Đắm chìm tại những thiên đường nghỉ mát lý tưởng ở Mỹ

09/05/2015 Eva Air

Vé máy bay đi Mỹ là chiếc chìa khóa luôn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn trong các dịp nghỉ. Vậy đất nước rộng lớn có gì quyến rũ đến vậy? Thật không khó để trả lời câu hỏi này, khi cường quốc của thế giới phô bày vô số điều kỳ diệu. Không chỉ sự giàu có của các thành phố nhất nhì thế giới, các công trình kiến trúc có một không hai và trung tâm mua sắm sầm uất. Mà Mỹ còn thực sự quyến rũ với nhiều địa danh du lịch là các điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Dưới đây là tổng hợp top 9 điểm nghỉ mát phổ biến ở Mỹ:

Top 9 địa danh du lịch nghỉ mát phổ biến ở Mỹ:

1. Grand Rapids, Michigan

Grand Rapids nằm ở phía Bắc cuối bờ biển Gold Coast của Michigan, là một chuỗi các thị trấn thanh bình. Những thị trấn như: St. Joseph, Saugatuck, và South Haven, là những đại diện tiêu biểu, hấp dẫn với các con phố cổ kính, bên cạnh các bãi cát vàng, và những bãi tắm vô cùng sạch đẹp.

Vé máy bay giá rẻ nhất hãng EVA Air đi Mỹ

Grand Rapids đã phục hưng lớn dần trong nhiều thập kỷ qua, nhờ vào một khung cảnh nghệ thuật, gia tăng dân số và bùng nổ ngành công nghiệp sản xuất bia thủ công. Đặc biệt, USA Today đã công nhận " Grand Rapids là nơi có sản xuất bia tốt nhất tại Mỹ" vào năm 2014. Tại đây, có hàng chục nhà máy bia sản xuất nhiều hương vị khác nhau. Chưa kể, các bảo tàng nghệ thuật và tác phẩm điêu khắc độc đáo, có cấu trúc nguyên khối chạm khắc bởi Alexander Calder đã trở thành biểu tượng cho nghệ thuật công cộng của thị trấn.

2. Texas Hill Country

Texas Hill Country có quá nhiều điều thú vị hơn thay vì là một ngọn đồi. Bạn cũng sẽ tìm thấy hồ, hẻm núi, sông, rừng và những cánh đồng cỏ rộng lớn trải dài về phía Tây của Austin và phía Bắc của San Antonio. Bạn có thể lênh đênh trên sông Medina, dạo qua bluebonnets, đi lang thang gần Gorman Falls tại Colorado State Park Bend. Và cuối ngày, hãy nghỉ ngơi tại một ngôi nhà ấm cúng ở Fredericksburg và New Braunfels.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ tại Vietnam Booking

3. Queens, thành phố New York

Mua vé máy bay đi New York, bạn không nên bỏ qua Queens, một điểm dừng phổ biến của thành phố quả táo. Queens được xem là cái nôi của nền văn hóa Mỹ. Đặc biệt là phố Greektown, nơi bạn có thể tìm thấy được bất kỳ loại ẩm thực quốc tế nào. Trong đó, có nhiều món ăn mang hương vị đặc trưng của Cuba, Ấn Độ, Hàn Quốc, và Thái Lan. Bạn cũng có thể tham gia một trò chơi như bóng chày Mets, ngạc nhiên trước những kỷ vật phim trong Bảo tàng hình ảnh chuyển động, và đi dạo dọc theo Bãi biển Rockaway.

4. Bay Area, California

Bay Area có tất cả: đường bờ biển tuyệt đẹp, các thị trấn bên bờ biển duyên dáng, và rất nhiều các nhà máy rượu vang của thung lũng Napa. Đến đây, bạn hãy dành thời gian dạo qua các khu phố thời thượng San Fran, nhưng cũng đừng bỏ lỡ bể cá đoạt giải thưởng của Monterey, có một trong hai. Ngoài ra, các cuộc triển lãm động vật thân mềm, bao gồm bạch tuộc khổng lồ Thái Bình Dương cũng như mực nang và mực ống, chắc chắn khiến bạn thích thú.

5. Savannah, Georgia

Savannah là một thành phố lâu đời ở Mỹ, nơi mà mọi thứ hiện hữu một cách khác lạ tại cường quốc thế giới. Vé máy bay EVA Air giá rẻ sẽ giúp bạn khám phá một thành phố thú vị được che bởi các tán cây sồi và được bao quanh bởi các nhà thờ lịch sử, lâu đài được phục hồi, và viện bảo tàng. Đến đây, hãy dành thời gian cho một chuyến đi đến Công viên Forsyth, dạo quanh các đài phun nước nổi tiếng và thư giãn trên những bãi cỏ xanh mướt.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

6. Biển Oregon

Những bãi biển lộng gió của vùng bờ biển Oregon là tuyệt đẹp, thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Nổi bật nhất đó là những tảng đá có hình dáng kỳ quái, rải rác khắp đường bờ biển. Bạn có thể tắm biển, chơi nghịch trên bãi cát vàng mịn màng và tìm kiếm sinh vật biển sau mỗi lần thủy triều.

7. Chicago, Illinois

Chicago, thành phố du lịch với nhiều dự án thu hút. Trong đó, Công viên Maggie Daley mới mở cửa cho công chúng năm 2015, hấp dẫn với một sân trượt băng rộng lớn, vườn điêu khắc, sân chơi thể thao và các bức tranh phong cảnh tựa chốn thần tiên.

Ngoài ra, thành phố còn xây dựng dọc theo con sông những con đường duyên dáng. Chưa kể, vào mùa xuân, thành phố có kế hoạch cho ra mắt The 606, một công viên dài 3 dặm trên đường ray của tuyến đường sắt cũ. Nhanh tay sở hữu vé máy bay đi Chicago để khám phá thành phố xinh đẹp này của Mỹ.

8. Niagara Falls, New York

Nếu như trước kia được ca ngợi như là “thủ đô trăng mật” của thế giới, Niagara Falls ngày nay lại là một trong những điểm đến gia đình thân thiện nhất trên hành tinh. Thác nước kỳ vĩ, cùng khung cảnh tươi đẹp của thiên nhiên là nguồn cảm hứng khám phá bất tận cho bất cứ ai.

ve-may-bay-di-my-gia-re-nhat-31

9. Great Smoky Mountains, Tennessee

Great Smoky Mountains National Park Tennessee là công viên quốc gia, một điểm dừng thu hút du khách thập phương hàng đầu tại Mỹ. Đến đây bạn có thể chinh phục những ngọn đồi, thang thang trong các khu rừng già xanh tươi, tắm ở các thác nước mát lành, phơi mình trên những tảng đá đầy rêu. Khung cảnh của công viên hoang sơ, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi