Canada và những trải nghiệm tuyệt vời!

20/04/2016 Eva Air

Tấm vé máy bay đi Canada sẽ mang đến bạn cơ hội ghé thăm xứ sở lá phong đỏ, đất nước lớn thứ hai trên hành tinh. Với cảnh quan đa dạng, thành phố đa văn hóa sôi động, đất nước xinh đẹp này không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người lần đầu tiên ghé thăm. Như sự phản ánh của quá khứ thuộc địa, tiếng Anh và tiếng Pháp là ngôn ngữ chính thức tại Canada.

ve may bay di canada gia re

Nằm trên bờ biển phía Đông của Canada là Đại Tây Dương và phía Tây là Thái Bình Dương, hàng xóm của đất nước này ở biên giới phía Nam là Hoa Kỳ, trong khi ở phía bắc là rừng thông bao la và cuối cùng của Bắc Băng Dương. Tuy nhiên, Canada không chỉ có tuyết và xe trượt tuyết. Khí hậu đa dạng như địa hình đất nước, với một mùa xuân ấm áp và mùa hè nóng ở miền nam.

Dãy núi Rocky là một trong những điểm đến nổi tiếng và hút khách nhất tại Canada. Nếu bạn chọn ở một khách sạn sang trọng gần ngọn núi, bạn sẽ có được vô số trải nghiệm như: thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên, tham gia các hoạt động thể thao mùa đông. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ nơi ăn nghỉ tiêu chuẩn và các món ngon chất lượng hàng đầu.

Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Canada:

Trượt tuyết ở Whistler, Banff's Rimrock Resort, đi bộ đường dài tại Banff, đến Niagara Falls, vùng hoang dã Nova Scotia, khám phá văn hóa Montreal… là những trải nghiệm bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Canada.

Trượt tuyết ở Whistler

Whistler là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất trên hành tinh và bạn có một lựa chọn lớn với các khách sạn sang trọng làm nơi nghỉ ngơi. Những khách sạn chất lượng này cung cấp tất cả các tiện nghi hiện đại hơn cả sự mong đợi. Khám phá những sườn núi theo ngày, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, rượu ngon và thư giãn với một ngọn lửa ấm cúng vào buổi tối.

ve may bay di canada gia re nhat

Tận hưởng Banff's Rimrock Resort

Nếu bạn yêu thích spa, Rimrock Resort Hotel sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Có một phòng tập thể dục, spa, bể bơi và bồn tắm nóng ở đây. Sau khi thỏa thích khám phá những điểm tham quan đẹp trên núi Sulphur, bạn còn có thể thưởng thức một số món ăn Pháp tuyệt vời.

Đi bộ đường dài tại Banff  

Nếu bạn là một người đam mê leo núi, Banff là một điểm lý tưởng. Với các tuyến đường khác nhau, từ những con đường mòn dễ dàng đi qua đến những con đường khó khăn, hiểm trở hơn, núi Rundle và khu rừng xung quanh cung cấp các hoạt động ban ngày lý thú trước khi bạn trở về nơi ăn nghỉ tại khách sạn.

ve may bay gia re nhat di canada

Đến Niagara Falls

Hầu hết các du khách mua vé máy bay EVA Air đi Canada đều cố gắng dành thời gian cho một chuyến tham quan thác Niagara tuyệt vời ở Ontario. Có rất nhiều quan sát điểm mà từ đó bạn có thể ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục này. Nếu ưa thích mạo hiểm, bạn có thể chọn chuyến đi trên Whitewater. Để đến gần hơn xem thác, bạn hãy đi thuyền Maid of the Mist nổi tiếng.

Thể thao dưới nước ở hồ Louise

Đối với nhiều du khách một kỳ nghỉ ở Canada không thể thiếu các hoạt động chèo thuyền hoặc đi thuyền kayak và Lake Louise là nơi thú vị để trải nghiệm. Với Fairmont Chateau Lake Louise bên bờ hồ, bạn chỉ cần bước ra khỏi phòng khách sạn để thỏa thích tận hưởng vô số các hoạt động dưới nước hấp dẫn.

Đến những vùng hoang dã Nova Scotia

Nova Scotia khá bí ẩn và hoang dã và nếu muốn khám phá khu vực này trong tiện nghi thì Trout Point Lodge of Nova Scotia là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Khách sạn năm sao boutique này là nơi hoàn hảo để thư giãn sau khi tham gia một tour du lịch xe đạp có hướng dẫn.

ve may bay eva air di canada gia re nhat

Khám phá văn hóa Montreal

Montreal là một thành phố của Canada rất được yêu thích và một chuyến thăm thành phố này cung cấp cơ hội để khám phá khu phố cổ Montreal, Bảo tàng Nghệ thuật Montreal và khu trung tâm thành phố sống động. W Hotel là hoàn hảo cho kỳ nghỉ sang trọng với AWAY Spa, khách sạn Ristorante Otto là điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi, thưởng thức ẩm thực.

LHotel, Montreal

LHotel là một khách sạn nổi tiếng và xinh đẹp tại Montreal. Tòa nhà ngân hàng cũ này không chỉ là một khách sạn năm sao sang trọng mà còn là nơi có một bộ sưu tập nghệ thuật đương đại và nhạc pop rất lớn; tác phẩm của Chagall, Andy Warhol và Robert Indiana tô điểm cho các bức tường. Cơ sở này được bố trí hoàn hảo cho khách thăm với nhiều điểm đến hấp dẫn.

ve may bay gia re di canada

Trượt tuyết ở British Columbia

Tương tự như Whistler, Kicking Horse Resort ở British Columbia là một trong những khu trượt tuyết danh tiếng bậc nhất tại Canada. Nằm trong dãy núi Rocky, nơi đây cáo khung cảnh tuyệt đẹp và đường trượt dài. Nếu là một vận động viên dũng cảm và tài năng thì khoảng thời gian ở Kicking Horse Resort sẽ khiến bạn ấn tượng.

Khám phá Toronto

Intercontinental Toronto Yorkville được bố trí hoàn hảo để khám phá một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất Canada. Nằm gần Bảo tàng giày Bata, Bảo tàng Hoàng gia Ontario và Bảo tàng Gardener, Intercontinental Toronto Yorkville là địa điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch đến Toronto.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi