Chiêm ngưỡng các vườn hoa đẹp nhất nước Mỹ

18/11/2017 Eva Air

Nếu bạn là người yêu thích các loài hoa thì hãy dành chiếc vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội tham quan các vườn hoa nổi tiếng. Lạc bước vào những vườn của Mỹ bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn sắc hoa đẹp và hòa mình vào những không gian lãng mạn như cổ tích. Ngoài những khu vui chơi xa xỉ bậc nhất thế giới thì bạn còn được lạc vào thiên nhiên thơ mộng khi đến Mỹ.

Đặt vé máy bay đi Mỹ thăm các vườn hoa nổi tiếng

Sau bao thăng trầm của lịch sử thì những vườn hoa lâu đời của Mỹ vẫn còn tồn tại để ngày nay trở thành những điểm tham quan lý tưởng của du khách quốc tế. Sở hữu chuyến đi đến Mỹ để được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt vời của các khu vườn. 

Vườn hoa Brooklyn

Mua vé máy bay đi New York du khách nên ghé thăm vườn hoa Brooklyn. Nó tọa lạc giưa chốn phồn vinh và náo nhiệt và mang đến một không gian trong lành thoáng đãng muôn màu hoa tươi thắm cho bạn có được những giây phút thư giãn. Vẻ đẹp đa dạng đa màu của các loài hoa luôn làm du khách thích thú. Khu vườn Brooklyn là nơi cư ngụ của hơn 12.000 loài thực vật khác nhau.

vé máy bay đi Mỹ

Hoa anh đào nở đẹp như tranh – Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ được nhìn ngắm trên 42 loài hoa anh đào. Vì thế nếu có thể book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ vào mùa xuân sẽ được tận mắt nhìn thấy những cành anh đào nở rộ. Bên cạnh sự độc đáo của các loài hoa thì cảnh quan của khu vườn cũng là điều thú vị để khám phá. Những đồi núi, thác nước, hồ cá khiến con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Đó là lý do nhiều người thích đắm mình vào không gian vườn Brooklyn.

Vườn hoa Old westbury

Khu vườn này từng được biết đến là một địa danh lịch sử. Trong khoảng diện tích 240 ha là vương quốc của các loài hoa đẹp mê hoặc du khách. Đặc biệt những ai yêu hoa sẽ cảm thấy thú vị khi được lạc chân  vào khu vườn cổ tích này. Mùa hè thì Old westbury sẽ  là điểm dừng chân xanh mát được tô điểm bằng nhiều màu sắc. Mùa thu đến Old westbury như khoác thêm chiếc áo thu quyến rũ. Những mảng màu vàng cam bắt đầu xuất hiện góp phần khiến khu vườn thêm ấn tượng.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Thực vật phong phú xanh mát cả khu vườn – Ảnh: sưu tầm 

Vườn hoa Chanticleer 

Tham khảo ngay vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất để book vé đến Philadelphia thăm khu vườn Chanticleer nổi tiếng. Vườn hoa này từng là sở hữu của một tập đoàn dược phẩm Adolph Rosengarten. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên khi đặt chân đến vườn Chanticleer. Có muôn loài hoa đang đua nhau khoe sắc, những hàng cây cao vút xanh mướt đem lại không gian trong lành dễ chịu. Bên cạnh các loài hoa thì còn có nhiều loài rau và cây nhiệt đới cho bạn nhiều khám phá thú vị về những giống cây trồn có thể chưa từng được nhìn thấy.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Cảnh sắc nên thơ lãng mạn của vườn Chanticleer – Ảnh: sưu tầm 

Vườn hoa Filoli

Săn vé máy bay giảm giá đến san francisco sẽ được nhìn ngắm Cầu Cổng Vàng, những con đường hoa và cả vườn hoa Filoli nổi tiếng. Đây là địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi có hành trình đến San Francisco. Khu vườn này được xây dựng vào năm 1915 thuộc sở hữu của gia đình William Bowers Bourn. Sauk hi qua đời gia đình này đã trao cho trung tâm Filoli để làm nơi tham quan cho du khách.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Vườn hoa Filoli đa dạng thực vật – Ảnh: sưu tầm 

Để có những chuyến du lịch đến Mỹ hãy tham khảo ngay cách mua vé máy bay trực tuyến của hãng máy bay Eva Air để book những tấm vé máy bay như ý nhất để có cơ hội lạc chân vào các khu vườn mơ ước của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi