Chuyến tham quan lý tưởng tại thành phố New York

05/01/2016 Eva Air

Thành phố New York phồn hoa và sôi động bậc nhất của nước Mỹ, là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách. Bạn cũng đang muốn đến để tham quan và tìm hiểu cùng chúng tôi phải không? Mua ngay vé máy bay đi New York tại các đại lý của Eva Air Việt Nam để trải nghiệm những hành trình tuyệt vời nhất.

Những điểm đến đầy hứa hẹn

Central Park

Công viên công cộng nằm tại trung tâm Manhattan thành phố New York, bắt đàu mở cửa đón khách từ năm 1857 cho đến nay Central Park đã là một điểm đến quen thuộc của người dân thành phố và điểm tham quan lý tưởng của du khách. Central Park trải dài trên 341 ha diện tích đất với rất nhiều phong ảnh đẹp được thiết kế bời bàn tay của nhà thiết kế Frederick Law Olmsted và kiến trúc sư Calvert Vaux.

Central Park là khu vui chơi, nghỉ ngơi và hò hẹn của tất cả mọi đối tượng, ở đây có rất nhiều hồ nước nhân tạo để bạn có thể xuôi thuyền ngắm cảnh. Những con đường dài bất tận và khoảng không rộng lớn, để làm nơi chạy bộ hoặc tham gia các chương trình nghệ thuật hoặc thể thao được tổ chức tại đây. Ở đây còn phục vụ rạp chiếu phim và vườn thú, tham gia các trò chơi vào 4 mùa khác nhau.

ve may bay eva air

Trụ sở Liên hiệp quốc

Tọa lạc trên mảnh đất với diện tích 69.000 km2 của khu phố Turtle Bay thuộc quận Manhattan, New York Trụ đây là điểm đến tiếp theo được du khách quan tâm. Trụ sở Liên hiệp quốc được xây dựng trong vòng 4 năm từ năm 1948 – 1952, có tòa nhà trụ sở chính cao 39 tầng cùng 3 tòa nhà khác: tòa nhà Đại hội đồng, khu hội nghị, Dag Hammarskjold Library.

Tòa nhà Trụ sở Liên hiệp quốc lớn trước mặt là hai hành dài quốc kỳ của các nước trên thế giới, cùng nhìn ngắm xem quóc lỳ của nước mình ở đâu nào. Đã mua vé máy bay đi Mỹ rồi thì bạn nhớ đến đây để tham quan, tìm hiểu về cơ quan quan trọng hàng đầu thế giới về các lĩnh vực trong đời sống cộng đồng quốc tế nhé!

ve may bay di new york gia re

Cây cầu Brooklyn

Cây cầu treo bắc qua sông East nối liền hai liền hai khu vực  Manhattan và Brooklyn, đây là một trong những cây cầu lâu đời nhất của nước mỹ được hoàn thành vào năm 1883. Với chiều dài 1.825m, chiều rộng 26m, chiều cao ở trụ chính là 41m Brooklyn là cây cầu treo cao nhất trong suốt những thế kỷ 19 cho đến những năm đầu thế kỷ 20.

Tuy giờ đây đã có rất nhiều cây cầu khắp thế giới được thiết kế đẹp hơn, hoành tráng hơn với chiều dài chiều rộng gấp nhiều lần so với Brooklyn, nhưng cây cầu vẫn là niềm tự hào của người dân thành phố New York nói riêng và cả nước Mỹ nói chung. Thả bộ trên cầu xem nhịp điệu sôi động của những con thuyền, tận hưởng gió mát và ngắm nhìn thiết kế của cây cầu sẽ làm bạn quên đi hết bao buồn phiền trong cuộc sống.

dat mua ve may bay di new york

Nhà thờ Thánh Saint Patrick

Với tuổi đời hơn 150 năm nhà thờ Thánh Saint Patrick là một trong những nhà thờ công giáo lâu đời nhất của thành phố New York, là một trong những di tích lịch sử quan trọng của nước Mỹ. Đươc hoàn thành vào năm 1879 theo phong cách Gonic của nhà thờ châu Âu thời trung cổ, qua thời gian nhà thờ cũng được tôn tạo và tu bổ và đến giờ vẫn giữa được những nét độc đáo của chúng.

Nhà thờ Thánh Saint Patrick rộng lớn với 2.400 chỗ ngồi, không chỉ là nơi cầu nguyện mà còn là nơi để du khách tham quan, tìm hiểu và nghiên cứu. Nơi đây còn được người dân thế giới biết đến qua các các tác phẩm văn học, các bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Hollywood, nhiều người nổi tiếng đã đến đây cầu siêu và được nhiều giáo hoàng ghé thăm.

ve may bay di new york

Hãng hàng không Eva Air Việt Nam đang mở bán các giá vé máy bay đi New York, tham gia chuyến bay cùng chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay lý tưởng đến các địa điểm xinh đẹp nhất của nước Mỹ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi