Book ngay chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng giá tốt

12/08/2021 Biên Tập

Thân gửi đến bạn đọc đang có nhu cầu đến Việt Nam, các hãng hàng không vẫn đang tiếp tục mở bán chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng đấy. Những ai đang mắc kẹt tại Hàn Quốc có nhu cầu về nước, các bạn hãy nhanh nhanh đăng ký cho mình chuyến bay gần nhất nhé. Evaair thân gửi đến bạn đọc lịch trình bay trong tháng 8 và tháng 9/2021 dưới đây.

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng mới nhất

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng mới nhất

Người Việt trở về trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng đang được các hãng hàng không phối hợp cùng chính phủ mở bán. Hiện tại các hạng bay thương gia hay các hạng bay đặc biệt khác đều tạm ngưng hoạt động. Chỉ mở tuyến bay đón người Việt và chuyên gia trong mùa dịch. Dưới đây, cùng chúng tôi tham khảo lịch chuyến bay dành cho người Việt bạn nhé.

1. Đối tượng người Việt được ưu tiên về nước

Được ưu tiên trở về quê hương và thụ hưởng các chính sách hỗ trợ đặc biệt từ chính phủ, hành khách trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng cần thuộc các diện đặc biệt sau đây:

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Hàn Quốc không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
Đối tượng người Việt được ưu tiên về nước

Đối tượng người Việt được ưu tiên về nước

  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở kim chi vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Hàn Quốc không có khả năng về tài chính.

2. Thông tin chuyến bay hồi hương

Lịch bay mới nhất từ Seoul về Đà Nẵng dành cho hành khách Việt sẽ bắt đầu từ tháng 8 này, và liên tiếp kéo dài đến những tháng sau đó, cụ thể:

Chặng bay Lịch trình chuyến bay

Giá vé hạng phổ thông

(USD)

Seoul – Việt Nam

(Vietjet Air)

30/8;

12, 25, 28/9

650 – 1.500

Lưu ý:

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.
  • Giá vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay. Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.

3. Thủ tục cần chuẩn bị đối với người Việt

Để chuyến nhập cảnh về Việt Nam trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng được thuận lợi, suôn sẻ, khách hàng là người Việt muốn đăng ký chuyến bay cần chú ý đến các loại công văn, giấy tờ cần thiết sau đây:

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành

Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành

  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nhân khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.

Chuyên gia đến Việt Nam trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng dành cho hạng bay đặc biệt thứ 2: hạng chuyên gia cũng đang cập nhât lịch bay mới nhất. Trong tương lai sẽ nhanh chóng đưa nhiều chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam với những mục đích đặc biệt. CUngf tham khảo thông tin chi tiết chuyên sbay ngay nhé.

1. Đối tượng người nước ngoài được ưu tiên về nước

Hành khách thuộc hạng chuyên gia nếu thuộc 2 diện ưu tiên đặc biệt được phê duyệt dưới đây có thể thuận lợi đăng ký tham gia chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng. 2 diện ưu tiên ấy là:

2.1. Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.
Đối tượng người nước ngoài được ưu tiên về nước

Đối tượng người nước ngoài được ưu tiên về nước

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

2. Thông tin chuyến bay chuyên gia

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng dành cho hạng chuyên gia hiện thời chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Đà Nẵng sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và cập nhật tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý:

  • Đây là những chuyến bay đặc biệt chỉ khai thác dành cho chuyên gia đến Việt Nam. Chuyến bay này chỉ tổ chức 3 – 5 chuyến mỗi tháng. Vì vậy hành khách thuộc diện chuyên gia có nhu cầu về nước nên đăng ký nhanh nhanh.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành đối với chuyến chuyên gia, từ 7 – 10 ngày đối với chuyến hồi hương.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng giá tốt.

3. Thủ tục cần chuẩn bị đối với chuyên gia

Chuyên gia khi đến Việt Nam thông qua các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng, ngoài chuẩn bị các giấy tờ bắt buộc theo hãng hàng không quy định, còn cần chuẩn bị thêm các giấy tờ và thủ tục khác, theo yêu cầu của từng quốc gia bởi tình hình dịch bệnh phức tạp trên thế giới.

Các giấy tờ công văn cần phải chuẩn bị bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế đầy đủ

Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế đầy đủ

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Giá vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng – những điều quan trọng cần lưu ý

Các lưu ý quan trọng bạn đọc cần nắm khi đặt vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng đó là:

  • Giá vé trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, chưa chính thức.
  • Giá vé thay đổi tuỳ thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay.
  • Giá vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng chỉ mới tính cho một người, áp dụng cho hành trình một chiều và chưa bao gồm thuế và những phụ phí khác.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian hành khách book vé.
  • Tra vé máy bay giá rẻ vào dịp có các chương trình khuyến mại của hãng hàng không. Rủ người thân hoặc bạn bè đang có nguyện vọng nhập cảnh vào Việt Nam cùng săn để có được giá siêu hời.
Giá vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng

Giá vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng

  • Chú ý đến thời hạn giữ vé. Ví như vé máy bay giá khuyến mại hay các chuyến bay cứu trợ và chuyến bay chuyên gia đặc biệt sẽ có các quy định về thanh toán khác nhau. Bạn đọc nhớ theo dõi kỹ.
  • Chú ý đến các quy định về an toàn bay trong mùa dịch Covid – 19 và các quy định của Chính phủ nước nhập cảnh về các khai báo y tế. Cũng như xem xét các khả năng đáp ứng yêu cầu an toàn trong mùa dịch bệnh.
  • Thời gian đặt vé phù hợp đối với các chuyến bay cứu trợ lẫn chuyên gia là trước ngày bay ít nhất 07 ngày.
  • Trong trường hợp bạn đọc mong muốn tham khảo chi tiết về vé máy bay cũng như trọn gói cách ly và nhiều dịch vụ khác, các bạn có thể liên hệ email cuutro@vietnambooking.com để được giải đáp.

Hành khách từ Seoul về Đà Nẵng có phải tham gia cách ly?

Tất cả hành khách tham gia chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng nói riêng, hay các chuyến bay từ nước ngoài đến Việt Nam cần thực hiện cách ly y tế theo chỉ đạo của Nhà nước Việt Nam. Đây là quy định bắt buộc đối với tất cả hành khách, không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo đó, hành khách sẽ cách ly tại khu cách ly đặc biệt trong vòng 14 ngày, và tiếp tục thực hiện thêm 7 ngày tại nơi cư trú. Theo đó, hành khách sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh sẽ được đưa đến cơ sở cách ly, tại đây hành khách được phục vụ các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày cùng với các chế độ nghỉ dưỡng và kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Trường hợp hành khách nhiễm bệnh sẽ được đưa đến cơ sở y tế để điều trị (chi phí điều trị hành khách tự túc).

Đặt ngay vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng cùng Vietnambooking

Book vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng ngay trong thời gian này với chúng tôi là một lựa chọn hợp lý dành cho quý khách. Tại Vietnambooking, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn thông tin về vé máy bay, mà còn có thể hỗ trợ lo cho bạn từ a – z từ combo cách ly khách sạn, thông tin xe đưa rước đến địa điểm cách ly cùng nhiều dịch vụ khác…

1. Đôi nét về Vietnambooking

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Vietnam Booking hiện nay là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng, từ đặt vé máy bay giá rẻ, tour du lịch, đặt phòng khách sạn đến làm visa trọn gói, giúp quý khách hàng có được hành trình như ý muốn.

Có thể tóm tắt về Vietnambooking như sau:

  • Chuyên cung cấp, tư vấn dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng với mức giá tốt nhất và phù hợp nhất.
  • Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
  • Khách hàng là thượng đế đối với chúng tôi.
Book vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng ngay cùng Vietnambooking

Book vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng ngay

  • Là một trong số ít những công ty trở thành đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific…
  • Đạt được danh hiệu đại lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không quốc tế nổi tiếng.

2. Dịch vụ đặt vé máy bay tại Vietnambooking

Trong đó nổi bật có đặt vé máy bay nội địa và quốc tế – thế mạnh của Vietnambooking. Chúng tôi có văn phòng bán vé trực tiếp trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giao vé tận nhà quý khách. Mong muốn hàng đầu của Vietnam Booking là đem đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá tốt, hành trình bay thuận tiện nhất.

Khách hàng mua vé tại Vietnambooking đánh giá cao chúng tôi bởi những tiêu chí sau đây:

  • Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết đến quý bạn (vé máy bay, lộ trình chuyến bay, giấy tờ nhập cảnh, thông tin xét nghiệm dịch bệnh…)
  • Báo giá rõ ràng, minh bạch. Không hét giá. Không đòi phụ phí. Ngoài ra còn được tặng thêm thêm các coupon khuyến mãi, giá ưu đãi ngập tràn.
Dịch vụ đặt vé máy bay tại Vietnambooking

Dịch vụ đặt vé máy bay tại Vietnambooking

  • Tư vấn rất rộng: Không chỉ tư vấn về vé máy bay và giá vé, nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về công văn xuất nhập cảnh cũng như combo trọn gói cách ly khách sạn, các tư vấn viên sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất có thể cho bạn.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi liên hệ: Bất cứ vấn đề hay góp ý nào của khách hàng đều được Vietnambooking tỉ mẩn lắng nghe, đút rút. Từ đó cố gắng phát triển bản thân sao cho tốt hơn nữa. Xứng đáng với mong đợi của khách hàng.

3. Liên hệ cùng chúng tôi

Quý khách có thể liên hệ qua số điện thoại +8428 7303 6167 – được các bạn tổng đài viên túc trực 24/24. Hoặc có thể đến văn phòng trực tiếp tại các địa chỉ:

Văn phòng Địa chỉ
Hà Nội 30 đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thành phố Hồ Chí Minh 164 đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
54 đường Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
190 – 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.
Đà Nẵng 174 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Lời kết

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng vẫn đang được khai thác liên tục và đều đặn. Chúng tôi luôn biết rằng di chuyển quốc tế thế này là một thách thức khó khăn, song, bất chấp những khó khăn ấy, những chuyến bay nhân đạo vẫn cần mẫn ngày đêm đưa hành khách từ nước ngoài đến Việt Nam ta.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi