Cùng EVA Air khám phá biểu tượng du lịch New York

26/03/2016 Eva Air

Không chỉ là đô thị đông dân nhất và có nền kinh tế hùng mạnh nhất nước Mỹ, New York còn là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất, điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới với hơn 48, 7 triệu lượt khách đến tham quan hàng năm.

New York là một thành phố du lịch hấp dẫn du khách bởi những địa danh nổi tiếng như: tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà bút chì Empire State cao vợi, công viên Trung tâm Central Park… Mua vé máy bay đi New York, thực hiện chuyến du lịch trong mơ là sự lựa chọn của du khách khắp nơi.

Tượng Nữ thần Tự do

Điểm khởi hành được chọn nhiều nhất để bắt đầu hành trình khám phá “trái táo lớn” New York là Tượng Nữ thần Tự do, một tặng phẩm của đất nước Pháp chúc mừng nền tự do của Mỹ. Tượng Nữ thần Tự do là một tác phẩm điêu khắc kích thước cực lớn theo phong cách tân cổ điển, đặt trên đảo Liberty, cảng New York. Công trình do kiến trúc sư, nhà điêu khắc nổi tiếng người Pháp – Frédéric Bartholdi thiết kế và hoàn thành năm 1886.

ve may bay di new york gia re

Tượng Nữ thần Tự do tiêu biểu cho Libertas, nữ thần tự do La Mã, lấy cảm hứng xây dựng từ một lời nói của chính trị gia người Pháp.

Chuyến phà khởi hành từ công viên Liberty và Manhattan dừng lại ở Đảo Ellis sẽ giúp bạn thực hiện chuyến tham quan kết hợp. Trên đảo, bạn sẽ được vào tham quan tầng hầm của bức tượng và bệ tượng. Còn nếu muốn dùng cầu thang nằm trong bức tượng để lên đến phần mũ miện thì phải mua vé đặc biệt. Mỗi ngày chỉ có khoảng 240 người được phép đi lên đến phần mũ miện và vì vấn đề an ninh những người lên đó chỉ được phép mang theo thuốc uống và máy ảnh.

Tòa nhà Empire State

Empire State là tòa nhà đồ sộ 102 tầng, nổi bật trên nền trời New York với tổng chiều cao hơn 400 mét. Tòa nhà được được thiết kế bởi các kiến trúc sư Shreve, Lamb và Harmon, gọi theo tên cũ của tiểu bang New York. Empire State hoàn thành vào năm 1931 và là tòa nhà cao nhất nước Mỹ cho đến khi tòa nhà World Trade Center hoàn thành năm 1972.

ve may bay di los angeles gia re nhat

Tòa nhà theo phong cách Art Deco độc đáo này còn được xem là một biểu tượng văn hóa nước Mỹ, một trong 7 kỳ quan thế giới hiện đại (theo đánh giá của Hội kỹ sư dân dụng Mỹ). Từ năm 1986, toà nhà còn là biểu tượng lịch sử quốc gia Hoa Kỳ.

Có dịp du lịch với vé máy bay đi Mỹ, ghé đến Empire State vào buổi chiều muộn, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố từ trên cao và cảnh hoàng hôn buông xuống phía chân trời tuyệt đẹp. Trên sàn ngắm cảnh ngoài trời của Empire State luôn rất đông du khách với đủ mọi quốc tịch.

Công viên Trung tâm

Công viên Trung tâm (Central Park) là một góc lãng mạn và dịu dàng của New York. Công viên chính thức mở cửa từ năm 1857, là công viên phong cảnh đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ. Với phong cảnh đẹp và nhiều hoạt động thú vị, công viên này đón tiếp khoảng 36 triệu khách tham quan mỗi năm và là công viên có số lượng khách tham quan nhiều nhất nước Mỹ. Đồng thời, Công viên Trung tâm cũng là một không gian xanh đẹp ngỡ ngàng, điểm đến thư giãn cuối tuần của người dân nơi đây.

ve may bay di new york

Tại công viên, có rất nhiều hoạt động bạn có thể tham gia như cắm trại dã ngoại, ngắm các loài chim, tản bộ hoặc đạp xe nhìn ngắm cảnh quan, thưởng thức chương trình biểu diễn âm nhạc và kịch nghệ ngoài trời… rất lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên. Nếu đến vào mùa hè, bạn sẽ được xem những vở kịch nổi tiếng một thời của Shakespeare được tái hiện trên sân khấu công viên. Đặc biệt, công viên còn có hai hồ nước rộng dùng làm hồ bơi vào mùa hè và trở thành sân trượt băng tuyệt vời trong mùa đông.

Ngoài những điểm đến phòng vé EVA Air giới thiệu trên đây, quảng trường Thời đại (Time Square) cũng là một địa điểm ấn tượng và luôn đông nghẹt du khách tại thành phố New York. Hiện quảng trường Thời đại đã được thương mại hóa tối đa. Nơi đây giờ được gọi là quảng trường cũ, còn quảng trường mới cách đó vài dãy nhà, ít khách du lịch hơn nhưng cũng có rất nhiều khách sạn, nhà hàng, nhà hát và quán cà phê thư giãn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi