Cập nhật nhanh thông tin chuyến bay từ Seoul về Hà Nội

04/08/2021 Biên Tập

Thân gửi đến bạn đọc đang có nhu cầu đến Việt Nam, các hãng hàng không vẫn đang tiếp tục khai thác chuyến bay từ Seoul về Hà Nội đấy. Những ai đang mắc kẹt tại Hàn Quốc có nhu cầu về nước, các bạn hãy nhanh nhanh đăng ký cho mình chuyến bay gần nhất nhé. Chúng tôi thân gửi đến bạn đọc lịch trình bay trong tháng 8 và tháng 9/2021 dưới đây.

Chuyến bay từ Seoul về Hà Nội

Chuyến bay từ Seoul về Hà Nội

Cập nhật nhanh tình hình dịch bệnh tại 2 thủ đô liên đới

Trước khi đến với thông tin về các chuyến bay từ Seoul về Hà Nội, cùng lướt nhanh qua thông tin về dịch bệnh của Seoul và Sài Gòn – 2 thành phố đông dân kiêm thủ đô của Hàn Quốc và Việt Nam nhé.

1. Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Cơ quan Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc vào ngày 9/7 vừa qua đã thông báo ghi nhận thêm 1.316 ca nhiễm Covid-19 – mức cao nhất kể từ đầu dịch. Tính đến nay, tổng số ca nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc tăng lên 164.028, trong đó có 2.036 ca tử vong.

Từ ngày 12/7, Seoul và các tỉnh lân cận đã bắt đầu được áp dụng biện pháp phòng chống Covid-19 nghiêm ngặt nhất từ trước tới nay trong vòng 2 tuần. Đồng thời Hàn Quốc đang đẩy mạnh nỗ lực xét nghiệm COVID-19 trước nguy cơ bùng dịch mới nhất của mình.

Theo tường trình, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lây nhiễm nguy cấp như hiện tại tại Hàn Quốc, bao gồm:

  • Dân chúng chủ quan trong việc vừa được tiêm vaccine diện rộng, đồng thời khoảng thời gian xa cách lâu ngày khiến mọi người trở nên lơ là mất cảnh giác trong việc tiếp xúc gần với nhau.
Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

  • Các hàng quán lơ là cảnh giác chống dịch. Đặc biệt là các quán bar, pub hoạt động náo nhiệt, sôi nổi trở lại.
  • Những nhân viên bất chấp các dấu hiệu phơi nhiễm của mình vẫn đến công ty làm việc. Từ đó lây cho cả công ty, rồi đến tòa nhà. Anhr hưởng sức khỏe của mọi người, đồng thời vô hình trung khiến virus phát tán nhanh.
  • Các chuyến bay quốc tế đến và đi mang theo những biến chủng có thời gian ủ bệnh và khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng.

2. Thủ đô Hà Nội, Việt Nam

Theo thông tin cập nhật được trong thời gian qua, toàn bộ hành khách đến Hà Nội phải có Giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh âm tính với SARS-CoV-2 theo quy định của Bộ Y tế (Công văn số 3184/CHK-VTHK ngày 22/7/2021 của Cục Hàng không Việt Nam)

Không chỉ dừng lại ở đó, Hà Nội còn tăng cường các chỉ thị và biện pháp phòng chống Covid trên địa bàn thành phố, cụ thể như sau:

  • Yêu cầu người dân từ TP. HCM, hoặc các vùng dịch khác hoặc có tiếp xúc trực tiếp với các trường hợp dương tính phải tiến hành khai báo y tế.
  • Phải có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 tối đa 3 này trước khi đi từ vùng khác trở về Hà Nội.
  • Áp dụng yêu cầu cách ly tại nhà 14 ngày đối với tất cả những người đến từ TP. HCM và các vùng dịch.
Thủ đô Hà Nội, Việt Nam

Thủ đô Hà Nội, Việt Nam

  • Dừng tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu phục vụ công tác phòng, chống dịch: Nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tại chỗ… Dừng các hoạt động vui chơi, tụ tập đông người tại các địa điểm công cộng.
  • Tất cả trường hợp từ vùng dịch về phải tổ chức xét nghiệm 3 lần, sau đó tự theo dõi sức khỏe trong vòng 7 ngày. Nếu có dấu hiệu ho, sốt, đau họng, khó thở… thì phải thông báo ngay với chính quyền cơ sở, cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn quản lý sức khỏe kịp thời.
  • Thực hiện khai báo y tế bắt buộc, cách ly tại nhà 7 ngày (trừ trường hợp đi công tác công vụ trở về Hà Nội và tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định)

Người Việt được ưu tiên tham gia chuyến bay từ Seoul về Hà Nội

Chuyến bay từ Seoul về Hà Nội là những chuyến bay đặt biệt, chỉ ưu tiên dành chỗ cho 2 trường hợp đặt biệt theo ghi nhận của nhà Nước. Trong đó có đối tượng người Việt được ưu ái vì những hoàn cảnh khó khăn. Đó là:

1. Đối tượng người Việt được ưu tiên

Những người đang học tập, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc cùng thân nhân của họ (cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam. Bao gồm các trường hợp:

  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Hàn Quốc không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Hàn.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở kim chi vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Hàn Quốc không có khả năng về tài chính.
Đối tượng người Việt được ưu tiên từ Seoul về Hà Nội

Đối tượng người Việt được ưu tiên từ Seoul về Hà Nội

2. Thủ tục nhập cảnh dành cho người Việt

  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nahan khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

Chuyên gia được ưu tiên tham gia chuyến bay từ Seoul về Hà Nội

Song song bên cạnh những chuyến bay từ Seoul về Hà Nội đón người Việt, các chuyến bay đưa chuyên gia đến Việt Nam cũng được tích cực khai thác. Cùng tìm hiểu cụ thể về các đối tượng chuyên gia được ưu tiên và thủ tục nhập cảnh dành cho họ nhé.

1. Đối tượng chuyên gia được ưu tiên

Song hành cùng những chuyến bay cứu trợ người Việt về nước, các chuyến bay từ Seoul về Hà Nội cũng đang được các hãng hàng không nội địa và quốc tế cập nhật liên tục. Dưới đây là 2 trường hợp chuyên gia được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

1.1. Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Đối tượng chuyên gia được ưu tiên từ Seoul về Hà Nội

Đối tượng chuyên gia được ưu tiên từ Seoul về Hà Nội

1.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

2. Thủ tục nhập cảnh dành cho chuyên gia

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
Thủ tục nhập cảnh dành cho chuyên gia

Thủ tục nhập cảnh dành cho chuyên gia

  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Đón chào chuyến bay hồi hương và chuyên gia từ Seoul về Hà Nội mới

Theo đó, chuyến bay từ Seoul về Hà Nội vẫn đang được các hãng hàng không khai thác mở bán. Theo đó, các chuyến bay đặc biệt mở ra chỉ dành cho người Việt hồi hương và chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam. Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên thế giới, vậy nên Việt Nam đã có những chính sách nhân đạo đón người Việt, và không quên tạo điều kiện cho các chuyên gia đến Việt Nam sinh sống, làm việc.

1. Seoul về Hà Nội: chuyến bay đón người Việt

Hiện thời tình hình dịch bệnh đang ngày một trở nên nghiêm trọng hơn tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Chính vì vậy mà vé máy bay từ Seoul về Hà Nội lúc này cũng trở nên khó “săn” hơn, bởi nhiều vấn đề liên qua như thủ tục nhập cảnh mùa dịch, cách ly mùa dịch… Vì vậy trong thời gian này, bạn đọc có nguyện vọng trở về nước nhớ tranh thủ đặt vé ngay nhé.

Chặng bay Lịch bay mới nhất Thời gian đăng ký về nước
Seoul – Việt Nam(Vietjet Air)

12, 30/8

12, 25, 28/9

Trước ngày khởi hành từ 7 – 14 ngày

Bạn đọc thân mến, như đã thấy, chuyến bay hồi hương dành cho người Việt với tần suất 3 – 5 chuyến mỗi tháng vẫn đang là một tấm vé thông hành giúp bạn có điều kiện trở về nước trong nay mai. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đăng ký chuyến bay và trở về quê nhà thật nhanh chóng bạn nhé.

2. Seoul về Hà Nội: chuyến bay đón các chuyên gia

Chuyến bay từ Seoul về Hà Nội dành cho hạng chuyên gia hiện thời chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Hà Nội sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

3. Lưu ý đặc biệt đối với chuyến bay

Để có thể đặt vé nhanh chóng và thuận lợi đối với những chuyến bay từ Seoul về Hà Nội, bạn đọc nên dành thời gian ghi nhớ các lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.
  • Đây là những chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Seoul về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/ tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Seoul về Hà Nội gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Đặt vé máy bay từ Seoul về Hà Nội nhanh chóng

Để có thể trở về trên các chuyến bay từ Seoul về Hà Nội trong tháng 8 này, bạn đọc cần đăng ký nhanh chóng vé máy bay cũng như lo hoàn tất đầy đủ các thủ tục cần thiết theo quy định kể trên.  Sẵn tiện đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những thông tin bổ ích về vé máy bay ngay trong mùa dịch. Đừng quá lo lắng vì có nhiều vấn đề cần chu toàn bạn nhé.

1. Giá vé và các lưu ý quan trọng cần nhớ rõ

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức. Giá vé chính thức sẽ được cập nhật vào khoảng thời gian sớm nhất trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay từ Seoul về Hà Nội chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
Giá vé máy bay từ Seoul về Hà Nội

Giá vé máy bay từ Seoul về Hà Nội

  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Trường hợp hành khách không khởi hành từ sân bay nêu trên, hoặc có bất kì thông tin nào cần được giải đáp, hãy liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ: trước ngày bay ít nhất 07 ngày.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay chuyên gia: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.

2. Tip săn vé máy bay giá rẻ trong mùa dịch

Bỏ túi ngay các tip sau để đặt vé chuyến bay từ Seoul về Hà Nội vừa rẻ vừa tốt bạn nhé:

  • Mua vé máy bay trước ngày khởi hành ít nhất 2 tháng. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh khan hiếm chuyến bay này sẽ không có nhiều tùy chọn dành cho bạn. Cách tốt nhất chúng tôi khuyên bạn nên theo sát lịch bay cụ thể trong tháng và tháng kế cận, đồng thời tìm hiểu sự dao động của giá vé và các khoản thuế phí của các hãng hàng không khai thác bạn nhé.
  • Nếu bạn đã có kế hoạch di chuyển cụ thể thì nên mua vé máy bay khứ hồi luôn thay vì vé máy bay một chiều. Vì nếu sát ngày mới đặt vé máy bay chiều về thì giá thường khá cao so với xa ngày bay.
  • Tra vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không. Rủ người thân hoặc bạn bè đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam cùng săn để có được giá siêu hời.
  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
Tip săn vé máy bay từ Seoul về Hà Nội giá rẻ trong mùa dịch

Tip săn vé máy bay từ Seoul về Hà Nội giá rẻ trong mùa dịch

  • Một cách nữa là trong khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm, vé thường có giá mềm hơn so với các chuyến bay giờ đẹp như 8h- 11h sáng, hoặc 13h- 16h.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tế. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.
  • Gọi điện cho tư vấn viên của các đại lý vé máy bay uy tín trong nước và quốc tế để check giá và được tư vấn.

3. Đặt vé máy bay siêu hời cùng Vietnambooking

Muốn từ xứ sở kim chi thuận lợi về nước, bạn hãy săn ngay vé vào thời gian gần nhất có thể. Bạn đọc nếu còn đang lúng túng về các loại chi phí cũng như quy trình nhập cảnh, cách ly, hãy liên hệ ngay với Vietnambooking – đại lý bán vé uy tín toàn quốc để nhận tư vấn tận tình nhé.

3.1. Combo vé máy bay + cách ly đặc biệt

Hiện tại chúng tôi có 3 loại combo đặc biệt dành cho hành khách từ nước ngoài về, đó là:

 Combo 1 – Vé máy bay về Việt Nam: với dịch vụ này hành khách không chỉ được tư vấn lịch bay về Việt Nam mà còn được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh trong mùa dịch.

Combo 2 – Vé máy bay về Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ:

Đặt vé máy bay siêu hời cùng Vietnambooking

Đặt vé máy bay siêu hời cùng Vietnambooking

  • Vé máy bay về nước;
  • Xét nghiệm Covid-19 trong thời gian cách ly;
  • Khử trùng tại khu vực sân bay;
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn;
  • Dịch vụ nghỉ dưỡng, cách ly tại khách sạn trong thời gian 14 ngày cách ly;
  • Các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày + nước uống cùng với một số dịch vụ tiện ích tại khách sạn.

Combo 3 – Vé máy bay đến Việt Nam + Công văn nhập cảnh + visa Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này bao gồm trọn gói các dịch vụ vé máy bay, thủ tục nhập cảnh và cách ly khách sạn.

2. Liên hệ với Vieetnambooking – hỗ trợ nhanh thủ tục giá vé

Qúy khách có thể liên hệ qua số điện thoại +8428 7303 6167 – được các bạn tổng đài viên túc trực 24/24. Hoặc có thể liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được tư vấn giải đáp. Hoặc đến văn phòng trực tiếp tại các địa chỉ:

Văn phòng Địa chỉ
Hà Nội 30 đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thành phố Hồ Chí Minh 164 đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
54 đường Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
190 – 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng 174 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hành khách nghiêm chỉnh thực hiện cách ly theo cộng điện số 600

Theo Công điện số 600/CĐ-BCĐ của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, để đảm bảo sức khỏe cộng đồng và sức khỏe cho bản thân, tất cả các hành khách (bao gồm người việt lẫn chuyên gia nước ngoài) tham gia chuyến bay từ Seoul về Hà Nội đều cần phải cách ly trong 21 ngày.

1. Kiểm tra sức khỏe tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
Kiểm tra sức khỏe tại sân bay

Kiểm tra sức khỏe tại sân bay

  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.
  • HCDC khuyến cáo, người đến TPHCM từ các tỉnh có ca nhiễm cộng đồng và các địa điểm khác phải chủ động khai báo y tế. Nếu mắc bệnh mà trước đó không khai báo y tế, thì sẽ bị xử phạt nghiêm hành vi để lây lan dịch bệnh vì không khai báo y tế.

2. Cách ly 21 ngày tại khu vực cách ly đặc biệt

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.
Cách ly 21 ngày tại khu vực cách ly đặc biệt

Cách ly 21 ngày tại khu vực cách ly đặc biệt

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

3. Theo dõi sức khỏe tại nhà

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 22), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn Hà Nội vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly. Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Lời kết

Các chuyến bay từ Tokyo về Hà Nội chuyên chở hành khách đặt biệt ưu tiên đến Việt Nam vôn không có nhiều chuyến trong 1 tháng như các hạng bay thông thường. Bởi vì điều kiện đi lại khó khăn, cũng bởi vì tính chất nhạy cảm của dịch bệnh, vậy nên số lượng vé máy bay tung ra hàng tháng là không nhiều.

Bên cạnh việc cung cấp lịch trình và vé máy bay từ Seoul về Hà Nội, chúng tôi cần cung cấp chi tiết đến bạn đọc quy trình cách ly y tế 21 ngày cùng nhiều thông tin hữu ích khác nữa. Đây chỉ mới là các thông tin cơ bản. nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc Vietnambooking để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất nhé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi