Các địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở New York

30/12/2015 Eva Air

New York là một trong những thành phố mua sắm nổi tiếng nhất trên thế giới, phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho tất cả mọi người. Từ các cửa hàng bách hóa nổi tiếng ở Midtown Manhattan đến khu chợ nông dân nhỏ ở Brooklyn, New York có hàng loạt các sản phẩm phù hợp với mọi phong cách sống. Đặt mua vé máy bay đi New York, dạo quanh “Big Apple” và thỏa thích trải nghiệm mua sắm bạn nhé!

Những phố mua sắm nổi tiếng

Khi nói đến việc mua sắm, New York được biết đến trên toàn thế giới với những phố mua sắm thời trang cao cấp. Bạn đã từng nghe nói về Broadway hoặc 5th Avenue chưa? Những thông tin dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một cái nhìn tổng quát về các đường phố mua sắm tốt nhất ở Manhattan và những cửa hàng nổi tiếng nhất trên đó.

Bạn không thể dạo New York mà không đi dọc theo đại lộ Fifth Avenue. 5th Avenue chạy từ Bắc vào Nam qua Manhattan và các khu vực mua sắm chính có thể được tìm thấy từ 14th Street lên tới 59th Street. 5th Avenue được biết đến với các cửa hàng sang trọng và cửa hàng bách hóa lớn. Bạn có thể tìm thấy một cửa hàng Apple, Abercrombie & Fitch, Banana Republic, Bergdorf Goodman, Gucci, H & M, Michael Kors, Prada, Victoria Secret, Tiffany & Co và nhiều cửa hàng hơn dọc 5th Avenue.

ve may bay di new york

Nếu Fifth Avenue là đường phố nổi tiếng nhất ở New York thì Broadway xếp ở vị trí thứ hai. Broadway là con đường dài nhất ở Manhattan. Broadway bắt đầu từ phía Bắc Manhattan đến Lower Manhattan. Trong Upper West Side, bạn sẽ tìm thấy nhiều cửa hàng khác nhau dọc theo Broadway. Broadway có rất nhiều cái tên nổi tiếng như: Topshop, Bloomingdales, American Apparel và Urban Outfitters.

Times Square có thể không phải là một con đường nhưng EVA Air Việt Nam thấy rằng Times Square xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Trong Times Square, bạn sẽ tìm thấy một số cửa hàng tên tuổi như: M & Ms Store, Disney, Sephora, Toys R Us và Forever 21.

ve may bay di new york gia re nhat

Herald Square phía nam Times Square được biết đến với cửa hàng khổng lồ hàng đầu của Macy, Victoria, Gap và nhiều thương hiệu khác. Thêm vào đó, bạn có được để mua sắm tại tòa nhà Empire State.

Các đường phố xung quanh Madison Square Park và đặc biệt là xung quanh Union Square ở phía nam từ Madison đều là các cửa hàng tuyệt vời. Khu vực này có các cửa hàng nổi tiếng như: Eataly, Barnes & Noble, Whole Foods…

Các trung tâm mua sắm lớn

Thành phố New York hiện có nhiều các trung tâm mua sắm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của người dân và du khách. Time Warner Center bên cạnh Columbus Circle là một trung tâm mua sắm lớn với một số cửa hàng sang trọng, bán mặt hàng của các nhãn hiệu thời trang cao cấp Hugo Boss, Swarovski, J. Crew và nhiều hơn nữa.

ve may bay di new york gia re

Manhattan Mall gần Herald Square có đa dạng các cửa hàng như: JC Penney, Victoria Secret, Hallmark, Radio Shack và nhiều hơn nữa.

Grand Central Terminal được biết đến với khu ẩm thực. Tuy nhiên, nhà ga trung tâm cũng cung cấp một bộ sưu tập lớn các cửa hàng linh tinh, từ Banana Republic đến Swatch.

Queens Center Mall là một trung tâm mua sắm lớn ở Queens, thường cung cấp giá tốt hơn so với các cửa hàng ở Manhattan. Bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng ở đây như: Target, Best Buy, Macy và Designer Shoe Warehouse.

ve may bay gia re nhat di new york

Staten Island Mall trên đảo Staten cũng có các mặt hàng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Trung tâm mua sắm lớn này có đủ các cửa hàng để “níu chân” bạn cả buổi chiều.

Newport Centre có lẽ là trung tâm mua sắm lớn nhất trong danh sách. Nằm ở Jersey City, Newport Centre có rất nhiều cửa hàng thời trang và khu ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy ở trung tâm này các cửa hàng như: Bath & Body Works, Forever 21 và Kohl. Giá cả ở đây tốt hơn đáng kể so với ở New York vì New Jersey thuế thấp. Nếu bạn muốn xem một bộ phim khi ở New York, Newport Centre có một rạp chiếu phim AMC tuyệt vời với giá vé rẻ hơn rất nhiều so với nơi khác trong thành phố!

Ngoài những địa chỉ mua sắm kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Mỹ, bạn còn có dịp mua sắm tại các cửa hàng bách hóa lớn (flagship of Macy’s, Century 21, Bloomingdale’s, Saks Fifth Avenue…), các chợ nổi tiếng (Flea Markets, Food Markets) hay các Outlet Mall (Outlet Collection Jersey Gardens, Woodbury Common Premium Outlet).

Vé Máy Bay Khuyến Mãi