Đài Bắc – giấc mơ của những người “mê” mua sắm

21/09/2015 Eva Air

Đài Bắc là giấc mơ của những người mua sắm, với vô số các cửa hàng, chợ và ngõ hẻm bày bán tất thảy mọi thứ. Đài Bắc cũng chính là điểm nhấn Đài Loan, được ví như một thiên đường, nơi bạn dễ dàng để có một đôi dày, túi xách, hay đơn giản là món quà lưu niệm. Còn bạn thì sao, có mê mua sắm? Sau khi có tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ hãy tham khảo những địa chỉ mua sắm tuyệt vời dưới đây, để không bỏ lỡ các trải nghiệm thú vị:

Đài Bắc điểm hẹn mua sắm của các tín đồ thời trang:

Đài Bắc là rộng lớn, nhưng không hề khó khăn để bạn có được trải nghiệm thú vị. Xung quanh thành phố, từ trung tâm cho đến ngoại thành, tất cả đều được lấp đầy các tụ điểm mua sắm sầm uất. Đặc biệt, trong đó, Daan và Xinyi là hai huyện có đầy đủ các trung tâm mua sắm lớn, vì vậy đây là một nơi tốt để bạn có được trải nghiệm như một thượng đế thực sự. Còn Zhongxiao East Road, có một số lượng lớn các trung tâm và cửa hàng bách hóa với vô số lựa chọn cho bạn.

Tiếp đó là Quận Xinyi, Đông taipei, Đài Loan. Ximending từng là khu nhà hát Đài Bắc, nhưng giờ đây nó còn là một khu vực mua sắm rất phổ biến. Ximending là đặc biệt ấn tượng vào ban đêm, khi các quảng trường khổng lồ phát sáng với màn hình LCD lớn và đèn neon từ các bảng quảng cáo của vô số các cửa hàng.

Vé máy bay EVA Air đi Đài Bắc giá rẻ nhất

Ximending là nơi có hàng chục thị trường mà các nhà cung cấp bán các sản phẩm đặc biệt với giá chiết khấu. Ví dụ, cách chợ Jade nằm ở cuối phía nam Zhongxiao East Road, và là một trong những thị trường ngọc lớn nhất trong vùng Châu Á. Ngoài ra còn có một thị trường bán buôn quần áo khổng lồ, nơi mà các nhà cung cấp cung cấp quần áo giảm giá với số lượng lớn, trong khu vực Wufenpu của Quận Songshan.

Ngoài ra, Đồ trang sức bằng ngọc bích và những bức tượng được mua tốt nhất trong chợ Jade ở Quận Daan, trong khi khu vực xung quanh chùa Long Sơn trên đường Xichang là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm các món hàng thủ công bằng gỗ tiêu biểu của Đài Loan. Còn nhiều nhiều hơn nữa các điểm mua sắm khác, mua máy bay đi Đài Loan và chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội mua sắm ở những chợ đêm tốt nhất Đài Bắc như:

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất hãng EVA Air

Chợ đêm Shilin: Không có cuộc phiêu lưu mua sắm ở Đài Bắc nào thực sự thú vị bằng việc dạo quanh chợ đêm Shilin khét tiếng, ở phía bắc của thủ đô. Shilin là một mê cung của những con đường nhỏ, hẻm ngõ đóng gói hàng ngàn các quầy hàng thực phẩm, cửa hàng nhỏ, các cửa hàng karaoke, massage. Nếu du lịch Đài Bắc, bạn nên dành thời gian ít nhất là đi dạo ở đây. Chợ bắt đầu hoạt động từ khoảng 4 giờ chiều, nhưng thời gian tốt nhất để đến đây là từ 09:00 tối đến nửa đêm.

English Books tại Đài Bắc: Nếu bạn cần phải mua các tạp chí hoặc sách, hãy ghé cửa hàng sách trên tầng thứ tư của tòa nhà Taipeo 101. Trung tâm sách này có một lựa chọn phong phú về các tài liệu hỗ trợ tiếng Anh.

Mua vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ nhất

Lời khuyên cho bạn khi mua sắm Đài Bắc

Đài Bắc là một thành phố cực kỳ đông đúc, vì vậy các khu vực mua sắm luôn luôn bận rộn. Và đó chính là những điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng.  Vì vậy, hãy để ý giữ ví tiền và đồ dùng cá nhân của bạn trước những kẻ chuyên móc túi tại các khu vực mua sắm và các thị trường lớn.

Tại một số khu chợ của Đài Bắc, bạn có thể mặc cả giá để có được mức giá phù hợp nhất. Có một số sản phẩm bạn có thể yêu cầu giảm giá từ

Vào mùa hè, mua sắm tại Đài Bắc trong ngày là gần như không thể vì nóng, vì vậy hầu hết người dân địa phương mua sắm của họ trong buổi tối, khi thời tiết lạnh hơn.

Như vậy, trên đây là toàn bộ kinh nghiệm mua sắm ở Đài Bắc mà bạn có thể áp dụng. Hãy sẵn sàng và cùng vé máy bay hãng EVA Air, hãng hàng không danh tiếng của Đài Loan có được một hành trình tiết kiệm. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi