Có được chọn chỗ ngồi hãng EVA Air?

24/08/2015 Eva Air

Chọn chỗ ngồi trên các chuyến bay là một dịch vụ tiện ích được nhiều hãng hàng không sử dụng. Bởi khi đó, khách hàng tùy vào điều kiện và mong muốn của mình để có thể chọn một chỗ ngồi như ý. Điều đó đồng nghĩa với việc, hành khách sẽ có hành trình thú vị và thoải mái.

Và EVA Air – hãng hàng không uy tín của Đài Loan, một trong 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2015, cũng dành cho khách hàng một dịch vụ chọn chỗ ngồi vô cùng tiện lợi. Đó là khi khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ, Canada hay Đài Loan từ Việt Nam, có thể đặt trước chỗ ngồi cho mình. Và bạn có thể liên hệ đại lý EVA Air Việt Nam – Vietnam Booking để đặt vé máy bay và hưởng dịch vụ chọn chỗ ngồi do hãng cung cấp. Và chắc chắn hành trình bay sắp tới của bạn sẽ thuận lợi và thoải mái trên những chiếc ghế phù hợp cho một chặng bay dài. 

Lưu ý: Dịch vụ chọn chỗ ngồi chỉ áp dụng cho các chuyến bay EVA Air và Uni Air đi quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình không áp dụng điều lệ và các mã chuyến bay đến được chia sẻ.

Nếu đặt vé máy bay EVA Air chờ waitlisted sẽ không được áp dụng cho dịch vụ này.

Mua vé máy bay EVA Air giá rẻ

Nội dung quy định dịch vụ đặt chỗ ngồi hãng EVA Air:

– Nếu có nhu cầu thay đổi chỗ ngồi hãng EVA Air, bạn có thể thay đổi trong khoảng thời gian từ 100 ngày đến trước 24 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.Với các đối tượng khách hàng sau:

– Những hành khách đầu tiên sử dụng dịch vụ chọn chỗ ngồi của hãng thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến EVA Air.

– Những hành khách có chỗ ngồi từ một cơ quan du lịch hay trung tâm đặt phòng EVA Air.

Với trường hợp hành khách đặc biệt sau sẽ luôn được đảm bảo ưu tiên cho các dịch vụ thoải mái và an toàn nhất:

 + Các hành khách đi với trẻ em sơ sinh.

 + Trẻ em đi máy bay dưới 12 tuổi, không đi cùng người lớn.

 + Hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt, bao gồm là người khuyết tật, người già…

 + Hành khách đi du lịch theo đoàn, từ 10 người.

Lưu ý:

Hãng EVA Air có thể có những quy định thay đổi dịch vụ chỗ ngồi do lịch trình khởi hành thay đổi vì lý do bất khả kháng.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi, “Hãng EVA Air quy định chọn chỗ ngồi như thế nào?”. Ngoài ra, khi tham gia hành trình bay với hãng EVA Air, bạn còn hưởng dịch vụ lựa chọn bữa ăn theo ý mình. Các suất ăn mà hãng đưa ra khá đa dạng, phù hợp với từng như cầu, như tôn giáo, dành cho trẻ sơ sinh, hay nhu cầu y tế bên cạnh các bữa ăn thông thường. Để biết thêm thông tin bạn có thể trực tiếp liên lạc đại lý Vietnam Booking. Chưa kể, đây cũng là địa chỉ uy tín nhất để bạn có được tấm vé máy bay EVA Air rẻ nhất và được hướng dẫn, tư vấn cho một chuyến bay thuận lợi.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi