hạnh phúc chọn Quiessence at The Farm, Flagstaff House, Holland House Bar & Refuge… là chốn hẹn hò lý tưởng.

Quiessence at The Farm (Phoenix, Arizona)

Nhà hàng Quiessence at The Farm sẽ mang đến bạn một góc nhìn khác về không gian lãng mạn, về rượu và những ly cocktail. Đến Quiessence at The Farm, yên bình là điều dễ dàng nhận thấy nhất. Bạn và nữa kia có dịp thưởng thức bữa ăn tuyệt vời trong khung cảnh êm đềm của miền quê nước Mỹ.

ve may bay gia re di my

Flagstaff House (Boulder, Colorado)

Với khung cảnh lãng mạn tuyệt vời, nhà hàng Flagstaff House luôn góp mặt trong danh sách những nhà hàng được yêu thích nhất nước Mỹ từ năm 1983 đến nay. Dùng bữa ở Flagstaff House, trong khi đợi gọi món, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố xinh đẹp phía xa. Chọn thưởng thức bữa tối trên sân thượng với ánh nến lung linh, hai bạn như đắm chìm trong không gian lãng mạn, thưởng thức hải sản, bít tết tuyệt vời và tráng miệng với pho mát nổi tiếng các loại.

Holland House Bar & Refuge (Nashville, Tennessee)

Tọa lạc tại Nashville, Holland House Bar & Refuge là một nhà hàng – quán bar mang phong cách cổ xưa, vẻ đẹp hoài niệm cuốn hút du khách. Những chùm đèn lớn của nhà hàng khiến không gian thêm phần ấm cúng. Nếu không thích không gian trong nhà, bạn cũng có thể chọn bàn ngoài trời khoáng đạt hơn, hít thở bầu không khí ngào ngạt hương hoa và thảo dược. Giá đồ ăn thức uống tại Holland House Bar & Refuge khá dễ chịu. Một số thời điểm, Holland House Bar & Refuge khuyến mãi chỉ 5 USD cho một ly cocktail ngon và đẹp mắt.

ve may bay di my gia re

Michel’s (Honolulu, Hawaii)

Nhà hàng Michel’s nằm trên bờ biển với view hoàng hôn tuyệt đẹp ra bãi biển Waikiki. Đây là một nhà hàng tuyệt với phong cách pha trộn giữa ẩm thực Pháp và các món ngon địa phương. Trong khi chờ dọn món, bạn có thể nhâm nhi rượu vang, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và tận hưởng làn gió biển mơn man.

Canlis (Seattle, Washington)

Nhà hàng Canlis nằm bên trong một kiến trúc đẹp mắt với hơn nửa thế kỷ tồn tại, một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ tại Seattle cho những ai “sành ăn”. Thưởng thức bữa tối lãng mạn trong tiếng dương cầm êm dịu với người mình yêu tại Canlis là một lựa chọn hoàn hảo.

ve may bay di my gia re

La Cava (Salisbury, North Carolina)

Nằm trong khuôn viên một nhà thờ cổ kính xây dựng năm 1897, La Cava là một nhà hàng đậm chất Ý được người dân địa phương và du khách đặc biệt ưa thích. Đặt vé máy bay đi Mỹ và dành thời gian dùng bữa ở La Cava, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức các món đặc sản như bánh bao Ricotta, thịt bê Saltimbocca… mà còn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc và cửa sổ kính màu độc đáo.

Cliff Edge (Los Angeles, California)

Cliff Edge là một nhà hàng tuyệt vời dưới tán cây xanh, ánh đèn ảo diệu và lối đi quanh co. Tại Cliff Edge, bạn có thể chọn rất nhiều món ngon như: hải sản, bít tết, thịt nướng… và tráng miệng với hoa quả tươi.

ve may bay di my gia re nhat

Iron Gate (Washington DC)

Iron Gate ở Washington DC là một nhà hàng phong cách Địa Trung Hải rực rỡ với quầy bar phủ tràn ánh sáng đèn lồng. Nhà hàng có phòng ăn ấm cúng đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi thích không gian  yên tĩnh. Thực đơn Iron Gate phục vụ rất phong phú, đi kèm là các loại cocktail và rượu vang hảo hạng.

Lakeside at Wynn (Las Vegas, Nevada)

Ở Las Vegas, một thành phố nhiều cám dỗ, bạn vẫn có thể chọn nhà hàng Lakeside với không gian lành mạnh. Dùng bữa tối tại Lakeside với không gian bao quanh là rừng thông, hồ nước nhân tạo, thác nước hùng vĩ; thưởng thức những chương trình tạp kỹ đặc sắc sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn tại Las Vegas.

ve may bay di my gia re

Asiate (New York)

Nhà hàng Asiate nằm trên tầng thứ 35 của khách sạn Mandarin Oriental với phòng ăn trang trí theo tông màu hồng lãng mạn. Mua vé máy bay đi New York du lịch và dành thời gian đến Asiate, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố New York, thưởng thức những món ngon chế biến từ trứng cá tươi.

Ngoài những nhà hàng kể trên, du lịch Mỹ tùy từng khu vực bạn có thể chọn dừng chân ở Bacco Ristorante (Southfield, Michigan), Beck (Depoe Bay, Oregon) hay The Water works Restaurant & Lounge (Philadelphia, Pennsylvania) để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không gian lãng mạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi