Cùng EVA Air dạo quanh ngắm cảnh Bành Hồ – Đài Loan

17/12/2015 Eva Air

Đất nước Đài Loan với những hòn đảo xinh đẹp đầy quyến rũ đã là điểm đến của rất nhiều du khách. Trong đó, quần đảo Bành Hồ là nơi thu hút nhất, nơi của những eo biển ma mị đầy bí hiểm thách thức lòng người. Hãng hàng không EVA Air rất vui lòng cung cấp cho bạn một vé máy bay đi Đài Loan để thăm thú cảnh thiên nhiên, biển đảo thơ mộng nơi đây.

Cùng EVA Air dạo quanh ngắm cảnh Bành Hồ

Đôi nét về quần đảo Bành Hồ

Bành Hồ là quần đảo ngoài khơi lớn nhất nằm giữa Trung Quốc và Đài Loan, có diện tích trên 140 mét vuông. Nó bao gồm 90 đảo nhỏ và một bờ biển dài hơn 300km. Mặc dù được cho là có lượng hải sản rất giàu mạnh nhưng số cư dân sinh sống tại đây chỉ có khoảng 100 ngàn nhân khẩu. Xét về các cảnh quan bậc nhất của Đài Loan, thì Bành Hồ giữ một vị trí và vai trò rất quan trọng. Đây là hòn đảo từng được Lonely Planet tôn vinh là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất của thế giới.

dat mua ve may bay di dai loan

Cảnh vật đẹp mê người

Bành Hồ mang vẻ đẹp đặc trưng theo mùa. Mỗi mùa đều có một vẻ đẹp rất riêng và đặc sắc. Không chỉ vậy, nơi đây có nhiều phong cảnh kỳ thú nằm rải rác khắp quần đảo. Đường bờ biển của các đảo trong Bành Hồ quanh co đặc biệt, tạo ra những mũi đất và vịnh biển rất đẹp. Cùng với cát và những bờ đá ngộ nghĩnh, Bành Hồ như được khoác lên mình chiếc áo choàng sang trọng, tinh tế mà thiên nhiên ưu ái ban cho. Vẻ kiêu sa, kiều diễm đó mà Bành Hồ được mệnh danh là “Hawaii của Đài Loan”.

Vì là một quần đảo nên hầu hết việc di chuyển ở Bành Hồ đều chủ yếu là bằng đường biển. Du khách cũng có thể đi trên cầu để vượt qua biển nối trung tâm quần đảo Bành Hồ với các như đảo Bạch Sa, Trung Đồn, Tây Tự để dạo ngắm nơi xinh đẹp này tỏ tường hơn, chân thật hơn.

dat mua ve may bay di dai loan hang eva air

Tại đây, bạn sẽ bị chinh phục bởi cảnh quan xinh đẹp của các cao nguyên xanh ngút, bạt ngàn với nhiều hình thù kỳ thú. Những mũi đất nhô ra biển làm cho sự quanh co của bờ biển trở nên đặc biệt hơn, nghệ thuật uốn éo cũng trở nên tinh luyện hơn, mãn nhãn hơn. Cái lạnh lùng xanh ngắt của nước biển hòa với vẻ ủy mị của thảo nguyên, chen vào đó là sự bùng nổ từ những đường cong của eo biển khiến cho cảnh vật trở nên khiêu gợi, hấp dẫn lạ thường. Những ai yêu mến biển sẽ không khỏi trầm trồ, không khỏi mải mê với vẻ đẹp thuần túy đó.

Tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng

Bên những vịnh biển với sóng vỗ nhẹ nhàng còn là những rặng san hô đầy màu sắc, lôi cuốn rất nhiều bước chân du khách đến đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn là không gian sống cho rất nhiều loài chim di cư, động vật quý hiếm, nổi bật là loài chim Kim Tước với màu lông vàng đầy quyến rũ. Phong cảnh ở đây cũng trở nên tươi mới hơn, rực rỡ hơn bởi nét đặc trưng của đá bazan cho ta một bức tranh hoàn hảo về vẻ đẹp diệu huyền của biển.

ve may bay di dai loan hang eva air

Nhiệt độ trung bình tại đây là 23 độ C vô cùng mát mẻ. Vào những ngày nắng đẹp, du khách đến đây có thể lướt ván trên biển. Nơi đây thích hợp để tổ chức các đua thuyền buồm, lướt ván, lặn sâu,… những trải nghiệm với tuyệt vời với sóng biển bao la.

Đây là điểm du lịch mà du khách không nên bỏ qua khi đặt mua vé máy bay đi Đài Loan. Nào hãy cùng EVA Air chúng tôi du ngoạn Bành Hồ, khám phá vẻ đẹp của khung cảnh nơi đây và sở hữu cho mình những tấm ảnh cực kỳ độc đáo ở nơi đây nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi